EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
nguyenvanvan  
#1 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 08:33:00(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

Gió từ hướng bắc thổi qua,từ phía nam thổi lại,lòng người tê tái kẻ buồn đái người buồn ị thưa quý vị và các bạn hôm nay tôi xin kể về 1 câu chuyện có thật.chuyện này trôi qua lâu rồi,từ cái thời tôi còn bái sư ở 1 nơi rất xa.xa lắm.....

Sư phụ của tôi-1 người nổi danh thiên hạ,đã sáng tác 2 cuốn bí kíp để dành chiến thằng khi chơi môn cá cược bóng đá.người ko có con vì đã dành quá nhiều thời gian vào bộ môn thuộc dòng đỏ đen này.sư phụ luôn coi 2 báu vật đó là những đứa con của mình và sau này sẽ trao lại chúng cho 2 học trò mà người ưng ý nhất.tôi-1 người chăm chỉ,siêng năng,cần cù,thông minh,ham học hỏi,tốt bụng,nghĩa hiệp....luôn thể hiện mình là người vượt trội nhất so với các đồng môn.thế rồi cái ngày sư phụ trao cho tôi cuốn bí kíp mang tên "Phương pháp chiến thằng đến 98% trong cá độ bóng đá" cũng đến.tôi đã rất tự hào và hạnh phúc,rồi tôi tự nhủ lòng mình rằng sẽ đem nó để giúp thiên hạ thái bình.lúc đó sẽ ko còn những cảnh vợ mất chồng,con mất cha nữa.

Nói đến cuốn bí kíp thứ 2-cuốn này cũng thực sự lợi hại nhưng vì nó là cuốn cái (cuốn của tôi là đực) nên sức mạnh kém hơn giống như cái tên của nó "Phương pháp chiến thắng đến 89% trong cá độ bóng đá".89 tất nhiên phải nhỏ hơn 98 rồi.vì các đồng môn vào học cùng tôi thì ai cũng như ai mà chỉ ngang ngửa nhau thôi và cũng ko đáng đc sư phụ trao niềm tin nên người đã phải suy nghĩ rất nhiều trong việc chọn người để làm truyền nhân.chuyện đó chưa đến thì vào 1 hôm trăng thanh gió mát sư phụ đang ngủ thì người bỗng cảm thấy đau bụng và người nhận ra mình đang rất buồn ỉa,tất nhiên là buồn ỉa thì phải vào chạy vào nhà vệ sinh.không biết do tuổi cao mắt kém hay vì quá vội vì sợ cứt vãi ra quần mà sư phụ đã cầm nhầm cuốn bí kíp thứ 2 mang đi để lau đít.khi đang thả mình vào cảm giác phê pha với những loạt bom rơi tới tấp thì sư phụ ko để ý có 1 kẻ đang rình trộm mình và đã nhanh tay lấy đi cuốn bí kíp mà người đã gác trên lỗ thông gió trong nhà vệ sinh.

Mất đi 1 trong 2 đứa con tinh thần của mình đã tốn bao nhiêu tâm huyết tạo lên thì sư phụ đã ốm mất mấy tiếng mới khỏi bệnh.thấy người như vậy tôi không cam tâm và đã hứa với sư phụ rằng nếu có 10 kẻ đọc được bí kíp đó thì tôi sẽ giết 10,nếu 100 kẻ đọc được tôi sẽ giết đủ 100 tên.thời gian trôi nhanh mà chưa tìm ra thủ phạm của vụ án ĐI ỈA năm xưa nên sức khỏe của sư phụ giảm sút đi trông thấy và qua đời không lâu sau đó.với tư cách là đại đệ tử môn phái thì mối thù này tôi luôn khắc cốt ghi tâm,chỉ mong sớm tìm ra thủ phạm để trả thù cho sư phụ.

Môn phái tan rã,tôi xuống núi và mang theo mình cuốn bí kíp thứ nhất cùng khát vọng đc mang lại sự yên bình cho bá tánh trong thiên hạ.tất nhiên là tôi cũng ko quên mối thù phải trả với sư phụ.tôi phiêu bạt khắp nơi,kinh qua rất nhiều vùng đất mới-nơi mà thủ phạm để lại vết dấu nhưng lần nào cũng vậy tôi đều chậm hơn hắn 1 bước.đến mấy ngày gần đây thì có vẻ tôi đã đi đúng hướng khi chân tướng của kẻ cắp năm xưa dần hiện nguyên hình.giờ này hắn đang lang thang trên mạng xã hội ảo,nói thật ngoài đời gặp còn khó bắt đc huống chi là ảo.nhưng chẳng điều gì có thể làm tôi nhụt trí cả,dù cho manh mối chỉ là 1 sợi tóc...à nhầm 1 cái gõ phím đi chăng nữa thì tôi cũng sẽ quyết bắt bằng đc hắn để vong linh của sư phụ có thể yên nghỉ nơi suối vàng.

Thông tin về hắn ngày càng lộ ra rõ hơn thì tôi mới nhận ra 1 sự thật cực sốc-hắn chính là đệ tử của sư phụ,đồng môn của tôi.nói thì nói vậy chứ giờ phải gặp trực tiếp thì tôi mới có thể nhận ra được vì ngày xưa sư đệ bỏ học giữa chừng của tôi rất nhiều mà có học đầy đủ thì tôi cũng ko thể nhớ hết mặt đc,thời đó hàng ngày uống rượu luyện bí kíp cả sư phụ nên tôi có rất ít thời gian bên các sư đệ.

Mọi người yên tâm,dù là đồng môn từng học chung 1 thầy nhưng tôi sẽ làm mọi chuyện ra lẽ,có gì tôi sẽ thông báo cho tất cả đc biết....còn nữa

Sự đệ à,ta phải dùng thư pháp tuyệt mật của môn phái chúng ta để viết những dòng tin này chỉ mình đệ đọc đc thôi đấy.hi vọng đệ đọc và hiểu những gì ta muốn nói.đệ biết ko,trong thời gian ta đi tìm đệ thì ta cũng sử dụng bí kíp của cuốn thứ nhất rồi.đéo thấy hiệu quả gì đệ ạ.giờ thì đệ đã hiểu vì sao sư môn của chúng ta có tên ĐÀO LỬA rồi đúng ko ? đệ thế nào ta không biết chứ ta bị thiên hạ ném đá kinh hồn chạy phọt cứt mới thoát bảo toàn được tính mệnh của mình.à quên mẹ mất rồi,đệ thân thủ nhanh như thế thì đi lừa người ta chắc sẽ an toàn hơn ta nhiều.sư phụ còn đéo đuổi được đệ trong vụ án ĐI ỈA năm xưa thì ta tuổi l ồn gì so với đệ.nói đến đây ta lại tự hỏi mình phải chăng đệ đã ăn trộm được cả bí kíp lăng ba vi bộ của ĐOÀN VĂN HẬU chứ ta nghĩ đệ chẳng có mối quan hệ đếch gì với hoàng tộc họ ĐOÀN thì sao có thể thi triển đc,chắc chắn là ăn trộm con mẹ nó rồi.chắc lại rình trộm hố xí nhà người ta giống như cách đệ làm với sư phụ phải không ?

Thôi,chuyện gì cũng có cách giải quyết của nó.ta rất giỏi trong nhiều chuyện nhưng thực sự thì đi lừa ta không thể làm được nên ta phải từ bỏ thôi.đệ phải nhớ rằng dù gì thì ta và đệ cũng là đồng môn.ta có thể tố cáo đệ trước bàn dân thiên hạ là đệ sẽ hết trốn dung thân ngay tức khắc,vì vậy ta có thể thương lượng.nếu ĐỆ có chăn được gà hay lừa được ai nhớ chia phần cho HUYNH nhé.thấy tiền rồi thì HUYNH sẽ tự nhiên quên mất luôn cả lời hứa với sư phụ năm xưa,ok chưa ĐỆ ?

Có điều này chắc chắn đệ chưa biết,ta phải nói với đệ.cái con số 89% trong bí kíp mà đệ đang giữ thì 89% là chúng ta ko mất gì vì có phải bỏ vốn liếng gì đâu mà mất.11% còn lại đó là công sức bỏ ra để làm sao gà dễ dàng rơi vào bẫy.nó chỉ đơn giản thế thôi mà áp dụng khó lắm.của ta 98% mà lừa còn chẳng đc ai cả,thôi ta dừng lại ở đây nhé.nếu ĐỆ thành công và nhớ đến HUYNH thì chúng ta mãi mãi là huynh đệ tốt cả nhau,còn ko thì đéo có huynh đệ gì đâu nhé.

                                                                                                                                                                                  đại sư huynh 

tái bút : anh em nào trong đây đang xa bờ thì liên hệ cả mình nhé.mình có khả năng chơi bóng theo phương pháp win lên tới 98%.nếu các bạn chưa tin thì mình sẽ post thử 1-2 hôm trên đây.nếu chuẩn thì các bạn sẽ thấy mình giống cao thủ lắm phải ko,còn nếu ko chuẩn thì mình bỏ nick này lập nick khác.cứ như thế thì kiểu đếch gì có ngày mình đỏ vài hôm liền cũng sẽ kiếm được mối hợp tác làm ăn,đen thì mình cũng chẳng mất gì. THÂN ÁI !

dưới đây là link thằng đệ của mình đi lừa sịt 1 lần.cao thủ đéo gì mà lại thế này chứ.anh em cảnh giác với mọi hình thức lừa đảo,nói đơn giản cao thủ đéo bao giờ thiếu tiền như này mà phải đi hợp tác anh em nhỉ

http://forum.cadovn.com/posts/t366992-ANH-EM-NAO-O-SG-CUU-GIUP-DUM?fbclid=IwAR3OGCu5HdPJURdPzZ7Q8cZAH-FoVaP-9h_GunZOv0w8H3_a_zSqniPmwVE

Sửa bởi người viết 12/11/2018 lúc 09:41:54(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Quảng cáo
dapphatanluon  
#2 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 08:52:34(UTC)
dapphatanluon


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-11-2017(UTC)
Bài viết: 948
Man
Germany
Đến từ: VIỆT NAM

Thanks: 511 times
Được cảm ơn: 175 lần trong 147 bài viết
Mong cho sư đệ thành công
Offline Levande18  
#3 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 08:56:13(UTC)
Levande18


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-10-2018(UTC)
Bài viết: 318

Cảm ơn: 156 lần
Được cảm ơn: 78 lần trong 65 bài viết
Cool Cool Tại hạ vô cùng cảm kích trước việc trải lòng cùng đồng đạo võ lâm của các hạ . Tại hạ cũng có cuốn bí kíp 96,69% vô tình được chân nhân truyền thụ , chẳng hay có thể ngày nào đó tỉ thí , luận đàm vs các hạ . Tái bút kính thư!
Offline ta_trở_về_158  
#4 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:04:27(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

DM TÔI ĐÃ CƯỜI SẶC SỤA NHƯ 1 THẰNG ĐIÊN CÁC BÁC AH,CỘNG NHẬN CÁI 4R NÀY NHIỀU THÀNH PHẦN DIỄN HÀI CON HAY HƠN TRƯỜNG GIANG,TRẤN THÀNH,ÔNG NỘI NÀY VỚI LAI ÔNG NUÔI VỊT GÌ CÓ MẤY CÂU PHÁT BIỂU BUỒN CƯỜI QUÁ,HÌNH NHƯ HỌ K CÓ NÃO THÌ PHẢI HAY LA NC MÀ K BIẾT SUY NGHĨ,NHƯNG DÙ SAO THẰNG NUÔI VỊT CŨNG CÓ TÍ TƯ TRỌNG VÌ NÓ CÃI VỚI TAO THUA LÍ CHẠY RỒI,CÒN MÀY THI DÁM ĐEM ÔNG TRỜI RA THỀ LÀM THẮNG LIẾM SHIT TAO,TAO HỎI THIỆT MÀY K CÓ DÂY THẦN KINH DỊ HẢ? GĂP NGƯỜI KHÁC CHẮC BỎ MẸ NICK NÀY CHO RỒI,CÁI NỊCK MÀ ĐI VU KHÔNG NGTA LẠI CÒN DÁM THỀ VỚI TRỜI ĐẤT LÍM SHIT TÔI,VÂY TAO GỌI MÀY LÀ THẰNG LIẾM CỨC CÓ QUÁ ĐÁNG K? HA HA THẰNG LIẾM CỨT! HA HA HA ANH EM NÀO CHỨA BIÊT VÌ SAO NÓ CÓ BIỆT DANH NÀY THÌ QUA PP 89% XEM NÓ THỀ NHÉ!

nguyenvanvan  
#5 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:04:28(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

Originally Posted by: Levande18 Go to Quoted Post
Cool Cool Tại hạ vô cùng cảm kích trước việc trải lòng cùng đồng đạo võ lâm của các hạ . Tại hạ cũng có cuốn bí kíp 96,69% vô tình được chân nhân truyền thụ , chẳng hay có thể ngày nào đó tỉ thí , luận đàm vs các hạ . Tái bút kính thư!

cuốn 89% của sư đệ tôi là cuốn cái nó thuộc dòng đàn bà luyện.cuốn của tôi 98% là cuốn đực thì tôi luyện rồi.vậy cuốn 96,69 nó nằm giữa nữ và nam thì có lẽ các hạ thuộc ái nam ái nữ mất rồi.

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline Levande18  
#6 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:08:20(UTC)
Levande18


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-10-2018(UTC)
Bài viết: 318

Cảm ơn: 156 lần
Được cảm ơn: 78 lần trong 65 bài viết
Cool
Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post
Originally Posted by: Levande18 Go to Quoted Post
Cool Cool Tại hạ vô cùng cảm kích trước việc trải lòng cùng đồng đạo võ lâm của các hạ . Tại hạ cũng có cuốn bí kíp 96,69% vô tình được chân nhân truyền thụ , chẳng hay có thể ngày nào đó tỉ thí , luận đàm vs các hạ . Tái bút kính thư!
cuốn 89% của sư đệ tôi là cuốn cái nó thuộc dòng đàn bà luyện.cuốn của tôi 98% là cuốn đực thì tôi luyện rồi.vậy cuốn 96,69 nó nằm giữa nữ và nam thì có lẽ các hạ thuộc ái nam ái nữ mất rồi.UserPostedImage
Các hạ phải biết là ... Phàm ở đời , muốn có chân kinh , tuyệt học thì đều phải có sự trả giá ... Cảm tạ các hạ đã chỉ giáo . Muôn phần bái phục 😂😂
Offline ta_trở_về_158  
#7 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:09:25(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

 HAY LÀ THẰNG NÀY NÓ LIẾM NHIỀU CÚT CỦA TÔI QUÁ NÓ ĐIÊN RÒI ANH EM OI! MẮC CƯỜI QUÁ! 

Offline Levande18  
#8 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:11:51(UTC)
Levande18


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-10-2018(UTC)
Bài viết: 318

Cảm ơn: 156 lần
Được cảm ơn: 78 lần trong 65 bài viết
Cool Cool Theo ngu ý của tại hạ thì thật là phúc lớn của sư môn các hạ . Bởi nhận thấy nội công sư đệ của các hạ thật phi phàm mà skill xuất khẩu thành thi của huynh ấy cũng thuộc dạng kỳ tài hiếm có . Bái phục
nguyenvanvan  
#9 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:18:30(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

sự khác biệt giữ cuốn cái và cuốn đực nó ở chỗ đó.cuốn cái thì luôn mang bản chất của đàn bà.còn mình đàn ông để ý đéo gì chuyện ngoài tai.tất cả các bài mà tao cả mày tranh luận và cãi nhau thì tao đều chốt câu cuối cùng là mày thích nói gì thì nói,ở dưới đều là bình luận của mày.tao im lặng cho đỡ mệt chứ ko phải vì tao thua về văn thơ hay lý lẽ với mày.tao làm như vậy cũng chỉ để anh em trong đây khỏi bị lừa thôi.tao cũng đéo thèm trả lời mày vì đàn ông bảo ko cãi nhau nữa thì sẽ ko cãi nhau nữa.còn về cái chuyện mày xóa mã thua ý.tao rảnh rỗi online cả ngày nên mày post gì tao chả đọc đc.lúc đó buổi trưa có trận SHIMIZU S-PULSE đang đá vô tình tao thấy mày post thì tao nhớ và để ý xem sao.chứ ko có tự nhiên tao thề là ăn cứt để làm gì.tao từng xóa comment rồi nên tao hiểu xóa đi thì còn cái con cặc gì mà mày bảo dấu vết ở đâu ra.thôi,mọi chuyện qua rồi.vẫn như mọi khi,đây là trả lời cuối cùng của tao về mày ở bài này của tao.mày thích chửi hay thích L ồn gì cũng đc.tao mặc kệ,tao chỉ quan tâm đến người khác và chém gió cùng mọi người cho vui thôi

tất cả vì 1 forum lành mạnh,hãy nói không với các thành phần cày thuê bán TIP.ai chẳng may có bị lừa nhớ lên tố cáo nhé. THẮM TÌNH !

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline ta_trở_về_158  
#10 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:19:30(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

nguyenvanvan   SAO TAO GỌI MÀY LÀ CON CHÓ LIẾM CÚT CHO TAO K SAI CHỨ>?LÀM ƠN CÓ CHÚT TỰ AI,BỎ NICK NAY ĐI THẰNG LIẾM SHIT AH?

Offline ta_trở_về_158  
#11 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:22:44(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post

sự khác biệt giữ cuốn cái và cuốn đực nó ở chỗ đó.cuốn cái thì luôn mang bản chất của đàn bà.còn mình đàn ông để ý đéo gì chuyện ngoài tai.tất cả các bài mà tao cả mày tranh luận và cãi nhau thì tao đều chốt câu cuối cùng là mày thích nói gì thì nói,ở dưới đều là bình luận của mày.tao im lặng cho đỡ mệt chứ ko phải vì tao thua về văn thơ hay lý lẽ với mày.tao làm như vậy cũng chỉ để anh em trong đây khỏi bị lừa thôi.tao cũng đéo thèm trả lời mày vì đàn ông bảo ko cãi nhau nữa thì sẽ ko cãi nhau nữa.còn về cái chuyện mày xóa mã thua ý.tao rảnh rỗi online cả ngày nên mày post gì tao chả đọc đc.lúc đó buổi trưa có trận SHIMIZU S-PULSE đang đá vô tình tao thấy mày post thì tao nhớ và để ý xem sao.chứ ko có tự nhiên tao thề là ăn cứt để làm gì.tao từng xóa comment rồi nên tao hiểu xóa đi thì còn cái con cặc gì mà mày bảo dấu vết ở đâu ra.thôi,mọi chuyện qua rồi.vẫn như mọi khi,đây là trả lời cuối cùng của tao về mày ở bài này của tao.mày thích chửi hay thích L ồn gì cũng đc.tao mặc kệ,tao chỉ quan tâm đến người khác và chém gió cùng mọi người cho vui thôi

tất cả vì 1 forum lành mạnh,hãy nói không với các thành phần cày thuê bán TIP.ai chẳng may có bị lừa nhớ lên tố cáo nhé. THẮM TÌNH !

CON CHÓ ĂN SHIT NÀY ĐẾN GIỜ VẪN NGU MUỘI,MÀY DÁM THỀ THÌ MÀY ĐI QUA PHỦ KHAI PHONG HỎI ADMIN NHÉ,NGTA QUẢN LÍ CÁI 4R NÀY CÁI GÌ MÀ NGTA K BIÊT?QUA ĐÓ HỎI ĐI RỒI QUAY LAI ĐÂY LIẾM SHIT TAO CŨNG CHƯA MUỘN,CHO MÀY CƠ HỘI LÀM NGƯỜI ĐÓ,ĐI QUA HỎI,CHỈ CẦN ADMIN NÓI TAO XÓA BẤT CỨ 1 BÀI NÀO TAO SẼ LÀM CHÓ ĂN SHIT CHO MÀY OK !

dapphatanluon  
#12 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:27:40(UTC)
dapphatanluon


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 10-11-2017(UTC)
Bài viết: 948
Man
Germany
Đến từ: VIỆT NAM

Thanks: 511 times
Được cảm ơn: 175 lần trong 147 bài viết
Thằng sư huynh thì đã thất bại hy vọng sư đệ với tuyệt kỹ 89 sẽ có sự khác biệt
thanks 1 người cảm ơn dapphatanluon cho bài viết.
nguyenvanvan trên 12-11-2018(UTC) ngày
Offline 4.0  
#13 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:30:23(UTC)
4.0


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2017(UTC)
Bài viết: 6,299
Đến từ: No

Cảm ơn: 421 lần
Được cảm ơn: 1573 lần trong 1306 bài viết

Đĩ vợ điên nhiều thế này sao

nguyenvanvan  
#14 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:31:58(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

Originally Posted by: dapphatanluon Go to Quoted Post
Thằng sư huynh thì đã thất bại hy vọng sư đệ với tuyệt kỹ 89 sẽ có sự khác biệt

có khác biệt rồi đấy.đệ ấy may mắn đc 1-2 hôm nên tạo đc sự tin tưởng của 1 người.mà mình cũng đéo biết người đấy có phải do đệ ấy giả danh ko.nếu thế thì VL thật.học đc lăng ba vi bộ rồi mà còn học đc cả phép phân thân là 2 thậm chí 3 nữa thì khâm phục,khâm phục

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline Levande18  
#15 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:35:29(UTC)
Levande18


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-10-2018(UTC)
Bài viết: 318

Cảm ơn: 156 lần
Được cảm ơn: 78 lần trong 65 bài viết
Các vị huynh đài xin từ từ phân ưu chớ nên kinh động chốn đây . Tại hạ chỉ muốn qua ngày đoạn tháng Quất Lâm tự này vs tỷ muội Phan Kim liên thôi à
nguyenvanvan  
#16 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:38:54(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

http://forum.cadovn.com/posts/t366992-ANH-EM-NAO-O-SG-CUU-GIUP-DUM?fbclid=IwAR3OGCu5HdPJURdPzZ7Q8cZAH-FoVaP-9h_GunZOv0w8H3_a_zSqniPmwVE

đây là link vạch mặt thằng lừa đảo anh em nhé.tránh xa nó ra.mồm nó bảo 2 tháng nay nó ở nhà ăn cả bet đéo phải làm gì vì nó rất giỏi trong việc kiếm tiền từ cá độ bóng đá.bài này nó viết chưa đc 1 tháng,lên nhờ a e giúp đỡ chuyện tiền nong.cao thủ L ồn gì mà lại đéo có tiền,đi nhận khuyến mại trả sau.nhưng chưa kịp hoàn thành doanh thu để đc 5 triệu tặng sau từ nhà cái thì đã cháy ACC.vậy cho hỏi cao thủ ở điều gì.anh em nên chia sẻ rộng rãi chuyện này để nhiều người biết đến nó là thằng lừa đảo.nó mới post chùa đc 1-2 hôm may mắn win nhiều đã tạo đc lòng tin của 1 số người nhưng thời gian còn rất dài.mong rằng ai đó bị lừa cứ mạnh dạn tố cáo để chuyện này ko xảy ra nữa

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline ta_trở_về_158  
#17 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:39:50(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post

Originally Posted by: dapphatanluon Go to Quoted Post
Thằng sư huynh thì đã thất bại hy vọng sư đệ với tuyệt kỹ 89 sẽ có sự khác biệt

có khác biệt rồi đấy.đệ ấy may mắn đc 1-2 hôm nên tạo đc sự tin tưởng của 1 người.mà mình cũng đéo biết người đấy có phải do đệ ấy giả danh ko.nếu thế thì VL thật.học đc lăng ba vi bộ rồi mà còn học đc cả phép phân thân là 2 thậm chí 3 nữa thì khâm phục,khâm phục

CÓ THỂ 1 NGÀY ĐEP TRỜI MÀY HÊN WIN THÔNG 15 MÃ OK.NHƯNG 1 KHI MÀY DÁM ĐỨNG RA TUYÊN BỐ LÀ TÔI CÓ PP 89% TÔI SẼ POST KÈO CHO CÁC BẠN THẤY,VÀ KẾT QUẢ LÀ WIN 15/16 MÃ NHƯ THẾ THÌ K THÊ GỌI LÀ MĂY MẮN ĐC! 2 LÀ TAO K CHỈ TAO ĐC 1 SỰ TIN TƯỞNG MÀ RẤT RẤT NHIỀU SỰ TIN TƯỞNG VÌ HỌ ĐÃ LIÊN HỆ TAO,CÒN CÁI THỨ ÓC CHÓ MÀY K CÓ AI CHO TIỀN CHƠI NGHIỆN QUÁ RIẾT ĐIÊN RỒI HẢ? ĐƯA SỐ TK ĐÂY THƯ 2 NÀY TAO NHẬN ĐC TIỀN TỪ ANH THỊNH TAO TẶNG MÀY 1TRIEU OK>?COI NHƯ TRẢ CÔNG VI MÀY GIÚP TAO XẢ STRESS MẤY NGÀY NÀY,VÌ MÔI LẦN TAO GAP NICK MÀY LÀ TAO CƯỜI SẶC VÌ TRONG ĐẦU TAO NÓI LÀ LẠI GĂP CÁI THẰNG LIẾM SHIT MÌNH NỨA RỒI!

Offline ta_trở_về_158  
#18 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:43:40(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post

http://forum.cadovn.com/posts/t366992-ANH-EM-NAO-O-SG-CUU-GIUP-DUM?fbclid=IwAR3OGCu5HdPJURdPzZ7Q8cZAH-FoVaP-9h_GunZOv0w8H3_a_zSqniPmwVE

đây là link vạch mặt thằng lừa đảo anh em nhé.tránh xa nó ra.mồm nó bảo 2 tháng nay nó ở nhà ăn cả bet đéo phải làm gì vì nó rất giỏi trong việc kiếm tiền từ cá độ bóng đá.bài này nó viết chưa đc 1 tháng,lên nhờ a e giúp đỡ chuyện tiền nong.cao thủ L ồn gì mà lại đéo có tiền,đi nhận khuyến mại trả sau.nhưng chưa kịp hoàn thành doanh thu để đc 5 triệu tặng sau từ nhà cái thì đã cháy ACC.vậy cho hỏi cao thủ ở điều gì.anh em nên chia sẻ rộng rãi chuyện này để nhiều người biết đến nó là thằng lừa đảo.nó mới post chùa đc 1-2 hôm may mắn win nhiều đã tạo đc lòng tin của 1 số người nhưng thời gian còn rất dài.mong rằng ai đó bị lừa cứ mạnh dạn tố cáo để chuyện này ko xảy ra nữa

THẰNG ÓC LỢN NÀY K THẤY A POST BÀI KÊU LÀ CÁCH ĐÂY 1 THÁNG CÓ NHỜ ANH EM GIÚP ĐỠ CÁCH BET,(VÌ LÚC ĐO TAO TẨU HỎA NHẬP MA RỒI), VÀ ĐƯỢC 1 BRO GỢI Ý VÀ TỪ HƯỚNG ĐÓ TAO ĐÃ NGỘ RA PP NÀY HẢ? QUAY LẠI BÀI ĐÓ ĐỌC COI CÓ K NHÉ? MUÔN NC VỚI TAO PHẢI THÔNG MINH TÍ CHỨ BỊ TAO ĐÈ ĐẦU CƯỠI CỔ K BIẾT NHỤC HA? AH MA GIAI ĐOẠN ĐÓ TAO KHỦNG HOẢNG THẬT XEM TÝ NHẢY CẦU THÌ K THẤY ĐC CÁI THẰNG LIẾM CỨT MÌNH RỒI!

Offline Levande18  
#19 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:45:35(UTC)
Levande18


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 08-10-2018(UTC)
Bài viết: 318

Cảm ơn: 156 lần
Được cảm ơn: 78 lần trong 65 bài viết
Cool
Originally Posted by: ta_trở_về_158 Go to Quoted Post
Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post
Originally Posted by: dapphatanluon Go to Quoted Post
Thằng sư huynh thì đã thất bại hy vọng sư đệ với tuyệt kỹ 89 sẽ có sự khác biệt
có khác biệt rồi đấy.đệ ấy may mắn đc 1-2 hôm nên tạo đc sự tin tưởng của 1 người.mà mình cũng đéo biết người đấy có phải do đệ ấy giả danh ko.nếu thế thì VL thật.học đc lăng ba vi bộ rồi mà còn học đc cả phép phân thân là 2 thậm chí 3 nữa thì khâm phục,khâm phục
CÓ THỂ 1 NGÀY ĐEP TRỜI MÀY HÊN WIN THÔNG 15 MÃ OK.NHƯNG 1 KHI MÀY DÁM ĐỨNG RA TUYÊN BỐ LÀ TÔI CÓ PP 89% TÔI SẼ POST KÈO CHO CÁC BẠN THẤY,VÀ KẾT QUẢ LÀ WIN 15/16 MÃ NHƯ THẾ THÌ K THÊ GỌI LÀ MĂY MẮN ĐC! 2 LÀ TAO K CHỈ TAO ĐC 1 SỰ TIN TƯỞNG MÀ RẤT RẤT NHIỀU SỰ TIN TƯỞNG VÌ HỌ ĐÃ LIÊN HỆ TAO,CÒN CÁI THỨ ÓC CHÓ MÀY K CÓ AI CHO TIỀN CHƠI NGHIỆN QUÁ RIẾT ĐIÊN RỒI HẢ? ĐƯA SỐ TK ĐÂY THƯ 2 NÀY TAO NHẬN ĐC TIỀN TỪ ANH THỊNH TAO TẶNG MÀY 1TRIEU OK>?COI NHƯ TRẢ CÔNG VI MÀY GIÚP TAO XẢ STRESS MẤY NGÀY NÀY,VÌ MÔI LẦN TAO GAP NICK MÀY LÀ TAO CƯỜI SẶC VÌ TRONG ĐẦU TAO NÓI LÀ LẠI GĂP CÁI THẰNG LIẾM SHIT MÌNH NỨA RỒI!UserPostedImageUserPostedImageUserPostedImage
Các hạ thật có tấm lòng trượng nghĩa . Tại hạ thấy mặt aecd vạn lần cảm kích . Chúc các hạ tỷ sự như mơ!
Offline ta_trở_về_158  
#20 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:46:53(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

nguyenvanvan 

 

THẰNG LIẾM CỨT ANH CHẠY ĐÂU RỒI,ĐỪNG CHỐN ANH NHÉ,A BUỒN LẮM ĐÓ!

Offline ta_trở_về_158  
#21 Đã gửi : 12/11/2018 lúc 09:51:39(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

 ĐÚNG LÀ CÁI NÃO QUYẾT ĐỊNH TẤT CẢ,NÃO NGU THÌ LÀM CÁI LOL GI CŨNG NGU,TỪ VU KHỐNG CHO TỚI CÁCH NÓI CHUYỆN,NÓI CÁI GÌ CŨNG LÒI CÁI NGU RA! NGU TỚI MÚC K THỀM ĂN CƠM LẠI THỀ VỚI ÔNG TRỜI ĂN CỨT ANH!

nguyenvanvan  
#22 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 07:55:14(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

Originally Posted by: bacxike Go to Quoted Post

dcm thằng ta_tro_ve_158.ở cái forum này ai chả biết mày là thằng lừa đảo.chủ thớt nói là im lặng thì mày cũng im luôn đi cho đỡ bẩn forum và topic của người khác

thì tôi nói rồi.khác biệt giữa tôi cả nó là tôi là đàn ông còn nó là đàn bà.nói lắm VKL luôn.khác biệt nữa nó là thằng lừa đảo còn tôi thì lên tiếng cảnh báo hiện tượng lừa đảo.cả cái forum này đều biết nó lừa đảo mà nó vẫn cứ già mồm chửi tôi thì tôi cũng đến chịu nó.mà nói thật có câu này gửi đến anh THỊNH-mặc dù đếu biết anh này là ai,nhiều tuổi hay ít tuổi.

-NẾU ANH CÓ NHỜ NÓ CHƠI THÌ SAU NÀY LÊN TIẾNG GIÚP E.NÓ MÀ GIÚP ANH KIẾM TIỀN ĐƯỢC THÌ ANH LÊN ĐÂY XÁC NHẬN.TẤT NHIÊN LÀ PHẢI 1 THỜI GIAN DÀI ANH NHÉ.VÌ 1-2 TUẦN WIN KO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ.CÒN NẾU NÓ LÀM THUA THÌ ANH CŨNG LÊN ĐÂY NÓI THẬT,KO AI BẢO ANH NGU ĐÂU (xin lỗi thật lòng anh câu này) VÌ CÓ THỂ ANH ĐANG GẶP CẦU ĐEN NÊN ANH MUỐN ĐỔI GIÓ.HOẶC ANH QUÁ NHIỀU TIỀN NÊN ANH MUỐN BỎ RA THỬ TAY NGHỀ CỦA NÓ BIẾT ĐÂU GẶP CAO THỦ THẬT.

chuyện này nói thêm nữa.nói thật là tôi ko biết a THỊNH là ai,nhân vật có tiếng nói hay uy tín gì trên đây ko.nhưng cho dù a ấy có là thành viên lâu năm đi chăng nữa thì vẫn có thể là thằng lừa đảo.THỊNH là nick thật của a ấy nhưng vì dạo này a ấy hết tiền nên mới tạo cái nick ảo là ta_trở_về_158 rồi vào tung hứng cho nhau.đó chỉ có thể là 1 trường hợp do em nghĩ ra nhưng trên đời này ko gì là ko thể.rất nhiều diễn đàn bị như vậy rồi,thành viên có tiếng nói và uy tín còn đi lừa đảo nên ở forum này thi ko gì ko thể xảy ra.hoặc cũng có thể như e nói ở trên là a đang đen hoặc a nhiều tiền.nói chung là chuyện như nào thì 1 thời gian sau sẽ rõ

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline nickytam  
#23 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 08:15:59(UTC)
nickytam


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 13-07-2014(UTC)
Bài viết: 736
Viet Nam

Cảm ơn: 28 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 123 bài viết
Đã dạo chơi và ị 1 bãi nơi đâyShhh Gà Quay
post phải đúng box, tái phạm banned !
nguyenvanvan  
#24 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 08:21:51(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

Originally Posted by: nickytam Go to Quoted Post
Đã dạo chơi và ị 1 bãi nơi đâyShhh Gà Quay

lại 1 thằng ĐẦU B UỒI nữa xuất hiện.mày tưởng mày là ai mà nói kiểu cửa trên như vậy.nơi đây là nơi chém gió,thích thì đọc đéo thích thì biến chứ nói xúc phạm tập thể vãi cả L ồn luôn ý

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline nickytam  
#25 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 08:40:52(UTC)
nickytam


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 13-07-2014(UTC)
Bài viết: 736
Viet Nam

Cảm ơn: 28 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 123 bài viết
Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post
Originally Posted by: nickytam Go to Quoted Post
Đã dạo chơi và ị 1 bãi nơi đâyShhh Gà Quay
lại 1 thằng ĐẦU B UỒI nữa xuất hiện.mày tưởng mày là ai mà nói kiểu cửa trên như vậy.nơi đây là nơi chém gió,thích thì đọc đéo thích thì biến chứ nói xúc phạm tập thể vãi cả L ồn luôn ý
Táp nhanh thật, độ nhanh và chực chờ của chú anh rất nể
post phải đúng box, tái phạm banned !
nguyenvanvan  
#26 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 08:49:45(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

tao online gần như là cả ngày mà nickytam.ngoài giờ ăn ngủ và tắm rửa ra thì kể cả khi đi ỉa tao cũng cầm đt nên online suốt.thôi nhé kẻo cãi nhau.lần sau mày comment có ý thức tập thể 1 chút

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline ta_trở_về_158  
#27 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 10:29:41(UTC)
ta_trở_về_158


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-10-2018(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: hcm city

Cảm ơn: 39 lần
Được cảm ơn: 81 lần trong 47 bài viết

Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post

Originally Posted by: bacxike Go to Quoted Post

dcm thằng ta_tro_ve_158.ở cái forum này ai chả biết mày là thằng lừa đảo.chủ thớt nói là im lặng thì mày cũng im luôn đi cho đỡ bẩn forum và topic của người khác

thì tôi nói rồi.khác biệt giữa tôi cả nó là tôi là đàn ông còn nó là đàn bà.nói lắm VKL luôn.khác biệt nữa nó là thằng lừa đảo còn tôi thì lên tiếng cảnh báo hiện tượng lừa đảo.cả cái forum này đều biết nó lừa đảo mà nó vẫn cứ già mồm chửi tôi thì tôi cũng đến chịu nó.mà nói thật có câu này gửi đến anh THỊNH-mặc dù đếu biết anh này là ai,nhiều tuổi hay ít tuổi.

-NẾU ANH CÓ NHỜ NÓ CHƠI THÌ SAU NÀY LÊN TIẾNG GIÚP E.NÓ MÀ GIÚP ANH KIẾM TIỀN ĐƯỢC THÌ ANH LÊN ĐÂY XÁC NHẬN.TẤT NHIÊN LÀ PHẢI 1 THỜI GIAN DÀI ANH NHÉ.VÌ 1-2 TUẦN WIN KO NÓI LÊN ĐIỀU GÌ.CÒN NẾU NÓ LÀM THUA THÌ ANH CŨNG LÊN ĐÂY NÓI THẬT,KO AI BẢO ANH NGU ĐÂU (xin lỗi thật lòng anh câu này) VÌ CÓ THỂ ANH ĐANG GẶP CẦU ĐEN NÊN ANH MUỐN ĐỔI GIÓ.HOẶC ANH QUÁ NHIỀU TIỀN NÊN ANH MUỐN BỎ RA THỬ TAY NGHỀ CỦA NÓ BIẾT ĐÂU GẶP CAO THỦ THẬT.

chuyện này nói thêm nữa.nói thật là tôi ko biết a THỊNH là ai,nhân vật có tiếng nói hay uy tín gì trên đây ko.nhưng cho dù a ấy có là thành viên lâu năm đi chăng nữa thì vẫn có thể là thằng lừa đảo.THỊNH là nick thật của a ấy nhưng vì dạo này a ấy hết tiền nên mới tạo cái nick ảo là ta_trở_về_158 rồi vào tung hứng cho nhau.đó chỉ có thể là 1 trường hợp do em nghĩ ra nhưng trên đời này ko gì là ko thể.rất nhiều diễn đàn bị như vậy rồi,thành viên có tiếng nói và uy tín còn đi lừa đảo nên ở forum này thi ko gì ko thể xảy ra.hoặc cũng có thể như e nói ở trên là a đang đen hoặc a nhiều tiền.nói chung là chuyện như nào thì 1 thời gian sau sẽ rõ

CÁI THẰNG LIẾM CƯT NHƯ MÀY TỐI NGÀY RÌNH MÒ NGƯƠI TA CHO 50K BET XIÊN NÊN ĐÂU CÓ VÀO RUNNING ĐÂU MÀ BIẾT ANH THỊNH LÀ AI?(VÌ Ở RUNNING NGTA TẬP TRUNG BET KIẾM TIỀN CHỨ ĐÂU CÓ AI BỐ THÍ ĐÂU MÀ VÔ)

VỚI LẠI K CHỈ MÌNH NICK ANH THỊNH CÓ UY TÍN 4R LIÊN HÊ VỚI TAO NHÉ,TAO NÓI MẤY ẢNH LÀ LÊN ĐÍNH CHÍNH,MÀ MẤY ẢNH KÊU EM ĐI CHẤP LÀM GÌ MÀY THẰNG " NÁT " ĐÓ,CHẮC ĐÓ LÀ SỰ KHÁC BIẾT GIUA ĐẠI GIA THẬT SỰ VÀ TAO,VÌ TAO CÒN TRẺ LĂM (NĂM MAY MỚI 29T)NÊN TAO CÒN HƠN THUA VỚI MẤY ĐUA '' NÁT'' NHƯ MÀY!

MÀ ĐÃ CHƠI LÀ CHƠI TỚI CÙNG,KHOAN BÀN VỀ LUA ĐẢO HAY K LUA ĐẢO,QUAN TRỌNG LÀ CÁI "" TÀI"" MÀY HIỂU K? MÀY CÓ ""TÀI"" K? NẾU MÀY CÓ TAO CHO MÀY CƠ HỘI CHỨNG MINH ĐÓ,MÀY POST CHO TAO 5 KÈO THÔI,NẾU WIN ĐƯỢC 4 KÈO TAO SẼ BIẾN KHỎI 4R OK?MÀY CÓ THỂ ĐI CẦU THẦY HAY ĐỢI KHI NÀO MÀY CẢM THẤY MÀY HÊN NHẤT RỒI POST KÈO CŨNG DC?OK? CÒN NẾU K CÓ TÀI THÌ CÚT MẸ KHỎI 4R ĐI,Ở 4R ĐÃ K ĐÓNG GÓP ĐC GÌ CÒN ĐI ĂN XIN VÀ VU KHỐNG NÀY NỌ!

nguyenvanvan  
#28 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 10:41:04(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

nó thách mình post 5 kèo win 4 là nó cút mới sợ chứ.post kèo kiểu đéo mất gì thì mình post ngay và luôn đc mà

cái quan trọng là nó có cút ra khỏi diễn đàn này thì chắc sẽ quay lại bằng 1 cái tên khác thôi.đéo ai mà biết đc nó đến và đi lúc nào.cái nick thì mới tạo được 1 tháng,bỏ đi lập cái khác sao đéo gì

Sửa bởi người viết 13/11/2018 lúc 10:42:56(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline lai  
#29 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 10:54:35(UTC)
lai


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-09-2018(UTC)
Bài viết: 24
Viet Nam
Đến từ: việt nam

Cảm ơn: 44 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết

Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post

nó thách mình post 5 kèo win 4 là nó cút mới sợ chứ.post kèo kiểu đéo mất gì thì mình post ngay và luôn đc mà

cái quan trọng là nó có cút ra khỏi diễn đàn này thì chắc sẽ quay lại bằng 1 cái tên khác thôi.đéo ai mà biết đc nó đến và đi lúc nào.cái nick thì mới tạo được 1 tháng,bỏ đi lập cái khác sao đéo gì

qua tneo dõi mấy ngay nay tôi rất quí ban/ nguyenvanvan ll tôi qua/ [email protected] . tôi muốn tao đk làm ăn vui vẻ với bạn nếu có duyên với nhau

Offline nickytam  
#30 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 11:02:54(UTC)
nickytam


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 13-07-2014(UTC)
Bài viết: 736
Viet Nam

Cảm ơn: 28 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 123 bài viết
Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post
tao online gần như là cả ngày mà nickytam.ngoài giờ ăn ngủ và tắm rửa ra thì kể cả khi đi ỉa tao cũng cầm đt nên online suốt.thôi nhé kẻo cãi nhau.lần sau mày comment có ý thức tập thể 1 chút
Ý thức cái eo. Bớt sống ảo đi, đây chỉ post cho vui thôi.
post phải đúng box, tái phạm banned !
thanks 1 người cảm ơn nickytam cho bài viết.
dapphatanluon trên 13-11-2018(UTC) ngày
nguyenvanvan  
#31 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 11:52:35(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

ông nickytam,ông thử nghĩ xem cả nhà người khác đang nói chuyện vui vẻ ông đến và ông làm 1 cái xì hơi thối khắm thì nhà người ta có vui ko.nếu ông nói là topic này nhạt nhẽo hay chê bài gì cũng đc.nhưng ông bảo đi qua và ị 1 bãi ở đây,ở đây rất nhiều người ông nói thế ai chấp nhận đc.ông ko biết rằng tôi cũng sống ảo lắm nên kể cả xấu xa như mấy thằng lừa đảo nó lèm bèm hết topic này đến topic khác,thậm chí chửi tôi chả ra gì tôi còn nhịn đc.huống chi câu nói của ông.đấy là tôi nói thế để ông rút kinh nghiệm thôi,chứ ông thích ỉa thêm mấy bãi nữa cũng đc mà

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
nguyenvanvan  
#32 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 12:00:26(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

Originally Posted by: lai Go to Quoted Post

Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post

nó thách mình post 5 kèo win 4 là nó cút mới sợ chứ.post kèo kiểu đéo mất gì thì mình post ngay và luôn đc mà

cái quan trọng là nó có cút ra khỏi diễn đàn này thì chắc sẽ quay lại bằng 1 cái tên khác thôi.đéo ai mà biết đc nó đến và đi lúc nào.cái nick thì mới tạo được 1 tháng,bỏ đi lập cái khác sao đéo gì

qua tneo dõi mấy ngay nay tôi rất quí ban/ nguyenvanvan ll tôi qua/ [email protected] . tôi muốn tao đk làm ăn vui vẻ với bạn nếu có duyên với nhau

đã liên hệ cả bạn,kiểm tra mail nha

rào chắn trước kẻo chó vào cắn.tiền thì mình rất thích(chỉ có thằng điên nói ko thích điên)

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
nguyenvanvan  
#33 Đã gửi : 13/11/2018 lúc 12:10:06(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

Originally Posted by: bacxike Go to Quoted Post

tôi thích kiểu nói chuyện của ông nguyenvanvan này,có đọc mấy bài gần đây thì chỉ có ông là buồn cười vãi,kiểu dài dài hay hay,hài hài hâm hâm.éo biết ông nguyenvanvan này ngu thật hay giả vờ ngu 

ngu thật chứ bác

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Offline lai  
#34 Đã gửi : 14/11/2018 lúc 01:22:32(UTC)
lai


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-09-2018(UTC)
Bài viết: 24
Viet Nam
Đến từ: việt nam

Cảm ơn: 44 lần
Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết

Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post

Originally Posted by: lai Go to Quoted Post

Originally Posted by: nguyenvanvan Go to Quoted Post

nó thách mình post 5 kèo win 4 là nó cút mới sợ chứ.post kèo kiểu đéo mất gì thì mình post ngay và luôn đc mà

cái quan trọng là nó có cút ra khỏi diễn đàn này thì chắc sẽ quay lại bằng 1 cái tên khác thôi.đéo ai mà biết đc nó đến và đi lúc nào.cái nick thì mới tạo được 1 tháng,bỏ đi lập cái khác sao đéo gì

qua tneo dõi mấy ngay nay tôi rất quí ban/ nguyenvanvan ll tôi qua/ [email protected] . tôi muốn tao đk làm ăn vui vẻ với bạn nếu có duyên với nhau

đã liên hệ cả bạn,kiểm tra mail nha

rào chắn trước kẻo chó vào cắn.tiền thì mình rất thích(chỉ có thằng điên nói ko thích điên)

nếu đúng đã mail cho tôi thì vào đây xác nhận 4 số cuối zalo đã gửi tôi nhé. tôi bận nên chỉ on từ 2h đêm đến sáng

 

 

Sửa bởi người viết 14/11/2018 lúc 01:25:22(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

nguyenvanvan  
#35 Đã gửi : 14/11/2018 lúc 07:23:19(UTC)
nguyenvanvan


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 05-12-2016(UTC)
Bài viết: 462
Viet Nam
Đến từ: hải phòng

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 137 lần trong 95 bài viết

4 số cuối của mình là 2 bốn 0 năm nhé

Con xin ông trời phù hộ giúp con ạ
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.029 giây.