EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
fb88.viet  
#1 Đã gửi : 14/02/2019 lúc 11:38:13(UTC)
fb88.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 26-10-2017(UTC)
Bài viết: 1,308
Đến từ: https://www.fb88.com/?affiliateId=44

Cảm ơn: 2 lần
Được cảm ơn: 16 lần trong 16 bài viết

UEFA Europa League Malmo Vs Chelsea: Chạy Đà Trước Khi Gặp MU !!!



Chelsea đang gặp vấn đề thực sự ở vị trí của huấn luyện viên. Đội bóng thi đấu bất ổn mà ông Sarri lại không thể hiện được vai trò của mình. Sau trận thua muối mặt 6-0 tại Etihad tuần trước, the Blues cần sốc lại tinh thần trong chuyến làm khách tới Thụy Điển. Soi kèo Europa League tối nay Malmo vs Chelsea 03h00, ngày 15-02 tại FB88.COM như sau.

 

Kèo Chấp

 



Thất bại đau đớn trước Man City đã đẩy Chelsea khỏi vị trí thứ 4 tại Premier League. Ở đấu trường châu Âu đội bóng nước Anh có chuyến làm khách tới Thụy Điển trong khuôn khổ vòng 1/16. Điều khiến người hâm mộ lo lắng nhất là sự bất ổn của đội bóng áo xanh mỗi khi thi đấu trên sân khách. 4 trong 5 trận gần nhất thi đấu xa nhà là 4 trận thua bết bát của thầy trò Sarri.

 

Trong khi đó, Malmo có thời gian nghỉ đông dài chắc chắn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Đại diện của Thụy Điển cho thấy họ là đối thủ không dễ bị bắt nạt khi bất bại 4 trận gần nhất trên sân nhà. Trog đó có 3 chiến thắng và một trận hòa.

 

 

UEFA Europa League BATE Vs Arsenal: Cửa Dự Phòng Cho Các Pháo Thủ !!!



Mặc dù phong độ thi đấu của Arsenal đang không mấy ổn định, nhưng trước một tên tuổi không mấy nổi danh như BATE, chắc chắn các Pháo thủ sẽ dễ dàng giành được lợi thế ở trận lượt đi này.
 

Kèo Chấp




Arsenal đã duy trì 7 trận liên tiếp các chiến thắng và thất bại xen kẽ nhau tại Giải Ngoại hạng Anh. Người hâm mộ đội bóng vì thế luôn sống trong tâm trạng thấp thỏm không yên. Chuyến làm khách gặp BATE lần này có lẽ sẽ là lời giải chấm dứt chuỗi xen kẽ trên, hoặc càng cho thấy vấn đề của họ. Đội bóng đến từ Belarus có lịch thi đấu không mấy dày đặc. 10 trận gần nhất của họ bao gồm cả các trận vòng bảng Europa cùng một vài trận đấu quốc nội. Trong đó, họ chỉ thắng hoặc hòa 7/10 trận, cho thấy rõ sự chênh lệch đẳng cấp giữa Arsenal và mình.
 

Hoàn Tiền Cược Xiên Các Giải Đấu Lớn - Cược Thả Ga Không Lo Gì Cả !!!

 



Trong tháng 02 này,  dành tặng những phần thưởng vô cùng hấp dẫn, cũng như những ưu đãi tốt nhất cho thành viên sở hữu vé cược xiên 4 trận trở lên.

Thành viên có vé cược xiên 4 trận trong đó chỉ có duy nhất 1 trận bị thua, thành viên sẽ nhận được ưu đãi hoàn lại tiền thua cược lên đến 888 VND.

 

Xin lưu ý, hiện nay có rất nhiều người mạo danh FB88.com để lừa đảo người chơi qua tin nhắn Zalo. Vì thế FB88 xin khẳng định chỉ có 2 số điện thoại Zalo chính thức là : + Zalo 1 : +63 9065075862 ( +63 là mã vùng philippines) + Zalo 2 : + 63 9177082008 ( +63 là mã vùng Philippines) Bất kì thông tin nào cung cấp ngoài 2 tài khoản Zalo ở trên thì FB88 sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm nếu thành viên có bị bất kì sự thất thoát nào
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.666 giây.