EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline congducsk  
#1 Đã gửi : 05/11/2018 lúc 09:26:08(UTC)
congducsk


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-09-2018(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam

thay-wifi-iphone-4s

iPhone 4s đã được hãng Apple cho ra mắt thị trường từ cách đây vài năm. Và người dùng đã gặp phải không ít lỗi khi sử dụng chiếc Smatphone này. Một trong số đó phải kể đến Wifi bị hỏng và phải thay thế. Vậy nguyên nhân dẫn đến việc phải thay Wifi Iphone 4s và cách xử lý ra sao? Bài viết dưới đây SkMobile sẽ giúp bạn giải quyết nhanh gọn vấn đề này.

1. Biểu hiện đã đến lúc phải thay wifi iPhone 4s

thay-wifi-iphone-4s

SKmobile Hà Nội địa chỉ thay Thay wifi iPhone 4S tốt nhất tại Hà Nội

iPhone 4s là một trong những dòng điện thoại thông minh được tích hợp tính năng kết nối mạng qua Wifi. Nếu bạn là người có thói quen lướt Web, chơi game online trên điện thoại sẽ cảm thấy rất phiền toái khi điện thoại của bạn rơi vào tình trạng hỏng wifi với một số biểu hiện như: máy không dò được mạng wifi ở cự li gần, không thể kết nối với một mạng wifi, thậm chí wifi bị ẩn không thể kích hoạt. =>> Bạn cần Thay wifi iPhone 4S

2. Nguyên nhân phải thay wifi iPhone 4s

– Nếu bạn vô tình làm rơi máy xuống đất, máy bị va đập mạnh hoặc bị nước xâm nhập làm cho chip wifi của iPhone 4s bị hỏng.

– Ngoài ra, khi máy bị va đập hoặc bị vào nước cũng làm cho angten sóng wifi của máy bị hỏng.

– Nếu bạn đã cập nhật iOS 8 cho iPhone 4s thì rất có thể đây cũng là nguyên nhân khiến iPhone 4 bị hỏng wifi.

>>> Hướng dẫn cách khắc phục tình trạng iPhone 4 mất sóng

3. Kiểm tra và thay wifi iPhone 4s

Trước khi mang máy đi sửa chữa, bạn có thể thực hiện một số thao tác sau cho iPhone 4scủa mình để xác định nguyên nhân wifi bị hư hỏng do đâu. Các bạn hãy làm theo các hướng dẫn sau:

Khởi động lại điện thoại iPhone 4s của mình 1-2 lần nhằm loại trừ trường hợp bộ phát wifi bị quá tải. Nếu không được, các bạn làm theo cách sau:

Cách 1: Chạy lại phần mềm cho iPhone 4s  hoặc khôi phục cài đặt gốc cho iPhone của bạn nhằm loại trừ trường hợp sử dụng điện thoại thời gian lâu gây lỗi phần mềm. Công việc này có thể làm mất dữ liệu của máy nên qcác bạn chú ý sao lưu lại dữ liệu.

Cách 2: Nếu dùng cách trên mà iPhone của bạn vẫn yếu hoặc không bắt được wifi thì khả năng bộ thu nhận wifi đã bị lỗi, hỏng. Lúc này các bạn phải thay wifi iphone 4s. Các bạn vui lòng liên hệ tới trung tâm bảo hành và sửa chữa để thay wifi iPhone 4s của SkMobile để được trợ giúp đỡ.

Thời gian sửa chữa, thay thế wifi iphone 4S có lâu không? Thay IC, chip WiFi mới cho Iphone 4s chỉ mất khoảng từ 30 phút tới 60 phút để hoàn thành công việc. Thế nhưng, để chắc chắn WiFi iPhone 4s của bạn hoạt động tốt, SkMobile cần một khoảng thời gian sử dụng liên tục để kiểm tra độ nóng của máy. Chính vì vậy, dịch vụ sửa, thay wifi iPhone 4S yêu cầu phải có thời gian 1-3 giờ để hoàn thành và bảo đảm iPhone của bạn sau khi sửa sẽ hoạt động tốt. Các bạn chỉ có thể tham khảo mức giá cũng như các dịch vụ khác của SkMobile tại website: http://skmobile.com.vn/ và mang thiết bị của mình tới địa chỉ số 130, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được trợ giúp thay thế wifi cho Iphone 4s.

http://kinhnghiemdienthoai.com/kinh-nghiem/thay-wifi-iphone-4s-o-dau/

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.185 giây.