EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline thuan757  
#1 Đã gửi : 23/10/2018 lúc 05:05:36(UTC)
thuan757


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-10-2018(UTC)
Bài viết: 5
Đến từ: TP.Hồ Chí Minh

Các tiêu chuẩn bếp công nghiệp chuyên dụng

Nếu một nhà hàng không đủ các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm thì không thể hoạt động và tồn tại được. Để duy trì được hoạt động của nhà hàng hay khách sạn thì cần phải quan tâm tới khu bếp nấu của nhà hàng, khách sạn đó. Cần phải quan tâm tới những điểm đơn giản, cơ bản nhất của khu bếp công nghiệp chuyên dụng. Vậy các tiêu chuẩn được đặt ra cho một khu bếp chuyên ngiệp là gì? Các thiết bị bếp có tầm quan trọng như thế nào?

 

Thiết bị bếp công nghiệp tp hcm

Các tiêu chuẩn cần có của một bếp công nghiệp

 

Trong một khu bếp ăn công nghiệp ta cần phải chú trọng rất nhiều yếu tố để đòi hỏi một bếp ăn công nghiệp đúng chuẩn. Một bếp ăn công nghiệp phải bao gồm các khu được phân chia cụ thể gồm: khu giao nhận, khu sơ chế nguyên liệu, khu nấu, khu phân chia thức ăn, khu nhà ăn, khu rửa chén. 

- Khu chế biến thức ăn chính là nơi tập trung đông người và các thiết bị nấu nướng nên rất nóng và nhiều dầu mỡ. Đặc biệt với những nơi chế biến thức ăn với số lượng lớn như khu thiết bị bếp nhà hàng. Vậy nên khi thiết kế bếp ăn người ta thường chú trọng đến việc sử dụng chất liệu để làm bếp sao cho dễ dàng lau chùi, bảo trì. Chất liệu ưa thích nhất trong khu thiết bị bếp công nghiệp chính là inox, các thiết bị sử dụng trong khu bếp thường là các loại bếp inox.

 

mo-hinh-bep-1 chieu

- Trong các vật liệu làm bếp thì người ta thường lựa chọn inox vì inox thường không gỉ, không bám bẩn, trơn bóng nên dễ lau chùi, tẩy rửa, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như bàn, kệ chế biến, dao, thớt, tủ đông tủ lạnh

- Để hạn chế việc nhiễm bẫn có thể xảy ra, và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm các công đoạn trong khu bếp ăn phải được khép kín từ khâu sơ chế cho tới khi nấu xong.

- Các công đoạn chế biến thực phẩm này được chia ra làm các khu riêng biệt, mỗi khu hoạt động với một chức năng nhiệm vụ riêng biệt và đều có liên quan đến nhau nố thành một hoạt động khép kín nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ.

- Để có thể sử dụng thiết bị bếp inox nhà hàng một các tốt nhất đòi hỏi phải bố trí các thiết bị nhà bếp hợp lý, tiết kiệm chi phí và không gian.

 

Công ty TNHH Inox Hùng Cường chuyên tư vấn, thiết kế, thi công lắp đặt trọn gói hệ thống thiết bị bếp công nghiệp cho các khu thiết bị bếp nhà hàng khách sạn, bếp ăn tập thể, bếp căn tin trường học, nhà máy xí nghiệp... Gia công sản xuất các thiết bị inox có độ bền cao như: quầy bar inox, quầy pha chế inox, thùng đá inox, bẫy mỡ inox công nghiệp, hệ thống chụp hút khói bếp công nghiệp.. đáp ứng mọi yêu cầu về quy cách, chủng loại của khách hàng với giá cả cạnh tranh

 

 

CÔNG TY TNHH INOX HÙNG CƯỜNG

 

Địa chỉ: 757 Nguyễn Duy Trinh, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP.HCM

 

Tel: (028)66.840.844 - (028)22 400 007

 

Hotline: 0937 39 38 38

 

Email: [email protected]

 

Website: www.inoxhungcuong.com

Sửa bởi người viết 21/03/2019 lúc 04:43:46(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.400 giây.