Hỏi: Xin chào bác sĩ. Mẹ em do thường xuyên làm việc đến khuya và ngủ không đủ giấc. Nên mắt giống như bị lão hóa vậy. Mí mắt cũng bị chảy xệ nữa. Em có tham khảo trên mạng thì có thể do mỡ tích tụ ở mí mắt. Vậy bác sĩ cho em hỏi cách giảm mỡ mí mắt trên thực hiện ra sao ạ? Và sau khi phẫu thuật thì có phải kiêng gì không? Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ. Em xin chân thành cảm ơn! (Ngọc Quý, Quận 2)

Đáp:
Rất cảm ơn bạn Ngọc Thúy đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Hộp thư tư vấn của Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề giảm mỡ mí mắt trên mà bạn đang quan tâm. Chúng tôi xin được cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể như sau.



Giảm mỡ mí mắt trên thực hiện như thế nào?

Với tình trạng chảy xệ của mí mắt mà mẹ bạn gặp phải, nguyên nhân là do sự tích tụ của mỡ thừa trong thời gian dài. Cùng với việc phải thường xuyên không ngủ đủ giấc nên sẽ không tránh khỏi sự tác động của lão hóa. Do đó, tình trạng mỡ mí mắt sẽ xuất hiện nhiều hơn. Nếu không giải quyết triệt để, sẽ rất mất thẩm mỹ cho gương mặt. Cũng như nhiều ảnh hưởng không tốt cho mắt sau này.

Cách tốt nhất là Ngọc Quý nên đưa bác đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để lấy mỡ mí mắt nhé. Khi đến thẩm mỹ mắt, sẽ được đích thân Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tư vấn và thăm khám. Để biết được tình trạng cụ thể và đưa ra kỹ thuật giảm mỡ mí mắt trên hiệu quả bạn nhé.

>>> KHÁM PHÁ: Phương pháp lấy mỡ mí mắt cho đôi mắt thêm tươi trẻ



Quá trình giảm mỡ mí mắt trên tại trung tâm được thực hiện theo quy trình khoa học và hiện đại hàng đầu. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ xác định vị trí lấy mỡ mí mắt thích hợp. Sau đó cẩn thận loại bỏ triệt để những túi mỡ thừa tích tụ lâu năm ở mắt. Vết mổ được khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ cao cấp. Nên sẽ đảm bảo được tính thẩm mỹ rất cao.

Kỹ thuật lấy mỡ mí mắt tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sở hữu nhiều điểm ưu việt như: tiết kiệm thời gian, đảm bảo an toàn, tính thẩm mỹ cao, v.v. Nên kết quả giảm mỡ mí mắt trên sẽ hoàn toàn như mong muốn của khách hàng.

>>> BẬT MÍ: Phương pháp lấy mỡ bọng mắt cho đôi mắt 2 mí đẹp rạng ngời



Những lưu ý sau khi phẫu thuật giảm mỡ mí mắt trên

Sau khi phẫu thuật giảm mỡ mí mắt trên, cần lưu ý những điều dưới đây để quá trình hồi phục được diễn ra nhanh hơn bạn nhé.

  • Hạn chế tối đa việc đụng chạm trực tiếp vào vết thương. Đặc biệt là sau khi phẫu thuật lấy mỡ mí mắt xong.
  • Khi ra ngoài nên che chắn cẩn thận. để tránh những tác động từ môi trường như: khói bụi, mưa gió, ánh nắng mặt trời, v.v.
  • Không nên sử dụng những thức ăn như: nếp, rau muống, nước tương, thịt bò, hải sản, v.v để tránh ảnh hưởng đến quá trình lành vết thương.



TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Địa chỉ giảm mỡ mí mắt trên hiệu quả nhất

Khi được hỏi về địa chỉ nào giảm mỡ mắt trên hiệu quả nhất. Nhiều khách hàng không cần suy nghĩ mà có thể trả lời ngay. Đó chính là Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Hàng ngàn ca lấy mỡ mí mắt đã được Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện mỗi năm. Mang đến đôi như ý cho nhiều chị em.

Ngoài dịch vụ lấy mỡ mí mắt hiệu quả, thẩm mỹ viện còn áp dụng một mức giá giảm mỡ mí mắt trên vô cùng phải chăng. Đây là mức chi phí “hạt dẻ” nhất thị trường hiện nay. Ngoài ra, trung tâm còn tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn. Với mức ưu đãi lên đến 50% giá dịch vụ. Khiến khách hàng không thể nào bỏ qua được.

>>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ

Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...