EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 23/01/2019 lúc 12:11:47(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Vô tình lướt facebook và thấy được hình ảnh trước – sau khi bấm mí mắt của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Em thấy mí đẹp tự nhiên và sắc nét. Trung tâm cho em hỏi chi phí giá nhấn mí mắt vĩnh viễn bao nhiêu ạ? Em xin cảm ơn” (Diệu Nhi, Quận 4, TPHCM).

Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Nhi đã quan tâm và gửi câu hỏi chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc bấm mí mắt hiệu quả dài lâu giá bao nhiêu? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn bao nhiêu tiền?

Là một trong những trung tâm thẩm mỹ ứng dụng thành công công nghệ bấm mí Hàn Quốc. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được mọi người tín nhiệm với chất lượng dịch vụ bấm mí mắt giúp phẫu thuật mắt to vượt trội. Chính vì vậy, không ít bạn đã gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi với thắc mắc giá nhấn mí mắt vĩnh viễn bao nhiêu tiền



Hiện nay, mức giá bấm mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã được tính toán phù hợp với mọi người. Với chi phí bấm mí Hàn Quốc “thân thiện”, các bạn dễ dàng “tậu” cho mình một đôi mắt đẹp như mong muốn. Hơn nữa, tại Trung tâm luôn tổ chức các chương trình ưu đãi CỰC HẤP DẪN. Các bạn có thể tham khảo bảng giá dưới đây, để nắm bắt cơ hội làm đẹp cho mình nhé!

>>> KHÁM PHÁ: Xu hướng Nhấn mí mắt Hàn Quốc của giới trẻ hiện nay.



Giá nhấn mí mắt vĩnh viễn bao nhiêu? Địa chỉ bấm mí uy tín

Sau khi hiểu giá nhấn mí mắt vĩnh viễn bao nhiêu tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Các bạn còn được cơ hội tiếp cận công nghệ bấm mí Hàn Quốc mới và nhận được “hàng tá” những lợi ích sau:Khi đến đây để bấm mí Hàn Quốc, bạn sẽ được đích thân Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Một chuyên gia thẩm mỹ mắt hàng đầu đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện bấm mí mắt. Cam kết phẫu thuật mắt to, mang đến cho bạn một đôi mắt hai mí đẹp hoàn hảo như ý muốn.

>>> CHUYÊN GIA TƯ VẤN: Nhấn mí mắt là như thế nào



Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng cũng là số hiếm thẩm mỹ viện ở Việt Nam được trang bị các công nghệ, trang thiết bị bấm mí mắt tối tân. Phòng phẫu thuật vô trùng, an toàn. Phòng nghỉ dưỡng thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Chính những điều đó đã giúp cho các bạn có được:

  • Một đôi mắt 2 mí to tròn, long lanh, sắc nét từng góc nhìn chỉ trong tích tắc
  • Khắc phục được tình trạng mắt 1 mí, mí lót, mắt 2 mí không đều,…
  • Không đau, không sưng, không để lại sẹo hay bất cứ ảnh hưởng nào
  • Bấm mí Hàn Quốc có thể đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao.


>>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ

Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...

                                                                               

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.300 giây.