EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Nextbet.Viet  
#1 Đã gửi : 13/07/2018 lúc 09:07:24(UTC)
Nextbet.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-07-2016(UTC)
Bài viết: 1,167
Đến từ: nextbet

Cảm ơn: 3 lần
Được cảm ơn: 23 lần trong 22 bài viết

Chuyên gia dự đoán trận chung kết WC 2018 giữa Pháp vs Croatia hôm nay cực kì chính xác. Với những nhận định vào phân tích về lịch sử đối đầu, phong độ thi đấu kèm theo các thông số chi tiết về thành tích mỗi đội tại các trận đấu vừa qua. Bạn cũng có thể tham khảo thông tin soi kèo tỷ số chính xác Pháp vs Croatia chính xác nhất dưới đây và xem tiên tri động vật đưa ra dự đoán đội vô địch World Cup 2018.

du doan phap vs croatia 22h ngay 15/7 chung ket world cup 2018 hinh 2

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ THẮNG PHÁP VS CROATIA : PHÁP VÔ ĐỊCH

Với thành tích thi đấu vượt qua sự mong đợi của quốc gia trong kì World Cup 2018, các cầu thủ Croatia xứng đáng được ca ngợi như những chiến binh trở về sau một cuộc chiến gian khổ. Thầy trò ông HLV Zlatko Dalić đã làm rất tốt khi toàn thắng 6/6 trận để tiến thẳng đến chung kết gặp đối thủ mà họ chưa từng vượt qua, đó chính là Pháp. Nhưng dù sao, những gì mà Croatia và Pháp đạt được sau trận đấu này cũng đều là những danh hiệu quý giá và đáng khâm phục ở làng bóng đá thế giới. Cụ thể, Croatia lần đầu tiên tiến vào được chung kết của một kì World Cup, vượt xa so với thành tích hạng 3 mà họ có được ở giải đấu năm 1998. Còn Pháp, tất nhiên sau khi Anh bị loại khỏi cuộc chơi thì việc Gà Trống Goloa ghi tên mình lên chiếc ghế Quán quân cũng là đương nhiên khi đối thủ của họ thực sự kém tầm. Hơn hết, chiếc cúp Vô địch sau trận chung kết hôm nay sẽ làm thỏa mãn cơn khát danh hiệu của đội tuyển xứ lục lăng sau hơn 15 năm “trượt vỏ chuối” ở các giải đấu liên quốc gia và liên lục địa.

Tại đấu trường WC kỳ này Croatia đối đầu trước những đối thủ lớn ở bảng  tử thần với Iceland, Nigeria, Argentina và xuất sắc đứng đầu bảng D. Tiếp đến tại vòng 1/8 và vòng tứ kết không phân thắng bại với Đan Mạch và Nga trong 90′ chính thức và 15′ hiệp phụ với tỷ số 1-1 nên phải thực 2 lần đá luân lưu để phân thắng thua. Đây có thể nói là một nỗ lực to lớn của đội bóng áo caro, cộng thêm một chút may mắn để họ góp mặt trong trận đấu tranh cúp vô địch hôm nay với Pháp. Từ đầu mùa World Cup 2018, Croatia ghi được 12 bàn thắng và thủng lưới 5 bàn.

Với đội hình thi đấu hơn nửa tỷ bảng Anh gồm toàn những chân sút trẻ tuổi tài năng đang tỏa sáng ở tốp đầu những cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Pháp đã sẵn sàng cho chặng đua cuối cùng để chạm vào cúp vô địch. Nhưng cái tên như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, N’golo Kante, Samuel Umtiti và Ousmane Dembélé sẽ là những viên đạn nổ thần công giúp cho chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh của Pháp trở nên vô cùng hiệu quả trong trận đối đầu với Croatia hôm nay. Việc ông Didier Deschamp đưa ra một sơ đồ đẩy mạnh tấn công nhưng cũng vẹn toàn trong phòng thủ đã được chứng minh trong các trận đấu với Uruguay, Argentina và mới đây là Bỉ. Thực sự mà nói, để chiến thắng trong trận hôm nay với Pháp là một điều tương đối dễ dàng.

Tuy nhiên theo nhận định, dự đoán kết quả Pháp vs Croatia từ giới chuyên môn. Cùng thành tích, số liệu đối đầu của 2 đội Pháp đang là đội tuyển được đánh giá cao hơn rất nhiều và có cơ hội thắng rất cao. Khả năng trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về Pháp là điều được người ta đặc biệt đặt niềm tin to lớn.

LÝ DO NÊN CHỌN PHÁP THẮNG TRẬN NÀY?

+ Trong 5 lần chạm trán nhau, Pháp bất bại trước Croatia với 3 thắng – 2 hòa

+ Kèo Tài trong lịch sử đối đầu của Pháp vs Croatia chiếm 4/5 trận với tỷ lệ 80%

+ Trong các lần đối đầu, Pháp có 4/5 trận ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng và 3 trận thắng với cách biệt ít nhất 2 bàn

+ Để đến với bán kết Croatia đánh bại các đối thủ Iceland, Nigeria, Argentina, Đan Mạch, chủ nhà Nga và vừa rồi là Anh để có cuộc gặp mặt với Pháp hôm nay. Còn Pháp cũng đã trải qua một chặng đường cực kì gian nan với những đối thủ lớn như Argentina, Uruguay, Đan Mạch và mới đây là siêu cường Bỉ tại bán kết

+ Croatia phải thực hiện 2 loạt đá luân lưu trong 2 trận vòng 1/8 với Đan Mạch và trận tứ kết với Nga để phân thắng bại, còn Pháp trải qua liên tiếp 6/6 trận đấu và ấn định chiến thắng ngay trong 90′ chính thức, thậm chí còn không cần dùng đến hiệp đấu Phụ. Các đối thủ của Pháp gồm Argentina, Uruguay, Bỉ đều là những tay sừng sỏ tại World Cup 2018

+ Pháp là đội bóng sở hữu sức trẻ với tốc độ và kỹ năng vượt trội. Hơn hết, tất cả tuyển thủ Pháp tại các vị trí đều có khả năng săn bàn cũng với độ chính xác cao trong những đường chuyền của họ. Hơn hết đáng chú ý vẫn là Mbappe, tài năng trẻ đang tỏa sáng tại sự kiện bóng đá thế giới năm nay.

LINH VẬT ĐƯA RA DỰ ĐOÁN VỀ TRẬN PHÁP VS CROATIA

Xem mèo tiên tri dự đoán kết quả trận Pháp vs Croatia hôm nay cực kì chính xác. Chú mèo Cass đã dự đoán đúng 42/63 trận đấu trong đó có trận bán kết bán kết Croatia vs Anh và trận đấu tranh hạng 3 giữa Bỉ vs Anh vừa rồi. Mời các bạn theo dõi để biết liệu Pháp vs Croatia đội nào sẽ thắng.

Trên đây là những thông tin dự đoán kết quả thắng thua Pháp vs Croatia chi tiết nhất dựa vào những thành tích và phong độ đối đầu cũng như đánh giá chuyên gia. Hi vọng các bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo chính xác.

Xem các kèo của trận đấu này tại: https://www.nextbet.com/vi/promotions?btag=654490_frmVNnbprvi929txt

Các kèo chính:

Sửa bởi người viết 13/07/2018 lúc 09:10:06(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.303 giây.