World Cup 2018: Pháp vs Croatia, 22h ngày 15/7/2018


Chọn Xỉu Góc ==>> Xem kèo chi tiết: Để vượt qua các đối thủ rất mạnh ở các vòng knock-out đã qua ở giải đấu lần này, Pháp đã 2 lần phải nhờ tới những tình huống phạt góc để tìm được bàn mở tỷ số, và chính những bàn thắng đó đòn đánh chí mạng nhất đánh gục cả Uruguay và Bỉ. Croatia với thể hình có phần cao to nhưng không thực sự quá nổi bật trong không chiến cũng có thể không nằm ngoài quy luật.


Tuy nhiên, người Pháp không hẳn sẽ dựa nhiều vào miếng đánh này trong trận chung kết. Tốc độ và sức mạnh trong lối chơi đã là lợi thế lớn của Pháp trước đối thủ rồi. Croatia không phải một đội bóng thích chơi tử thủ và có điểm mạnh ở hàng thủ, bởi vậy, người Pháp, với nhiều quân bài chiến lược trong tay, có rất nhiều cách khác để định đoạt trận đấu.


Croatia và Pháp cũng không lấy phạt góc làm trọng tâm trong phong cách chơi bóng của mình. Họ ít khi vượt qua mốc 5 quả phạt góc mỗi trận kể từ đầu giải. Những giải pháp tấn công cánh hay sút xa của họ đều được tận dụng rất chắt chiu chứ không cẩu thả, thừa thãi. Đây được dự báo sẽ là một trận đấu không có nhiều những quả đá phạt góc sân.


Xem thêm các Siêu ưu đãi từ 12BET trong tháng 7 World Cup


. THƯỞNG CHÀO MỪNG WORLD CUP lên đến 7,288,000VND ==>> Nhận ngay
. 20% THƯỞNG THỂ THAO MỖI TUẦN cho mọi thành viên ==>> Tìm hiểu thêm
. 0.38% HOÀN TIỀN KHÔNG GIỚI HẠN ! ==>> Xem chi tiết
. WORLD CUP TOURNAMENT - cơ hội chiến thắng hơn 700 triệu VNĐ ==>> Chỉ còn ít ngày