EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline khacvu  
#1 Đã gửi : 18/07/2018 lúc 12:08:19(UTC)
khacvu


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-06-2017(UTC)
Bài viết: 16
Đến từ: Đà Nẵng

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Phân loại sàn gỗ để tìm ra sàn gỗ tốt và chất lượng bền bĩ cho thi công về lâu về dài. Bên cạnh đó phân loại sàn gỗ sẽ giúp khách hàng mua được sản phẩm mình mong muốn, luôn có được cách nhìn và hiểu biết rõ ràng nhất về các sản phẩm sàn gỗ trên thị trường hiện nay.

Các loại sàn gỗ công nghiệp trên đều là những loại cao cấp, chất lượng tốt và được nhiều người sử dụng, đặc biệt là gỗ sồi.

Hiện nay có nhiều sàn gỗ công nghiệp có nguyên liệu là gỗ sồi, được giới thiệu với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau. Sàn gỗ công nghiệp Thụy Sĩ Kronoswiss là thương hiệu tiêu biểu cho những sản phẩm làm từ gỗ sồi. Loại gỗ rẻ nhất của hãng như Swiss Noblesse 8mm được làm từ những chủng loại như Oak Provence, Elegance Oak, Elegance Light Oak, hay Bern Oak. Loại gỗ cao cấp nhất như Swiss Chrome 12 mm bề mặt bạch kim cũng có nguyên liệu từ các loại gỗ sồi cao cấp như Leysin Oak, Engelberg Oak, Verbier Oak, Zermatt Oak. Vì vậy, sàn gỗ làm bằng gỗ sồi chiếm được sự tín nhiệm của khá nhiều khách hàng khi chọn mua sàn gỗ trang chí nội thất.

Phân loại theo chất lượng sản phẩm

Dựa theo chất lượng sản phẩm thì sàn gỗ công nghiệp cũng có 3 loại chính là: sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhập khẩu từ các nước châu Âu, sàn gỗ công nghiệp loại trung bình và sàn gỗ công nghiệp giá rẻ của Trung Quốc.

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp châu Âu
Những sàn gỗ nhập khẩu từ châu Âu đều là sàn gỗ công nghiệp cao cấp, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng châu Âu như sàn gỗ Thụy Sĩ, Đức, Malaysia,… Sàn gỗ châu Âu có khả năng chịu nước, chống xước tốt, hạn chế mối mọt, cong vênh và giữ màu tốt. Giá sàn gỗ công nghiệp châu Âu khá cao khoảng 300 000 – 550 000 đồng / m2 bởi nó được làm từ những loại gỗ quý theo công nghệ hiện đại.

Sàn gỗ công nghiệp trung bình
Là những sàn gỗ công nghiệp có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc, Thái Lan. Sàn gỗ loại này có khả năng chịu nước thấp hơn sàn gỗ công nghiệp châu Âu, độ chống xước khoảng AC3 và giá thành rẻ hơn sàn gỗ công nghiệp cao cấp. Giá sàn gỗ loại này khoảng 200 000 – 350 000 đồng / m2.

Sàn gỗ công nghiệp giá rẻ Trung Quốc

Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc hiện đang chiếm lĩnh đến hơn 50% thị trường sàn gỗ tại Việt Nam bởi giá thành rẻ và màu sắc bắt mắt. Sàn gỗ Trung Quốc là sàn gỗ giá rẻ nhất trên thị trường hiện nay, có loại chưa đến 200 000 đồng / m2. 

Sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc có độ bền thấp, khả năng chịu nước dưới 3 giờ và dễ dàng bị cong vênh, phồng rộp. Độ chống xước của sàn gỗ Trung Quốc thấp, khoảng AC2, AC3 và khả năng chịu va đập cũng kém. Một số ít sàn gỗ công nghiệp Trung Quốc được sản xuất theo công nghệ châu Âu có chất lượng tốt hơn, có thể chịu nước 3 – 4 giờ.

Xem thêm: https://tranthachcaodanang.tumblr.com/post/175850324745/nen-su-dung-san-go-hay-gach-lat

Quảng cáo
Offline Song Hân  
#2 Đã gửi : 20/07/2018 lúc 05:44:20(UTC)
Song Hân


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 20-07-2018(UTC)
Bài viết: 1

Sàn gỗ công nghiệp cao cấp châu Âu mua ở đâu ạ?
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.655 giây.