EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Điều Khác Lạ  
#1 Đã gửi : 24/12/2018 lúc 04:00:23(UTC)
Điều Khác Lạ


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 26-09-2018(UTC)
Bài viết: 23
Viet Nam
Đến từ: Ho chi Minh

Salon Kim Ngân Nail
(Placevietnam.com) -
 
Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em Bắc Ninh ưu ái lựa chọn nhất, Kim Ngân Nail chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Tại đây, lợi thế cạnh tranh nằm ở những thiết kế móng đính đá, vẽ họa tiết phức tạp trên tone nền sơn màu như tím, xanh, nâu, hồng… mang nét lôi cuốn đến lạ kỳ khiến biết bao cô nàng phải điên đảo. Không dừng lại ở đó, các mẫu nail đơn sắc cách điệu, thoạt nhìn tuy đơn giản nhưng lại mang cái nhìn mới lạ và độc đáo hơn cũng là những sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các quý cô sành điệu. Nhẹ nhàng nhưng không quá nổi bật và luôn thích hợp để khởi đầu cho một tuần mới, vậy nên những nàng công sở không có lý do để ngần ngại mà không thử qua mẫu nail này của tiệm. 
 
Và để đảm bảo mọi thứ là hoàn hảo nhất, các quy trình đều được thực hiện theo trình tự đúng chuẩn. Trước tiên, khách hàng sẽ được nhân viên tiệm hỏi han nhu cầu và tư vấn kĩ càng trước khi làm móng, nhằm chắc chắn rằng sau khi hoàn thành, khách sẽ có được những bộ móng đẹp, bộ nail xinh ưng ý nhất. Tiếp đến sẽ là khâu vệ sinh, trang trí móng, dưỡng móng và tất cả các bước đều được thực hiện dưới sự đảm bảo 100% về độ an toàn dưới đôi bàn tay của người người thợ nail chuyên nghiệp. ''Trăm nghe không bằng một thấy", các bạn hãy đến với Kim Ngân Nail để cảm nhận và xác thực chính xác những gì mà Placevietnam đã nói nhé!
 
Ngoài ra, Kim Ngân Nail cũng được biết đến là một trung tâm đào tạo nghề chăm sóc móng chuyên nghiệp tại Bắc Ninh. Nếu bạn có lòng đam mê với nghề nail và mong muốn được thử sức với nghề thì có thể liên hệ trực tiếp với tiệm để được tư vấn một cách cụ thể.
 
MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
 
Địa chỉ: 32 Ngô Miễn Thiệu, TP. Bắc Ninh
 
Điện thoại: 0966834404
Salon Kim Ngân Nail
Salon Kim Ngân Nail - Một trong những Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh
 
Salon Kim Ngân Nail
 
Salon Kim Ngân Nail
Salon Kim Ngân Nail - Một trong những Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Bắc Ninh
 
Salon Kim Ngân Nail
 
 
Trang Labo Nail
(Placevietnam.com) -
 
Không chỉ được biết đến là một địa chỉ đào tạo nghề nail khá có tiếng, Trang Labo Nail còn là nơi làm đẹp thân thuộc của nhiều cô nàng ở khu vực Đống Đa nói riêng và tại Hà Nội nói chung. Tại đây cũng không thiếu các mẫu nail đẹp - độc - lạ để các chị em lựa chọn, trong đó nổi bật nhất là các mẫu đính đá đẹp mê ly, chắc chắn sẽ hạ gục bất cứ cô nàng nào chỉ ngay lần đầu tiên nhìn thấy. Hơn thế nữa, sự kết hợp khéo léo giữa các màu sơn cùng với họa tiết, hoa văn đó chính điểm nhấn tạo nên vẻ đẹp hoàn mỹ cho những bộ móng mà Trang Labo Nail đem lại cho khách hàng. 
 
Theo kịp trào lưu trong năm 2018 là những mẫu sơn gel đính đá lên ngôi, thu hút sự chú ý của đông đảo những nàng mê cái đẹp, đặc biệt là thời trang. Trang Labo Nail cũng đã cho ra mắt những mẫu nail đầy ấn tượng được tô điểm bởi dòng sản phẩm sơn gel cao cấp, với vô số những gam màu từ tự nhiên, đơn giản cho những quý cô yêu thích sự giản dị đến các sắc màu nổi bật cho cô nàng cá tính, hay sẽ kiêu sa hơn với tông màu đỏ tươi, đỏ thẫm.
 
Luôn mong muốn có thể tạo nên những kiệt tác nghệ thuật thật sự và mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các khách hàng, các yếu tố về chất lượng - tính thẩm mỹ - vệ sinh luôn được Trang Labo Nail đặc biệt chú trọng. Vậy nên, bạn còn ngần ngại gì nữa mà không đến với Trang Labo Nail để nhanh chóng có được những bộ móng đẹp như mong muốn ngay và luôn thôi nào!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 185 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 097 469 18 39
 
Trang Labo Nail
Trang Labo Nail - Một trong những Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Đống Đa, Hà Nội
 
Trang Labo Nail
 
Trang Labo Nail
Trang Labo Nail - Một trong những Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Đống Đa, Hà Nội
 
Trang Labo Nail
 
 
Moon Nails
(Placevietnam.com) - Dù mới đi vào hoạt động cách đây không lâu, thế nhưng với những gì mà Moon Nails đã làm được trong khoảng thời gian qua, thật sự đã giúp cái tên này vươn lên dẫn đầu trong số các địa chỉ làm nail đẹp và uy tín nhất tại Vũng Tàu hiện nay. Tại đây khá nổi bật với các mẫu nail có họa tiết đúng chuẩn đẹp - độc - lạ, mang đến nhiều cảm nhận mới mẻ cho chị em. Đặc biệt với đội ngũ thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi một không gian làm đẹp rộng rãi, thoáng mát, được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế cho đến các trang thiết bị.

Ngoài lĩnh vực làm nail, Moon Nails còn cung cấp một số dịch vụ spa như: chăm sóc da & body, xông hơi & massage cộng thêm dịch vụ nối mi chuyên nghiệp và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng mức giá cả phải chăng. Chính vì thế, chẳng có gì là sai khi gọi nơi này là thiên đường chăm sóc sắc đẹp tại Vũng Tàu. 

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30 Nguyễn Tri Phương, Phường 7, TP. Vũng Tàu
Điện thoại: 0909782978
 
Tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất TP. Vũng Tàu
Moon Nails - Một trong những Tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất TP. Vũng Tàu
 
Tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất TP. Vũng Tàu
 
Moon Nails
Moon Nails - Một trong những Tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất TP. Vũng Tàu
 
Xem thêm đầy đủ tại: https://placevietnam.com
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.609 giây.