EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline xathu  
#1 Đã gửi : 25/09/2018 lúc 10:06:51(UTC)
xathu


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 17-07-2015(UTC)
Bài viết: 83

KHƠI NGUỒN CẢM HỨNG SÁNG TẠO TỪ NỘI THẤT VĂN PHÒNG ĐẸP

Ngày nay, khi thương hiệu trở thành một trong những yếu tố quyết định thành công của công ty, thì các nhà lãnh đạo cũng chú trọng đến việc quảng bá tên tuổi của mình hơn. Một trong các cách để tạo dựng thương hiệu là một văn phòng hiện đại, nội thất sang trọng và thiết kế ấn tượng, phản ánh được bản sắc và hoạt động của công ty.

Văn phòng hiện đại ngoài việc bảo đảm tính thẩm mỹ còn quan tâm đặc biệt đến công năng sử dụng của nội thất văn phòng, nhằm làm tăng không gian làm việc, tạo sự thoải mái cho nhân viên. Bên cạnh đó màu sắc nội thất phải phản được màu sắc chủ đạo của thương hiệu công ty.

Các kiến trúc sư Nhà đẹp nắm bắt được những nhu cầu thiết yếu của một thiết kế nội thất văn phòng công ty, đã cho ra đời mẫu thiết kế nội thất văn phòng công ty Trí Tuệ mang nét đẹp hiện đại, sang trọng và trang nhã.

Sự đối lập cùa hai gam màu trắng – đen kết hợp với đường nét gãy gọn, dứt khoát tạo vẻ mạnh mẽ, khỏe khoắn cho không gian văn phòng, mang đến sự năng động trẻ trung.

Thiết kế nội thất của khu vực trung tâm văn phòng được chia làm ba khu vực: Góc trưng bày sản phẩm mẫu thiết kế như một quầy bar, khu vực Tiếp tân và khuôn viên tiếp khách. Được bày trí khoa học tạo sự thuận tiện ngay từ khi tiếp cận với văn phòng.

noi that van phong

Nội Thất Văn Phòng Trí Tuệ - Ảnh 1

noi that van phong

Nội Thất Văn Phòng Trí Tuệ - Ảnh 2

Trong thiết kế nội thất văn phòng này, ý tưởng sáng tạo được phô bày trên các bức tường của văn phòng. Đó là sự đan xen một cách ngẫu nhiên của đá và gương, tạo nên sự phản chiếu các không gian còn lại. Gương vuông trên tường đã giúp các khu vực riêng lẻ gắn kết, hòa nhập cũng nhau thành một tổng thể nhất định. Hơn thế, những miếng gương phản chiếu đó còn giúp ánh sáng trong văn phòng được tăng cường và lung linh hơn.

Phần logo tên công ty được gắn trên cột trong gian tiếp tân và đối diện với khu vực khách chờ như một cách thức giúp khách ghi nhớ tên công ty.

Ngoài ra, thiết kế còn giảm không khí làm việc căng thẳng trong văn phòng bằng cách trải thảm sàn tạo vẻ mềm mại cho khu vực tiếp khách, giúp cho khách hàng khi đến công ty không còn ngại ngần, lo lắng.

noi that van phong

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.701 giây.