EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline huuduybui2387  
#1 Đã gửi : 27/07/2018 lúc 07:00:03(UTC)
huuduybui2387


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 27-07-2018(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Gối mát xa điều trị xương khớp

Gối mát xa điều trị xương khớp

Chứng đau nhức xương là triệu chứng khá phổ biến của người bị mắc các bênh sau : thoái hóa đốt sống cổ,thoát vị đĩa đệmvôi hóa cột sốnggai cột sốngđau đốt sống cổ với những triệu chứng trên quả thật rất khổ sở vì đau nhức kéo dài ảnh hưởng đến cuộc sống , giấc ngủ của chính bạn

Gối mát xa điều trị xương khớp

Huong duy shop xin mách các bạn 1 dòng gối massage điều trị xương : đó là gối mát xa 12 bi 6D có 4 nút màu đỏ to hơn các dòng gối thông thường.

Gối mát xa điều trị xương khớp

Cách gối massage điều trị xương làm giảm đi các cơn đau vai gáy – Sản phẩm gối massage 12 bi sử dụng chức năng massage bằng sự chuyển động của các vòng bi. Đây là các vòng bi được thiết kết khá đặc biệt được chi theo tỉ lệ cân bằng hai đầu gối. 

Chính các vòng bi hình dáng con lăn này làm nhiệm vụ xoa bóp, day nắn,… tựa như một bàn tay massage chuyên nghiệp. Với tác động massage nhẹ nhàng lên các vùng đau mà bạn sẽ cảm thấy rõ ràng sự thay đổi của việc trước khi sử dụng và  sau khi sử dụng sẽ là như thế nào. Việc massage này sẽ cho bạn phút giây thư giãn cực kì thoải mái, dễ chịu và an toàn. 

Gối mát xa điều trị xương khớp

– Tiếp đó, để nói về các yếu tố khiến giảm nhanh triệu chứng đau nhức khó chịu thì đó chính là chức năng của tia hồng ngoại được thiết lập cùng với chiếc gối. Chính chức năng này, gối massage điều trị đau xương sẽ tác động nhanh chóng vùng đao, xoa dịu nó bằng nhiệt hồng ngoại. 

Qúa trình các tia hồng ngoại xuyên ra các lớp mô để đến phần cơ khớp, huyệt vị,  xương cực kì tự nhiên. Ngoài việc bạn cảm thấy có chút nóng nơi tiếp xúc với máy thì để đến 10-15 phút bạn sẽ thấy được cơn đau trước đó tại vùng vai, gáy, cổ, đầu,… đề sẽ không còn nữa. 

Gối mát xa điều trị xương khớp

– Ngoài việc có thể sử dụng điều trị xương, cổ vai gáy, sản phẩm gối massage 12 bi 6D 4 nút còn hỗ trợ massage giảm đau hiệu quả các vùng bắp tay chân, bụng, lưng, hông,…và giảm đi lượng mỡ thừa các vùng đó. Như vậy bạn không chỉ có cơ thể khỏe manh hơn mà về thẩm mỹ còn có được thân hình thon gọn hơn. 

Gối mát xa điều trị xương khớp

Trên đây chính là yếu tố gối massage hồng ngoại 12 bi giảm nhanh được triệu chứng đau nhức xương khớp cho bạn.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.377 giây.