EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline wearenofear  
#1 Đã gửi : 26/06/2018 lúc 01:53:22(UTC)
wearenofear


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 01-01-2008(UTC)
Bài viết: 803

Cảm ơn: 26 lần
Được cảm ơn: 133 lần trong 95 bài viết

Em thuộc diện nghiện cờ bạc nặng. Có khi thấy 2 con sên bò trên đường cũng có thể tìm kèo để chơi :D

 

Bao nhiêu lần trầm cảm, ủ ê, chán nản vì thua bạc, mất phương hướng. Bao nhiêu lần tay trắng không chút tiền ăn cơm, mua gói thuốc mà vẫn không chừa.

 

Nhưng cũng sau bao lần lên xuống với cờ bạc, nay em đã bình tĩnh và "trưởng thành" phần nào. Em đã xác định được: không thể coi cờ bạc là nghề kiếm tiền chính, nó chỉ coi nhưng một khoản giải trí, xác định đã bỏ tiền vào tài khoản online là sẽ mất. Từ đầu World Cup e đã bỏ 300k vào tài khoản, chơi mỗi mã 20k, showhand 200k. Tính tới nay đã rút được tổng cộng ba củ (3000k). 

 

Cảm thấy rất rất vui. Không phải vì ăn được ba triệu. Nó chẳng là gì so với số đã mất. Vui vì mình đã có thể kiểm soát con ma trong cơ thể. Mỗi lần điên máu, tính gõ xoạch 1 nhát tất tay là em lại tìm một cái gì đó khác để làm, để giảm ức chế. Khi đã phần nào bìh tĩnh lại mới ngồi chơi tiếp. Cứ thế dần dần thành thói quen, mỗi khi tính gõ một mã 1-200k là lại ngồi nghĩ một lúc, xem có thật sự kết và bóng có thuận không? Nhiều khi nghĩ xong bóng nổ bùm, mất ăn. Nhưng rèn cho mình không được cay cú. 

 

Trong đầu luôn nghĩ nếu không chơi trận này còn cả ngàn trận khác. Mỗi ngày dù ít hay nhiều sẽ có 1 vài trận mà bóng rất thuận, chị cái nhả cho khách gỡ gạc. Chỉ cần cái đầu luôn mát mẻ, thoải mái thì việc húp đúng những trận bóng ngon là chuyện đơn giản. 

 

Thật sự đây là lần đầu tiên mà em rút tiền từ TK cá độ online đều thế. Bình quân 2 ngày rút 5-800k. TK không để quá 400k, dù đang thắng to cũng không hăng máu, đang thua sấp mặt cũng kệ. Rèn dần dần, tới khi đủ bình tĩnh và sáng suốt thì sẽ tăng mức nạp lên 1-3 triệu. 

 

Dù thế nào đi nữa chị cái vẫn là người nắm 95% cơ hội chiến thắng, 5% còn lại dành cho những ai kiên nhẫn. Xác định cá độ là lâu dài, bỏ thì rất khó. Chi bằng học cách sống chung với lũ. Chơi nho nhỏ, vui vui. Tập làm chủ cảm xúc, khi đủ bình tĩnh thì có thể coi đó là khoản đầu tư.


Chúc anh em WC thắng lợi. Đừng ham làm giàu mà bán nhà, bán xe, gia đình tan nát. Quả bóng tròn, nhìn hiền hiền, vui vui nhưng rất dã man. Trên đời này không có miếng ngon dễ húp đâu, anh em đừng quá tham vọng để rồi bị đắm. :D 

chỉ mong cày lại nước Pháp
thanks 1 người cảm ơn wearenofear cho bài viết.
petertai trên 26-06-2018(UTC) ngày
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.795 giây.