EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Thiên Minh Furniture  
#1 Đã gửi : 22/07/2018 lúc 09:16:46(UTC)
Thiên Minh Furniture


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-07-2018(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

 

Các mẫu ghế chuyên dụng dành cho dân chơi game đẳng cấp

Các mẫu ghế chuyên dụng dành cho dân chơi game đẳng cấp là những mẫu ghế nào? mẫu ghế chơi game được đánh giá là yếu tố khá lớn đem lại sự thoải mái cho người sử dụng.  Vậy hãy cùng với Thiên Minh Furniture tìm hiểu thêm thông tin về các mẫu ghế chuyên dụng dành cho dân chơi game đăng cấp bạn nhé.

Ghế chơi game chuyên nghiệp là gì?

Hiện nay ngành công nghiệp game ở Việt Nam được xác nhận là một trong những nước phát triển cao bậc nhất ở khu vực châu Á. Từ những ghi nhận của các số liệu thực tế có tới 95% dân số ở trong độ tuổi thanh niên và vị thành niên đều thích game điện tử.

Chính vì như vậy nên nhu cầu đòi hỏi cần có một chiếc ghế chơi game chuyên nghiệp sang trọng, lịch lãm đang ngày càng được các game việt nam thủ chú trọng. Cũng giống như những loại ghế ngồi làm việc khác, ghế chơi game cũng rất đa dạng, phong phú về kiểu dáng cũng như mẫu mã và giá thành sản phẩm. Hiện nay các loại ghế phòng chơi game đang  rất được ưa chuộng tại Việt Nam với rất nhiều mẫu mã hiện đại và phong cách.

Ở Việt Nam, mỗi khi nhắc đến ghế chơi game đa phần chúng ta đều tưởng tượng  ngay đến những chiếc có hình dáng giống như ghế làm việc và dùng để ngồi chơi game trên máy tính hay cả điện thoại.

Nhưng trên thực tế, ghế chơi game chuyên nghiệp còn có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như các ghế Pedestal, Racing Simulator Cockpit của  hãng GTOmega, hay Bean Bag Style hay các mẫu ghế chơi game đua xe, bắn súng…

Ghế chơi game của các gamer chuyên nghiệp được thiết kế chủ yếu nhằm phục vụ các game thủ, những người phải liên tục ngồi trước máy tính trong một khoảng thời gian dài nên chủ yếu phải tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu bằng các chất liệu cao cấp hiện đại, và được tích hợp nhiều tính năng nhằm giúp các game thủ không bị mỏi lưng, mỏi cổ sau thời gian dài làm việc trước máy tính…

Đặc điểm của mẫu ghế chơi game chuyên nghiệp là gì?

Ngoại trừ các dòng ghế chơi game đặc biệt dành để chơi riêng một dòng game, hay thiết kế để sử dụng trong không gian đặc biệt thì hầu hết các loại ghế chơi game ở Việt Nam đều sở hữu một số đặc điểm thiết yêu như sau :

Lưng ghế và đệm ngồi đều được làm bằng  chất liệu đệm bọc da xịn ở ngoài để tạo cảm giác thoải mái nhất cho game thủ khi ngồi chơi game, đặc biệt trong 1 thời gian dài…

Tay vịm của ghế chơi game chuyên nghiệp có thể nâng hạ dễ dàng để tạo cảm giác để tay thoải mái nhất khi cầm chuột hay gõ bàn phím máy tính. Và tay vịn được sản xuất bằng chất liệu nhựa mềm để khi đặt tay lên không bị đau tay mà còn rất thoải mái.

Lưng ghế có thể ngả ra ít nhất khoảng 155°  – 180° để game thủ có thể tựa lưng thư giãn thoải mái hoặc thậm chí có thể ngủ tạm một lát ngay trên ghế sau khi làm việc mệt mỏi trước máy tính.

Ghế có thể đung đưa từ 2° -4°  tùy từng mẫu ghế tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho gamer.

Ngoài ra còn có một số đặc điểm hiện đại như xoay hay nâng hạ… thì tùy từng dòng ghế khác nhau.

Các dòng ghế chơi game chuyên nghiệp đang hót trên thị trường phải kể đến như:

Sản phẩm ghế game F1-racing X (Black) với giá thành rất phải chăng hợp túi người tiêu dùng, thiết kế chuyên nghiệp tinh tế hiện đại phù hợp xu hướng nhưng vẫn mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn khi ngồi làm việc hoặc chơi game nhiều tiếng mà không gây mệt mỏi. Xoay 360° và ngả lưng 90-180, có thể nằm nghả lưng như các kiểu giường gấp…

 

Logo E-Sport – ngọn đuốc luôn rực sáng trong tim

Hãy luôn mang trong mình khát khao, ước mơ cháy bỏng, đầy nhiệt huyết vươn tới những đỉnh cao mới trong sự nghiệp E-Sport. Và hãy để cho chúng tôi đồng hành cùng bạn trong từng khoảnh khắc tuyệt vời của sự nghiệp đó. 

Sẽ có những lúc bạn mệt mỏi hay chán nản trong cuộc sống hãy để E-Sport đồng hành cùng bạn vượt qua những giây phút khó khăn đó tạo ra một trận đấu game đỉnh cao. Hãy cùng với E-Sport tiếp tục chiến đấu để cùng thực hiện những ước mơ còn dang dở, các bạn nhé.

 

Khi cần mua ghế chơi game chuyên nghiệp, hãy liên hệ với công ty Thiên Minh để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.915 giây.