EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline stark2210  
#1 Đã gửi : 25/09/2018 lúc 11:24:48(UTC)
stark2210


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-07-2018(UTC)
Bài viết: 14
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

Ban an go

 
Tại các thành phố lớn, nhà ở chung cư được xem là tổ ấm lý tưởng phù hợp với sự phát triển hiện đại. Tuy nhiên có một hạn chế lớn đó là diện tích của căn hộ này không được thoải mái cho lắm, diện tích dành cho căn phòng bếp sẽ bị hạn chế. Và để giải quyết bài toán khó ấy, sự ra đời của những mẫu ban an go Tâm Thu được coi là sự lựa chọn thông minh nhất tính đến thời điểm hiện nay.
bàn ăn gỗ

Bộ bàn ăn 6 ghế

 
Bộ bàn ăn đẹp hiện đại bằng gỗ bền với thời gian. Những bộ bàn ăn 6 ghế đẹp được chế tác từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên qua quá trình xử lý tăng khả năng chống cong vênh, mối mọt, chịu lực tốt đảm bảo cho sản phẩm bền đẹp trong suốt quá trình sử dụng. Với thiết kế an toàn và chắc chắn vô cùng khi sử dụng, dễ dàng vệ sinh lau chùi khi cần thiết, đảm bảo cho sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình bạn

Bo ban an gia re

 
Chất liệu cấu tạo nên bộ sản phẩm chính là gỗ tự nhiên cao cấp, mang lại sự ấm cúng, gần gũi mà không hề kém phần sang trọng. Hơn nữa, mặt bàn tròn cũng rất dễ kết hợp với các loại ghế khác nhau và có thể ngồi được nhiều người hơn. Phần chân trụ của chiếc bàn ăn gỗ đẹp được lắp ghép khéo léo từ 3 thanh gỗ, phía trên chụm lại vào một điểm, còn mặt đáy lại xòe ra tạo thành hình tam giác cân chắc chắn. Thiết kế khung chân của bo ban an gia re này sẽ giúp bàn chắc chắn hơn, lại tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại hơn khi nhìn vào nó.
ban an go

Bo ban an go soi

Mẫu bo ban an go soi cho gia đình bằng gỗ sẽ cho cảm giác mộc mạc, thân thiện, an toàn và gần gũi hơn, có thể kết hợp mặt kính và đá thì sang trọng và dễ vệ sinh hơn. Bên cạnh bàn thì ghế ăn cũng cần chú trọng để đem lại sự thoải mái cao nhất cho các thành viên trong gia đình. Chất liệu ghế thường là gỗ hay bọc vải, bọc da như ghế sofa phòng khách, cho cảm giác êm ái hơn. Bạn nên hướng đến những thiết kế đơn giản, ít họa tiết sẽ dễ bày trí không gian gọn gàng hơn.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.050 giây.