EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline fanthuyvy  
#1 Đã gửi : 25/09/2018 lúc 10:40:51(UTC)
fanthuyvy


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-08-2015(UTC)
Bài viết: 96

Cảm ơn: 1 lần

Trong xu thế hướng tới các thương hiệu cao cấp có tên tuổi hiện nay của người tiêu dùng, Cata hoàn toàn đáp ứng được. Với công nghệ hiện đại, bếp từ Cata chú trọng về chất lượng, độ an toàn cũng như độ bền của sản phẩm. Rất nhiều người tiêu dùng đã chuyển sang dùng bếp từ thay thế cho bếp gas và một trong những thương hiệu mà khách hàng tin dùng là bếp từ Cata.

UserPostedImage


Ưu điểm vượt trội của bếp từ Cata

1. Mặt bếp: Bếp từ Cata được thiết kế với mặt kính SCHOTT CERAN nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức. Bếp từ Cata có khả năng chống xước, chịu nhiệt cao, chịu lực tốt nhờ bề mặt bằng chất liệu gốm kính Vitroceramic do hãng Schott của Đức sản xuất. Trong quá trình đun nấu, bề mặt bếp luôn mát và tản nhiệt nhanh do chất liệu kính tốt.
2. Thiết kế: Thao tác với bếp từ Cata vô cùng dễ dàng với tính năng cảm ứng, nút bấm cảm ứng hiện đại.
3. Chức năng khoá an toàn với trẻ nhỏ: Khi khoá an toàn được kích hoạt thì toàn bộ hệ thống điều khiển sẽ không thể điều khiển được, do đó trẻ nhỏ sẽ không thể can thiệp được vào các chương trình đang hoạt động.
4. Chức năng hẹn giờ: Bếp sẽ tự động tắt sau khi quá trình đun nấu kết thúc chỉ với việc bạn cài đặt thời gian tắt bếp phù hợp.
5. An toàn với không gian và bề mặt luôn mát: Toàn bộ bề mặt bếp, ngoài vùng nấu đang sử dụng, luôn mát. Như vậy người sử dụng luôn an toàn. Đặc biệt có thể sử dụng quạt hoặc điều hòa không khí trong quá trình nấu ăn.
6. Tính linh hoạt: Người dùng có thể linh hoạt sử dụng bếp từ Cata để nấu các món ăn với các chế độ nấu, công suất phù hợp với thiết kế 2 vùng nấu với công suất, kích thước đường kính khác nhau.

Bên trên là các ưu và nhược điểm của bếp từ Cata, chúng tôi xin đưa ra quý khách hàng tham khảo để có được quyết định tốt nhất khi đi mua bếp từ. Để biết thêm thông tin về dòng sản phẩm bếp từ cata nhập khẩu chính hãng, mua bêp từ Cata chính hãng với giá rẻ nhất, chương trình khuyến mãi bếp từ Cata hấp dẫn, nhiều giá trị quý khách hàng hãy tới trực tiếp các showroom bếp Hải Linh hoặc liên hệ qua các hotline để được tư vấn tốt nhất.

>> Nơi bán bếp từ ở Quận Phú Nhuận, Sài Gòn
>> Nơi bán bếp từ ở Quận Tân Phú, Sài Gòn
>> Nơi bán bếp từ ở huyện Hóc Môn, Sài Gòn

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.180 giây.