EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 21/01/2019 lúc 02:55:52(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Hỏi: Bác sĩ cho em hỏi bấm mí vĩnh viễn bên mình giá bao nhiêu vậy ạ? Hiện tại thì trung tâm có chương trình giảm giá hay ưu đãi nào cho sinh viên không ạ? Em muốn đi bấm mí Hàn Quốc lắm, nhưng sợ không đủ tiền. Với em cũng chưa nắm rõ về phương pháp này nữa ạ. Bác sĩ tư vấn giúp em nha. Em cảm ơn bác sĩ nhiều lắm ạ. (Phương Khanh, Long Khánh)

Đáp: Chào Khanh,Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Với những thắc mắc của bạn về dịch vụ bấm mí vĩnh viễn. Chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Bấm mí vĩnh viễn giá bao nhiêu? Có khuyến mãi gì không?

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ mắt. Có thể kể đến: bấm mí Hàn Quốc, cắt mí mắt, lấy mỡ bọng mắt, v.v. Tất cả đều có giá vô cùng phải chăng. Đảm bảo “mềm” nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn cho các khách hàng. Chẳng hạn như ở thời điểm hiện tại, trung tâm đang khuyến mãi 50% cho nhóm dịch vụ thẩm mỹ mắt (bao gồm cả bấm mí vĩnh viễn ).



Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ bấm mí vĩnh viễn

Bấm mí vĩnh viễn theo công nghệ Hàn Quốc có nhiều ưu điểm như:

  • An toàn cho sức khỏe: Bấm mí Hàn Quốc không can thiệp “dao kéo”. Mà thay vào đó là dùng dụng cụ bấm mí chuyên dụng để tạo từ 3 – 5 lỗ nhỏ ở mí mắt trên. Rồi liên kết cơ nâng mí và da mí mắt, bằng cách luồn chỉ thẩm mỹ. Chính vì thế, khu vực giác mạc cũng như các dây thần kinh sẽ không bị ảnh hưởng.
  • Thực hiện nhanh chóng: Toàn bộ quá trình bấm mí Hàn Quốc chỉ kéo dài tối đa 20 phút. Thực hiện xong, các bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt như bình thường. Như vậy, chỉ sau 1 lần bấm mí vĩnh viễn, bạn sẽ sở hữu ngay đôi mắt đẹp như mơ ước.
  • Hiệu quả thẩm mỹ cao: Tuy không can thiệp phẫu thuật nhưng bấm mí Hàn Quốc vẫn giúp tạo đường mí vô cùng rõ nét. Nếp mí mới sẽ thật hài hòa với các đường nét khuôn mặt.


>>> KHÁM PHÁ: Xu hướng Nhấn mí mắt Hàn Quốc của giới trẻ hiện nay.



TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ bấm mí Hàn Quốc uy tín

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ mắt uy tín nhất Sài Gòn hiện nay. Mỗi năm, chúng tôi thực hiện hơn 500 ca bấm mí Hàn Quốc. Tất cả đều đạt tỷ lệ thành công tuyệt đối. Giúp các khách hàng sở hữu ngay “cửa sổ tâm hồn” đẹp như mơ, chỉ sau 1 lần bấm mí vĩnh viễn.

>>> THAM KHẢO: Những ưu điểm tuyệt vời của cắt mí mắt Dove Eyes



Khi đến thẩm mỹ viện, bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc trung tâm) thăm khám, tư vấn và bấm mí Hàn Quốc. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Chính vì thế, không có kỹ thuật nào mà Bác sĩ không am hiểu cả.

>>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ

Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.959 giây.