EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 25/12/2018 lúc 10:13:48(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,149
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

Dự đoán tỉ số vòng 19 Ngoại Hạng Anh : Boxing Day - quà cho ai ???

Vòng 19 sẽ khép lại giai đoạn lượt đi của Premier League sẽ diễn ra vào ngày Boxing day (Ngày lễ tặng quà của người Anh). Dù Liverpool chắc chắn vô địch sau lượt đi nhưng họ cũng như bao đội bóng khác đều muốn có được chiến thắng trong ngày ý nghĩa này để tặng quà cho người hâm mộ. Nhưng không có nghĩa là tất cả đều sẽ có quà.

Kèo bóng đá Ngoại Hạng Anh vòng 19 - Ngoại Hạng Anh

 

Man City và hiểm địa King Power

Trận thua sốc trước Crystal Palace ngay tại Etihad cho thấy đội bóng của Pep Guardiola vẫn có những yếu điểm để các đối thủ khai thác. Một khi Chelsea hay Crystal Palace đã làm rất tốt điều này thì Leicester City hoàn toàn cũng có thể làm được nhất là khi sân King Power không phải là nơi ưa thích của các nhà ĐKVĐ.

Ở vòng 18, Jamie Vardy và đồng đội đã đánh sập pháo đài Stamford Bridge thì chẳng có lý do gì họ không mang niềm hứng khởi đó tiếp tục gieo sầu cho đại diện đến từ thành Manchester.

Rafael Benitez sẽ không tặng quà cho đội bóng cũ?

Sau giai đoạn khởi đầu tệ hại đến mức người ta đoán rằng HLV Rafael Benitez sẽ bị Newcastle sa thải. Nhưng rồi một loạt kết quả tích cực đã đến và giúp đội bóng này leo lên đứng vị trí thứ 15 sau 18 lượt đấu và tạm cách xa vị trí xuống hạng với 5 điểm nhiều hơn. Một khi Newcastle đã thấy lại được ánh sáng sau đường hầm thì đây cũng là lúc Benitez có thể gieo sầu cho đội bóng cũ của mình.

Dẫu chức vô địch Champions League năm 2005 là ký ức đẹp của Liverpool với Benitez nhưng đây là thời của Jurgen Klopp, ông phải giúp CLB vùng Merseyside vượt qua những giai đoạn khó khăn để nuôi tiếp giấc mơ xưng vương cuối mùa.

Chelsea và thử thách mang tên Watford

Sarri – ball đã bị phá giải và đội gần nhất làm được điều này chính là Leicester City ngay tại Stamford Bridge. Đối thủ tại vòng 19 của Chelsea là Watford được thi đấu trên sân nhà, đang đứng thứ 7 và kém Chelsea vừa đúng 10 điểm. Từng chiến thắng thêm được có thể giúp Watford tích góp điểm số để nhanh chóng trụ hạng và mơ về việc tham dự cúp Châu Âu mùa sau. Một trận đấu được dự báo khó khăn cho HLV Maurizio Sarri và các học trò.

AFC Bournemouth sẽ khiến Tottenham mất vui?

Chỉ kém Watford 1 điểm và 1 bậc trên bảng xếp hạng chính là AFC Bournemouth – đối thủ của Tottenham ở vòng đấu này. Từ đầu mùa giải đến giờ, AFC Bournemouth vẫn là một hiện tượng thú vị tại Ngoại hạng Anh khi họ luôn nằm trong tốp 10, thậm chí nhiều lúc họ đứng trên cả Man United. Dù Tottenham có lợi thế sân nhà nhưng khi họ phải căng sức đá ở nhiều mặt trận rất dễ khiến họ phải sẩy chân trước chú ngựa ô như AFC Bournemouth.

Arsenal và thói quen cũ?

Căn bệnh kinh niên của Arsenal thời Arsene Wenger chính là dễ tụt dốc ở những giai đoạn nhạy cảm và khốc liệt. Sau trận thua bẽ bàng trước Southampton, người hâm mộ Pháo thủ lo rằng căn bệnh này lại tái diễn dù bây giờ HLV của họ là Unai Emery. Giai đoạn Giáng Sinh luôn khốc liệt và với những đội vừa thi đấu ở Europa League rồi Carabao Cup như Arsenal dễ bị rơi vào trạng thái quá tải. Cho nên khi gặp phải một Brighton đang nằm bờ vực nguy hiểm thì Arsenal hãy cẩn thận sẽ không hề thừa.

Nếu như Man United đang hưng phấn sau màn ra mắt đầy hứng khởi với tân HLV Ole Gunnar Solskjaer dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn khi tiếp Huddersfield Town tại Old Trafford thì những đội bóng lớn khác rất có thể bị đánh rơi các điểm số ngày lễ tặng quà. Điều đó cũng góp phần làm cho Ngoại hạng Anh nóng lên trong những ngày lạnh giá này.

THỐNG KÊ SBOBET : Bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh sau 18 vòng 

Sửa bởi người viết 05/01/2019 lúc 02:52:52(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.572 giây.