EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hoasim01  
#1 Đã gửi : 21/07/2018 lúc 11:10:55(UTC)
hoasim01


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 03-07-2018(UTC)
Bài viết: 71
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Bọng mỡ mắt làm cho đôi mắt của bạn trở nên mệt mỏi,  kém linh hoạt. Và đặc biệt là làm cho khuôn mặt của bạn trong kém tươi  sắc. Vậy bọng mỡ mắt là gì? Nguyên nhân do đâu có mỡ bọng mắt? Và làm  sao khắc phục được tình trạng này. Chuyên mục tư vấn làm đẹp của Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng  sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời, để nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp cho đôi mắt nhé!

  Bọng mỡ mắt là gì?

Bọng mỡ mắt là hiện tượng tích tụ những  lớp mỡ ở mí trên và mí dưới làm phồng da và che lấp mí mắt. Bọng mỡ mắt  không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo của gương mặt mà còn là dấu hiệu báo  hiệu bạn cần chăm chút hơn đến cơ thể của mình.

>>> TÌM HIỂU: Phương pháp Lấy mỡ bọng mắt hiệu quả nhất hiện nay.



Ở nhiều trường hợp, bọng mỡ mắt phát  triển quá mức sẽ khiến cho mi mắt mọc ngược vào trong, gây quặm, ngứa,  khó chịu. Đặc biệt, một đôi mắt với bọng mỡ phát triển sẽ tạo cảm giác  mệt mỏi, già nua cho gương mặt, khiến tổng thể gương mặt kém tươi, kém  phần sang trọng, cuốn hút.

Nguyên nhân hình thành bọng mỡ mắt?

Ngày nay, bọng mỡ mắt không chỉ xuất  hiện ở người lớn tuổi mà tỉ lệ người trẻ gặp phải tình trạng này cũng  đang ngày càng gia tăng. Có thể nói đến một vài nguyên nhân sau:

  • Lão hóa: Quá trình lão hóa làm các tổ chức da, cơ  dần lỏng lẻo, kém đàn hồi, lượng mỡ dần tích tụ tạo thành các túi mỡ gây  trương phình hình thành bọng mỡ mắt.
  • Di truyền: Bọng mỡ mắt cũng là một đặc điểm có tính  chất di truyền. Nếu những thành viên khác trong gia đình đều xuất hiện  tình trạng bọng mỡ mắt thì khả năng bạn thừa hưởng yếu tố này là khá  lớn.
  • Thói quen sinh hoạt: Ngồi quá lâu bên máy tính, ngủ không đủ 8 tiếng mỗi ngày, phơi nắng quá nhiều…
  • Chế độ ăn uống: Chế độ ăn uống thiếu chất khoáng và  các vitamin, lạm dụng các chất kích thích rượu bia, ăn quá nhiều muối  cũng gây ra tình trạng bọng ở mắt.
  • Một số bệnh lý khác: Những người mắc bệnh xoang  kinh niên, dị ứng, bệnh thận, rối loạn chức năng tuyến giáp …cũng  sẽ xuất hiện bọng mắt.


>>> KHÁM PHÁ: Hình ảnh khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt



Lấy mỡ bọng mắt an toàn, hiệu quả tại TMV bác sĩ Ngô Mộng Hùng

HIỆU QUẢ – AN TOÀN – NHANH CHÓNG là kim  chỉ nam của Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Chính vì thế mà nơi đây  luôn giữ vị trí hàng đầu tại Việt Nam về phẫu thuật lấy mỡ mí mắt, lấy mỡ bọng mắt và chăm sóc sắc đẹp. Để giúp các bạn có thể sở hữu được đôi mắt xinh đẹp, hoàn hảo ngoài sức mong đợi.

Trước khi thực hiện, Bác sĩ Ngô Mộng  Hùng thăm khám, tư vấn và xác định lượng mỡ chính xác cần lấy ra để  không gây ra tình trạng lồi lõm hốc mắt sau phẫu thuật. Bằng cách tạo  một đường rạch nhỏ trên lằn mi, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ tỉ mỉ, cẩn trọng  tiến hành gắp bỏ túi mỡ dư thừa, cắt bỏ da dư, sau đó khéo léo khâu  đính vết mổ lại bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng mà không để lại sẹo.

Đừng bỏ lỡ...Tham gia tư vấn miễn phí cùng chuyên gia tại đây nhé >>> Bọng mỡ mắt


Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những thẩm  mỹ viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh  nghiệm trong ngành thẩm mỹ, trang thiết bị hiện đại, nhân viên tận tình  và chu đáo.

Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ đầu ngành tại Việt  Nam, tốt nghiệp các viện y chuyên ngành phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu tại  Hàn Quốc và Hoa Kỳ.
                                                                                                                                                
Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng cung cấp các dịch làm  đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt, tạo mặt V-line, nâng mũi S-line Hàn  Quốc, Hút Mỡ, Nâng ngực, thẩm mỹ vùng kín, Nhấn mí mắt, tạo mắt 2  mí...cùng công nghệ hiện đại thẩm mỹ không cần phẫu thuật.

============================================
Trung tâm Phẫu thuật thẩm mỹ Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng
115 Trương Định, P.7, Q.3, Tp.HCM
Hotline: 028.3932 2222 - 028.3932 7777

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.195 giây.