EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 12/02/2019 lúc 12:14:30(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

MU chạm trán PSG được xem là trận cầu tâm điểm ngay sau khi lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League diễn ra. Thời điểm đó M.U vẫn được dẫn dắt bởi HLV Jose Mourinho và nhiều người nhận định, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ tiếp tục ôm hận trước PSG, giống như cách mà họ từng thúc thủ ở ICC mới diễn ra trên đất Mỹ hồi mùa Hè 2015.

Nhận định đó cũng là điều dễ hiểu, bởi M.U thời điểm đó thi đấu rất chật vật mới có thể giành vé vào vòng 1/8 và cũng thể hiện bộ mặt rất bạc nhược ở sân chơi Ngoại hạng Anh. Trong khi đó, PSG dễ dàng đi vượt qua vòng bảng nhờ hàng công cực mạnh với bộ ba Neymar - Cavani - Mbappe. Cá nhân Neymar có 5 bàn thắng, bằng tổng số bàn thắng mà M.U ghi được.

Tuy nhiên, chỉ hơn 2 tháng sau lễ bốc thăm mọi chuyện thay đổi một cách chóng vánh. M.U thay đổi hoàn toàn sau thời điểm Mourinho bị sa thải nhường chỗ cho Ole Gunnar Solskjaer. 10 trận dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Na Uy, Quỷ đỏ thành Manchester giành tới 9 chiến thắng và có 1 trận hòa. Tại Ngoại hạng Anh, M.U lần đầu tiên góp mặt trong Top 4, nhóm giành vé dự Champions League mùa giải tới.

Với PSG, họ bước vào trận đại chiến này trong bộ dạng tơi tả. Chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Bordeaux cuối tuần qua khiến họ mất hai cầu thủ quan trọng, tiền đạo Edinson Cavani - người ghi 21 bàn sau 25 trận từ đầu mùa và hậu vệ Thomas Meunier. Ngoài bộ đôi ngôi sao này, trước đó NHM PSG cũng nhận hung tin khi tiền đạo đắt giá nhất thế giới - Neymar phải ngồi ngoài hết tháng 3. Tiền vệ Marco Verratti cũng không kịp bình phục chấn thương để ra sân trong chuyến hành quân tới sân Old Trafford.

Thống kê cho thấy trong 4 trận mà Neymar vắng mặt, PSG có 2 trận thi đấu vô cùng chật vật và đó đều là những chuyến làm khách. Đầu tiên là trận thua Lyon tại Ligue 1 và sau đó là thắng lợi trong hiệp phụ trước đội bóng hạng dưới, Beaujolais tại cúp quốc gia Pháp. Nếu tính theo kèo châu Á, 3 trận gần nhất mà Neymar vắng mặt, Les Parisiens đều khiến các nhà đầu tư ôm hận.

Kèo châu Á ở trận đấu này thời điểm đầu xuất hiện trên sàn giao dịch được niêm yết là 0:0, giống như trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội tại ICC năm 2015. Tuy nhiên, lúc này tỷ lệ đã được đẩy lên thành 0:1/4 với M.U là đội cửa trên. Đây là mức kèo phản ánh chính xác thực trạng của 2 đội. Và với đội hình mạnh nhất, các trụ cột có sự hưng phấn cao nhất, người viết nghiêng về khả năng giành chiến thắng của Quỷ đỏ thành Manchester.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Hai đội mới chạm trán 1 trận trong lịch sử, PSG thắng 2-0 ở ICC 2015.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
M.U: 
Rojo, Valencia, Darmian ngồi ngoài do chấn thương. Young, Rashford, Lingard trở lại đội hình chính.
PSG: Diarra, Rabiot không được đăng ký. Cavani, Neymar, Verratti vắng mặt do chấn thương. Khả năng ra sân của Meunier còn bỏ ngỏ.

 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: M.U -1/4 cả trận

 

DỰ ĐOÁN: 3-1

 

>>> Đăng ký Oppabet ngay hôm nay, Link đăng ký tại đây

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.856 giây.