EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 10/01/2019 lúc 04:22:04(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

HỎI: Xin chào bác sĩ! Tôi đang có ý định muốn đi cắt mí mắt. Nhưng mà theo tôi tìm hiểu thì sau khi cắt mí mắt bị sưng to lắm. Tôi muốn hỏi mắt sẽ sưng trong bao lâu? Liệu tôi có thể ngồi làm việc trước máy tính được không hay cần nghỉ dưỡng? Mong nhận được sự tư vấn sớm từ bác sĩ. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Kim Khánh – Q5)

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC: Thân chào Kim Khánh! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về thắc mắc sau khi cắt mí mắt bị sưng to của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt bị sưng có ảnh hưởng gì không?

Dù cắt mí mắt chỉ là một ca tiểu phẫu nhằm tạo mắt 2 mí to tròn. Nhưng do có sự tác động “dao kéo” trực tiếp đến vùng quanh mí mắt. Nên cắt mí mắt bị sưng là dấu hiệu hoàn toàn bình thường. Bạn không cần quá lo lắng đâu nhé!



Thông thường tình trạng cắt mí mắt bị sưng sẽ kéo dài từ 7 – 10 ngày đầu. Tùy vào cơ địa và cách chăm sóc sau hậu phẫu của mỗi người mà thời gian chính xác sẽ khác nhau. Tuy nhiên, nếu chăm sóc đúng cách. Thì hoàn toàn có thể rút ngắn thời gian mắt bị sưng sau khi cắt mí mắt.

Vậy, làm thế nào để giúp cắt mí mắt bị sưng thuyên giảm nhanh chóng?

Dưới đây, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chúng tôi sẽ mách cho bạn 1 số cách làm giảm mắt bị sưng sau khi cắt mí mắt hiệu quả:

  • Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu: Sau khi tiến hành cắt mí mắt, bạn nên tuân thủ việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng mắt theo chỉ dẫn của bác sĩ. Đặc biệt hạn chế gây ra tổn thương đến mắt.
  • Kiêng cữ đúng cách: Bạn nên chú ý kiêng các loại thực phẩm sau đây: rau muống, thịt bò, thịt gà, hải sản, đồ nếp, trứng. Để tránh việc mắt không hết sưng mà vết thương cũng lâu lành hơn hoặc để lại sẹo xấu.
  • Sử dụng túi chườm đá giảm sưng: Đây là cách giúp cắt mí mắt bị sưng thuyên giảm có hiệu quả và dễ thực hiện. Chỉ cần sử dụng túi chườm đá chườm lên vết thương khoảng 2 – 3 lần/1 ngày. Mỗi lần khoảng 20 phút nhé.


>>> XEM THÊM ĐỂ BIẾT: Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền?



Cắt mí mắt bị sưng có thể sinh hoạt bình thường?

Việc đôi mắt bị sưng sau khi cắt mí mắt hoàn toàn không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt thường ngày của bạn. Bạn có thể quay trở lại công việc ngay sau đó, nhưng nên chú ý để mắt được nghỉ ngơi hợp lý. Không nên thức khuya, ngủ thiếu giấc, hay để đôi mắt mỏi do đọc sách, xem tivi, làm việc trước máy tính trong nhiều giờ. Nếu bạn đang đi làm, thường tiếp xúc với máy tính, thì khi mắt mỏi nên để mắt nghỉ ngơi trong vài phút, rồi trở lại công việc như cũ.

Vì sao nên cắt mí mắt TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ cắt mí mắt hàng đầu tại TPHCM. Được đông đảo mọi người tín nhiệm bởi:

>>> XEM THÊM CÁC DỊCH VỤ KHÁC THÔNG QUA: Video nâng ngực nội soi

  • Giám đốc trung tâm –Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽtrực tiếp tư vấn – thăm khám – cắt mí mắt. Với bề dày kinh nghiệm 20 năm của mình. Bác sĩ sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bạn cách giúp cắt mí mắt bị sưng thuyên giảm hiệu quả và an toàn nhất.
  • Không gian thoáng mát, cơ sở vật chất hiện đại.Các phòng thăm khám, tiến hành cắt mí mắt đều đạt chuẩn y tế. Cam kết an toàn tuyệt đối, không xảy ra bất kì sai sót nào.
  • Trải nghiệmcông nghệ cắt mí mắt theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí rõ rệt, to tròn và đẹp tự nhiên.


Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Offline banhvuyen  
#2 Đã gửi : 14/01/2019 lúc 11:24:31(UTC)
banhvuyen


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 13-08-2018(UTC)
Bài viết: 26
Viet Nam
Đến từ: ho chi minh

Được cảm ơn: 3 lần trong 2 bài viết

ngon quá

HÃY THEO ĐUỔI ĐAM MÊ
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.993 giây.