EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline seothanhtung  
#1 Đã gửi : 12/03/2019 lúc 09:13:23(UTC)
seothanhtung


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 21-07-2015(UTC)
Bài viết: 104

Ngôi biệt thự ven sông có bộ sofa dát vàng lá, bộ bàn ăn và nội thất phòng tắm dát vàng.
 
Là một doanh nhân tự thân, từng sống trong khu ổ chuột trong những ngày khốn khó mưu sinh ở TP HCM, Tuệ Nghi dùng căn biệt thự ven sông với nội thất cao cấp như một cách bù đắp, chăm sóc và mang đến cho mẹ một cuộc sống tốt đẹp nhất. Trong ảnh là bộ sofa dát vàng lá bằng tay và đệm lông ngỗng của một thương hiệu trang trí nội thất nổi tiếng của Mỹ.
 

 

Nữ doanh nhân trẻ chọn phong cách Neo Classic để trang trí căn biệt thự. Toàn bộ gạch lót sàn đều được nhập từ Tây Ban Nha và Italy.
 
Thiết kế kiến trúc với phòng ngủ rộng rãi, tinh tế, các món nội thất đều hài hòa trong kiểu dáng, màu sắc. Nhà vệ sinh xa hoa với các thiết bị, vòi nước nằm trong bộ sưu tập dát vàng của thương hiệu nổi tiếng, đúng tiêu chuẩn khách sạn 5 sao.
 
 
Bộ bàn ăn dát vàng cùng thương hiệu với sofa, làm nên sự đồng bộ của căn nhà. Gian bếp sang trọng và rộng rãi, phù hợp với sở thích nấu nướng của nữ doanh nhân Tuệ Nghi. Đây cũng là nơi gia đình cô hội họp cuối tuần.
 
 
Tư vấn xây dựng tủ sách chính là nơi doanh nhân Tuệ Nghi yêu quý nhất, cô sở hữu hàng trăm cuốn sách với nhiều thể loại khác nhau. Ngoài phòng thay đồ được tích hợp trong phòng ngủ, nữ doanh nhân còn thiết kế một căn phòng thay đồ khác để phục vụ cho nhu cầu của hai mẹ con.
Một góc ở khu vực thờ cúng tổ tiên. Nơi cô và mẹ hay ngồi uống trà, trò chuyện. Nữ doanh nhân chọn hệ thống an ninh và smart home đến từ tập đoàn của Mỹ để trang bị cho toàn bộ căn biệt thự. Tập đoàn này cũng từng thi công hệ thống an ninh cho nhà của nhiều tỷ phú trên thế giới.
 
 
Tuệ Nghi sinh năm 1993, hiện là chủ tịch Pacific Empire Investment. Tháng 9/2018 cô rót 2 triệu USD đầu tư vào SHION - một thương hiệu làm đẹp từ Nhật Bản, đồng thời sở hữu một công ty khác chuyên về vận hành các khách sạn 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế với hàng loạt các thương hiệu danh tiếng. Cô còn nổi tiếng với vai trò là tác giả của các cuốn sách best seller và là nhân vật truyền cảm hứng cho nhiều người trẻ, phụ nữ.
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.172 giây.