EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline SBOTOP.viet  
#1 Đã gửi : 26/12/2018 lúc 03:14:12(UTC)
SBOTOP.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 04-06-2018(UTC)
Bài viết: 8,143
Đến từ: www.sbotop.com

Cảm ơn: 7 lần
Được cảm ơn: 22 lần trong 22 bài viết

Sau khi các cặp đấu ở vòng 1/8 Champions League được xác nhận, chuyên trang thống kê FiveThirtyEight đã tính toán cơ hội đi tiếp của các đội bóng và cho ra những kết quả hết sức bất ngờ. Sbobet mời bạn đọc tham khảo những tính toán ban đầu của hệ thống và kèo bóng đá loạt trận đầu tiên của cúp C1 vòng 1/8

 

Sau khi buổi lễ bốc thăm kết thúc, Man City có lẽ là đội bóng vui mừng nhất khi họ chỉ phải chạm trán đối thủ bị đánh giá yếu nhất vòng 1/8 là Schalke 04. Cũng chính vì vậy mà chuyên trang thống kê FiveThirtyEight đã tính toán và cho ra kết quả rằng đội chủ sân Etihad có tới 90% cơ hội đi tiếp. Không những vậy, đoàn quân của Pep cũng đang là đội được đánh giá có cơ hội vô địch cao nhất với 19% (xem cược chi tiết)

Trong khi đó, người hàng xóm Man Utd lại không được may mắn như vậy khi những lá thăm may rủi khiến họ phải đụng độ PSG. Với một phong độ tồi tệ mùa này, Man Utd được đánh giá chỉ có 25% cơ hội đi tiếp vào vòng tứ kết.

Liverpool cũng sẽ gặp phải một đối thủ khó nhằn khác là nhà ĐKVĐ nước Đức, Bayern Munich. Tuy nhiên khá bất ngờ là dù "Hùm xám" mùa này đang sa sút nhưng họ vẫn được FiveThirtyEight đánh giá có 52% cơ hội đi tiếp so với 48% của Liverpool. Điều này có lẽ xuất phát từ việc The Kop đã phải rất vất vả mới có thể vượt qua được vòng bảng Champions League mùa này.

Đại diện còn lại của nước Anh là Tottenham được đánh giá có 56% cơ hội đi tiếp khi đối thủ của họ là Dortmund. Ở một diễn biến khác, trong số các đại diện TBN góp mặt tại vòng 16 đội, Barcelona là đội bóng được đánh giá có cơ hội đi tiếp cao nhất lên tới 84% khi chỉ phải chạm trán Lyon. Cơ hội vô địch của Barca cũng đang cao thứ 2 lúc này với 14%.

Ngược lại, Real Madrid dù đang là nhà ĐKVĐ nhưng thậm chí còn bị đánh giá thấp hơn Ajax với chỉ 44% khả năng đi tiếp. Cửa vô địch của Los Blancos lúc này chỉ dừng lại ở mức 5%. Cuối cùng, Atletico Madrid được đánh giá chỉ có 38% cơ hội làm nên điều bất ngờ trước Juventus của Ronaldo.

 

Sửa bởi người viết 08/03/2019 lúc 10:41:25(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

BẠN MUỐN ĐĂNG KÝ SBOTOP CÓ NGAY 100% THƯỞNG NẠP TIỀN + FREE VOUCHER TIỀN CƯỢC NHẬP NGAY MÃ KHUYẾN MÃI VFR8
SBOTOP khuyến mãi
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.756 giây.