EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hpbuon  
#1 Đã gửi : 29/01/2019 lúc 06:47:46(UTC)
hpbuon


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 29-01-2019(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Link hướng dẫn cụ thể tại đây

Blood là một loại tiền mã hóa không tổ chức ICO và đang được quan tâm từ HQ rất nhiều dù thị trường tiền mã hóa hiện nay bị trầm trệ bởi có Blockchain chính Blood xây dựng và có Blockchain Platform cực lớn được gọi là Bloodland.

[​IMG]


Blood, Bloodland là gì

Blood đã từng có kế hoạch là chấp nhận tất cả loại bộ xử lý như GPU, ASIC, CPU để tham gia Mining nhưng trong thời gian Blood mở server phiên bản thử nghiệm, nhiều người sử dụng đóng góp ý kiến nên cuối cùng Blood tham khảo những ý kiến đó và quyết định rằng sẽ chỉ nhận phương thức Mining CPU.

Blood cho biết trong thời gian sau cũng sẽ không chấp nhận phương thức Mining bằng GPU và ASIC. Điều này không những có thể giúp mọi người tham gia Mining sẽ tiết kiệm được phí điện mà còn có ít ảnh hưởng tới máy ví tính. Ngoài ra Blood cung cấp phần mềm One Click Mining(Chỉ cần bấm chuột một lần để Mining), được gọi là “EASY Mining” để mọi người dễ dàng tham gia, không cần kiến thức chuyên về lĩnh vực này, không cần học về Coding.

Nếu vừa tham gia Mining vừa chạy phần mềm khác, phần mềm Mining tự động điều chỉnh thứ tư ưu tiên sử dụng CPU, có thể tham gia Mining bằng thời gian còn lại, tài nguyên còn lại. Blood cho biết, Blood không phải là tiền mã hóa có tính khan hiếm như những tiền mã hóa có tính đầu cơ, dựa vào tỷ lệ giá trong sàn giao dịch. Để thực hiện điều trên, Số lượng mining Blood đã được thiết kế mô hình muỗng bị lộn và nội dung cụ thể các bạn có thể tham khảo đã ghi trong sách trắng của Bloodland.

Blood cho biết, vì Blood có mục đích chính là chia sẻ Blood với tất cả mọi người trên thế giới và họ sẽ tham gia đều đặn nên đã suy nghĩ rất kỹ và thiết lập hệ thống giới thiệu. Từng cá nhân sẽ chia sẻ và giới thiệu thông tin, kiến thức của mình về Bloodland với mọi người cho nhiều người tham gia vào Bloodland và để mở rộng ra thế giới quan của Bloodland thì sẽ được thưởng vì đây cũng là một loại hoạt động kinh doanh, sự tham gia tích cực. Những Blood mình đã kiếm được thì sẽ thành tiền tệ được thông dùng trong Bloodland. Bloodland là thế giới ảo, một platform cực kỳ lớn, ánh xa data trên trái đất thực tế. Blood land đã chia 70.000 tỷ cell bằng Quadkey và có thể đặt số vào tất cả các loại đồ vật.

Tóm lại các contents trên Bloodland :

  • Quảng cáo: Chủ quảng cáo chọn ô đất để chạy quảng cáo và thanh toán cho chủ ô đất để tiến hành quảng cáo. Lúc đó trí tuệ nhân tạo trên Bloodland được gọi là Santa AI sẽ lấy thuế và quảng cáo sẽ hiện ra khi người có ví Blood đi qua ô đất đó. Lúc này người xem quảng cáo nhận được một số Blood vì đã tham gia hoạt động kinh tế. Hệ thống quảng cáo Bloodland hoàn toàn khác với hệ thống hiện tại mà người xem quảng cáo chịu phí quảng cáo nữa.
  • Sinh hoạt : Bloodland là một không gian, thế giới ảo mà ánh xa data trên trái đất thực tế. Tạo một nhân vật của mình và có thể trao đổi thông tin qua tin nhắn, mua sắm..v.v.
    Hơn nữa, trồng cây sản xuất Blood.
  • Sở hữu : Lần đầu tiên, mua ô đất bằng khoảng số tiền Blood, không có các loại thuế sở hữu và thuế chuyển nhượng
  • Kinh tế : Santa AI là một hệ thống trí tuệ nhân tạo bảo vệ kinh tế của Bloodland và giá trị của Blood. Santa AI điều chỉnh lượng lưu thông tổng Blood trên Bloodland và chỉ tác động để bảo vệ kinh tế của Bloodland.

Bloodland là một Platform liên kết không gian thật và ảo có thể thấy được trực quan.
Để tham gia Mining Blood, chỉ cần tải App trên Google Play Store và đối với PC thì có thể tải trên trang wallet.blood.land. Blood cung cấp phần mềm để người sử dụng dễ dàng tiếp cận vào. Khi tham gia Mining sẽ nhận được 2 loại thưởng mỗi 30 phút và một là thưởng về Hashrate. Hashrate có liên quan tới năng lực của CPU. Còn một hình thức khác là thưởng về điểm giới thiệu. Điểm giới thiệu có thể tăng lên khi người mới gia nhận ghi ID tài khoản của tôi vào danh mục người giới thiệu (nó là chính sách referal đó các bạn)

Trong tổng thưởng Blood, chia thưởng Hashrate và điểm giới thiệu với tỷ lệ 4:6 và điều này giúp mọi người không cần mua nhiều chiết PC giá cao vẫn tham gia Mining một cách hiệu quả và nhờ điều này Blood được quan tâm rất nhiều tại Hàn Quốc. Vì thế trong cơn bão giá thế này, nếu rảnh thì các bạn có thể tìm hiểu hệ thống BloodLand thông qua các kênh sau đây

Mỗi tài khoản tạo mới cần 1 ID giới thiệu, với cộng đồng người Việt các bạn có thể dùng ID: hoang

[​IMG]

Quảng cáo
huysy99  
#2 Đã gửi : 07/04/2019 lúc 10:49:23(UTC)
huysy99


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 20-03-2019(UTC)
Bài viết: 171
Cuba
Đến từ: manila

Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.893 giây.