EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 18/01/2019 lúc 04:31:33(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Cắt mí mắt và bấm mí Hàn Quốc là 2 phương pháp tạo mắt 2 mí phổ biến nhất  hiện nay. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vì không hiểu rõ đặc điểm riêng  của từng kỹ thuật. Mà chọn phương pháp chưa phù hợp với bản thân. Từ đó  khiến hiệu quả thẩm mỹ không được cao. Vậy trước tiên hãy tìm hiểu cắt mí mắt là gì

Cắt mí mắt là gì? So sánh với bấm mí Hàn Quốc

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí có can thiệp phẫu thuật. Cách này có nhiều ưu điểm, như:


  • Tạo mắt 2 mí đều đẹp, hài hòa với gương mặt. Loại bỏ da chùng, trả lại tầm nhìn rộng và sự trẻ trung cho đôi mắt.
  • Thực  hiện nhanh chóng (~ 20 phút), hiệu quả vĩnh viễn. Đây là điều khiến các  khách hàng luôn sẵn lòng thực hiện. Bất kể cắt mí mắt là gì, được tiến  hành ra sao.
  • An  toàn cho sức khỏe, không gây đau đớn. Bởi các bác sĩ chỉ tiểu phẫu khu  vực mí mắt. Chứ không xâm lấn đến những phần khác. Do đó, thị giác cũng  như các dây thần kinh nơi đây sẽ không bị ảnh hưởng.


>>> XEM ĐỂ BIẾT: Cắt mí mắt ở đâu đẹp và an toàn tại TP.HCM



Bên cạnh cắt mí mắt, bấm mí Hàn Quốc không can thiệp phẫu thuật. Mà chỉ sử  dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng. Để tạo 3 – 5 lỗ nhỏ trên mí mắt. Rồi  luồn chỉ tạo nếp mí mới. Chính vì thế, kết quả sẽ chỉ duy trì được một  thời gian nhất định. Bên cạnh đó, vì không can thiệp “dao kéo”. Nên cách  này chỉ áp dụng được cho các khách hàng không có mỡ mí mắt thừa hay da  chùng. Và cơ nâng mi còn độ đàn hồi tốt. Không như cắt mí mắt là gì cũng  khắc phục được.

Cắt mí mắt là gì và nên cắt ở đâu tại TP.HCM?

Cắt mí mắt tuy chỉ là một tiểu phẫu nhưng cần đến tay nghề cũng như mắt thẩm mỹ  của Bác sĩ. Để nhanh chóng mang đến cho mọi người một đôi mắt 2 mí ưng  ý, đúng xu hướng hiện nay.

Thẩm mỹ viện  Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín nhất TP HCM  hiện nay. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cắt mí mắt. Và gặt hái  được những thành tích nhất định. Tạo được lòng tin và khẳng định được  chỗ đứng trong lòng khách hàng. Khiến các khách hàng luôn sẵn lòng thực  hiện. Mà không cần quan tâm đến vấn đề cắt mí mắt là gì.

>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Sau khi cắt mí mắt nên ăn gì thì tốt nhất



Điều  này là bởi, mọi ca thẩm mỹ mắt tại trung tâm chúng tôi đều do chính Bác  sĩ Ngô Mộng Hùng chịu trách nhiệm. Từ khâu thăm khám, tư vấn đến cắt mí  mắt. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Và  từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Đảm bảo mang đến cho bạn một  đôi mắt tươi tắn, lung linh, trẻ trung.

>>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ

Hàng  ngàn khách hàng đã thực hiện cắt mí mắt tại trung tâm. Với sự hài lòng  về kết quả cũng như chất lượng dịch vụ. Cùng xem qua những ca phẫu thuật  thành công tại Thẩm mỹ viện để yên tâm thực hiện nhé!

Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...

Sửa bởi người viết 19/01/2019 lúc 10:54:24(UTC)  | Lý do: Chưa rõ

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.532 giây.