EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline bepanthinh  
#1 Đã gửi : 18/07/2018 lúc 03:29:27(UTC)
bepanthinh


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-10-2016(UTC)
Bài viết: 21
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết
Đối với máy xông hơi da mặt panasonic hay là các loại máy xông hơi khác như NTFS- 618, Beurer FS50 có thể dễ dàng mua được hiện nay. Nhưng để lựa chọn cho mình 1 chiếc máy tốt, giá hợp lý và chất lượng thì không phải chị em nào cũng biết.
1, Máy xông hơi da mặt Panasonic
Panasonic là 1 nhãn hàng vô cùng nổi tiếng không chỉ tại nước Nhật mà còn được biết đến rộng rãi trên toàn thế giới. Các sản phầm điện tử gia dụng của Panasonic đều có tên tuổi lâu lắm và là nhãn hàng được ưu tiên hàng đầu kể cả các loại sản phẩm chăm sóc sắc đẹp.
 
Máy xông hơi da mặt Panasonic hiện nay là sản phẩm hàng đầu được hầu hết các chị em lựa chọn so với các sản phẩm máy xông hơi da mặt khác. Có thể kể đến như các loại máy xông hơi da mặt EH-SA95 hay EH-SA96 có thể sử dụng tinh dầu tự nhiên mà chị em ưa thích để thư giãn da mặt. Cùng với đó loại máy này có thể cung cấp các ion âm giúp thẩm thấu nhanh và sâu, quá trình dưỡng da sẽ tốt hơn rất nhiều.
 
[IMG] 
 
Các loại máy xông hơi này có khả năng tạo hơi nước xông rất nhanh, chỉ sau khoảng 15 giây là đã có thể bắt đầu quá trình phun sương nóng hay lạnh. Ngoài ra nó còn có chế độ chăm sóc da khi ngủ. Để máy xông hơi bên cạnh giường khi ngủ không chỉ giúp thư giãn mặt mà còn có thể dưỡng ẩm cho phần tóc của chị em.
 
Vậy nên có thể nói máy xông hơi da mặt Panasonic là loại máy xông hơi da mặt đa năng. Đối với các chị em ưa thích làm đẹp thì chắc hẳn sẽ không bỏ qua sản phẩm làm đẹp này.
 
2, Những lưu ý khi lựa chọn máy xông hơi da mặt Panasonic
Chính bởi vì ngoài vỏ hộp hay cho đến các tờ hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành đều được in bằng tiếng Nhật, vậy nên chị em sẽ không dễ dàng phân biệt được sản phẩm chính hãng và hàng giả, nhái.
 
Để lựa họn được máy xông hơi da mặt chính hãng chị em nên để ý đến các phần như nguồn gốc xuất sứ, ngoại hình vỏ của máy, hay có thể sử dụng mã QR hay mã vạch để kiểm tra hàng chất lượng.
 
[IMG] 
 
Hay 1 cách tốt hơn các chị em nên oder sản phẩm ngay trên các website bán hàng của nhật, hay nhờ người chuyên xách tay hàng Nhật Bản, để đảm bảo rằng mua được sản phẩm chất lượng.
 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.844 giây.