EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline VN88.Viet  
#1 Đã gửi : 06/03/2019 lúc 08:33:04(UTC)
VN88.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 20-02-2019(UTC)
Bài viết: 2,076
Woman
Viet Nam
Đến từ: vnslot88.com

Thanks: 16 times
Được cảm ơn: 14 lần trong 12 bài viết

UserPostedImage

 

Tại Việt Nam, các trò bài phổ biến nhất có thể kể đến Ba lá ( ba cào ), Xì dách, Tiến lên, Phỏm, Catte. Tuy nhiên, các trò chơi này dựa nhiều vào sự may mắn, nó khiến cho người chơi chưa cảm nhận được hết sự tinh túy của trò chơi bài. Vì vậy những năm gần đây, Việt Nam bắt đầu thịnh hành trò bài POKER, đây là trò chơi có xuất xứ từ phương Tây.

POKER là trò chơi đối kháng trực tiếp giữa người chơi và người chơi. POKER không đơn thuần là một trò chơi bài dựa nhiều vào may mắn. Bàn chơi POKER là sàn đấu trí đỉnh cao giữa các tay chơi, nơi mà người chơi cần sự can đảm, nhạy bén, ranh ma, tỉnh táo chứ không chỉ là sự may mắn. Trên thế giới, POKER đã phát triển thành một hệ thống, hàng năm có hàng chục giải đấu POKER diễn ra với tiền thưởng lên đến hàng chục triệu USD .

Việt Nam chưa có hệ thống POKER và giải đấu POKER chính thức. Nhưng điều này không thể ngăn được người chơi trải nghiệm cảm giác chiến thắng trên bàn POKER vì hiện VN88.COM đã có sản phẩm TEXAS HOLD’EM POKER.

TEXAS HOLD’EM POKER của VN88.COM là sản phẩm tuyệt vời dành cho người chơi Việt Nam khi tất cả luật chơi, giao diện đều được phiên dịch sang tiếng Việt. Người chơi có thể đấu trí với các tay chơi trên toàn thế giới mà không lo ngại về vấn đề ngôn ngữ. Giao diện chơi của TEXAS HOLD’EM POKER cũng rất thân thiện, nó được thiết kế phù hợp hoàn toàn với thói quen chơi game của người chơi Việt Nam.

Ngoài ra, mức cược tối thiểu tại TEXAS HOLD’EM POKER cũng rất thấp. Chỉ cần có 35k là người chơi thỏa sức tung hoành, thách đấu với các tay chơi khác. Nếu người chơi mới đang “tập tành” và chưa thực sự sẵn sàng thì chế độ CHƠI THỬ miễn phí là một sân chơi không thể tuyệt vời hơn.

Trong trò POKER, nhà cái chỉ đóng vai trò trung gian kết nối các người chơi và VN88.COM là lựa chọn không thể tốt hơn với uy tín hàng đầu, thao tác gửi tiền rút tiền nhanh gọn, công nghệ hiện đại, phục vụ tận tình chu đáo.

 

Hãy trải nghiệm trò chơi POKER tại VN88.COM ngay ! Bạn sẽ tận hưởng được tất cả sự hấp dẫn, thú vị và phấn khích của trò chơi đang mê hoặc hàng triệu người trên thế giới.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.912 giây.