EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Letou.Viet  
#1 Đã gửi : 12/08/2018 lúc 09:51:22(UTC)
Letou.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 17-08-2017(UTC)
Bài viết: 3,432
Đến từ: Le Tou

Cảm ơn: 61 lần
Được cảm ơn: 28 lần trong 27 bài viết

Arsenal bước vào giai đoạn hậu Wenger bằng cuộc đối đầu Man City ngay ở vòng đầu tiền Premier League 2018. Unai Emery, tân HLV của Arsenal đã bổ sung lực lượng cho pháo thủ với nhiều bản hợp đồng như Lucas Torreira, Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos, Matteo Guendouzi và Stephan Lichtsteiner để tăng cường sức mạnh cho đội chủ sân Emirates.

Nhiệm vụ của ông rõ ràng là phải đưa Arsenal trở lại top 4 mùa này trước khi nghĩ tới cạnh tranh ngôi vô địch. Gặp Man City ở ngay trận mở màn là điều mà The Gunners không hề muốn, bởi nếu thua nó có thể kéo theo khá nhiều sự tiêu cực. Dù có lợi thế sân nhà, những Arsenal vẫn bị đánh giá thấp hơn khá nhiều.

Bởi lẽ Man City vẫn đang duy trì được sức mạnh đáng sợ của mình, mùa trước họ thắng 31/38 trận, một con số khiến mọi đội bóng phải khiếp sợ. Mùa này, dù còn nhiều cầu thủ chính của họ chưa trở lại sau World Cup, nhưng Man City cũng dễ dàng đánh bại Chelsea ở trận tranh siêu cup Anh vừa qua với tỉ số 2-0. Điều đó cho thấy, lực lượng mùa này của Man City vẫn rất mạnh.

Mùa trước cả lượt đi và về, Man City đều ghi 3 bàn vào lưới Arsenal, rất có thể mọi thứ sẽ không khác nhiều ở trận đối đầu lần này.

BẠN CHỌN SẼ ĐƯỢC THƯỞNG GÌ TẠI LETOU HÔM NAY

CHƠI SLOT GAMES - NHẬN NGAY 30 VÒNG QUAY MIỄN PHÍ
120% THƯỞNG CHÀO MỪNG TẠI THỂ THAO LÊN ĐẾN 6,888VND
SIÊU HOÀN TRẢ 1.3% TẠI SLOT GAMES
48% THƯỞNG NẠP LẠI LÊN ĐẾN 6,000VND
1.1% HOÀN TRẢ HÀNG NGÀY KHÔNG GIỚI HẠN TẠI KENO

Man City đá giao hữu không tốt khi thua 2/3 trận nhưng ở trận đấu chính thức đầu tiên của mùa giải 2018/19 - trận Siêu cúp Anh, thầy trò Pep Guardiola đã thể hiện được sức mạnh của họ. Man City thống trị thế trận trước Chelsea và có được chiến thắng dễ dàng 2-0. Ngay ở trận ra quân, nhà đương kim vô địch Man City đã phải đối diện thử thách mang tên Arsenal trên sân Emirates.

 Kèo thơm Ngoại Hạng Anh tại LETOU

Trong 3 lần gặp nhau ở mùa giải trước giữa 2 đội, Man City đều ghi được bàn thắng trong hiệp 1. Chắc chắn ở trận tới, Man City sẽ không từ bỏ lối chơi kiểm soát bóng đã làm nên thương hiệu của họ. Nếu hàng thủ Arsenal với sự non nớt của Maitland-Niles mắc sai lầm dù chỉ là nhỏ nhất, Pháo thủ sẽ bị Man City trừng phạt

Trên hàng công, Arsenal sở hữu nhiều tài năng như Mesut Oezil, Aubameyang hay Lacazette và họ có quyền hy vọng vào việc ghi bàn. Dù vậy, Man City với sự nhuần nhuyễn hơn trong lối chơi sẽ là địa chỉ đáng tin cậy hơn để người hâm mộ đặt niềm tin theo kèo châu Á.

TIP Handicap : Man City hiệp 1

Both Team To Score : Cả hai đội ghi bàn → Xem kèo

Tài xỉu : Tài

120% THƯỞNG LÊN ĐẾN 6.888.000 VNĐ ⇒ CLICK XEM CHI TIẾT KHUYẾN MÃI 

☀️☀️☀️ NHIỀU KHUYẾN MẠI VÔ CÙNG HẤP DẪN - CLICK NGAY
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 9.102 giây.