EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline Waterpoint62  
#1 Đã gửi : 22/03/2019 lúc 02:19:29(UTC)
Waterpoint62


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-03-2019(UTC)
Bài viết: 1
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

 
Dự án Waterpoint Nam Long Long An với quy mô 355 hecta khép kín, tách biệt, 3 mặt sông, được phát triển bởi chủ đầu tư Nam Long thành một khu đô thị ven sông ở ngoại ô Hồ Chí Minh, sẽ là một thành phố vệ tinh sầm uất và thu hút nhất khi hoàn thành.
 
Nằm dọc theo dòng sông Vàm Cỏ Đông, Waterpoint là một vị trí đắc địa cho một khu đô thị ven sông, tạo nên một định nghĩa mới về cuộc sống và hưởng thụ cuộc sống của một cộng đồng ven sông, trong môi trường xanh mát. Tại đây, mọi người có thể sống trọn vẹn trong một cộng đồng, nơi cư dân có thể vừa làm việc, sinh sống, an cư, vừa có thể mua sắm, vui chơi và học tập.
 
Chỉ cần 45 phút lái xe từ trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, Waterpoint mở ra một không gian hoàn toàn khác, cho cư dân của mình những trải nghiệm "thiên nhiên" hơn, tiện nghi hơn và chất lượng hơn, như một resort cao cấp. Dự án Waterpoint đặt mục tiêu sẽ thiết lập một chuẩn mực mới cho sự phát triển đô thị ở Việt Nam, sẽ mang lại một ngôi nhà thật sự với chất lượng sống tuyệt vời cho hơn 30.000 cư dân.
 
TỔNG QUAN KHU ĐÔ THỊ WATERPOINT LONG AN
 
  • Tên dự án : Khu đô thị Waterpoint
  • Chủ đầu tư dự án: Công ty Cổ phần đầu tư Nam Long (NLG)
  • Vị trí dự án : Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Long An
  • Tổng diện tích quy hoach: 355 ha
  • Ý tưởng phát triển: Khu đô thị phức hợp, tận dụng tối đa lợi thế sông nước.
  • Hạn mục: Villa: 111 ha, Nhà phố và căn hộ: 37.5 ha, Khu vực kinh doanh, dịch vụ: 15 ha, Khu vực vui chơi giải trí: 67.5 ha, Khu công nghệ cao: 19 ha, Khác: 131 ha
  • Giai đoạn 1 : 165ha
  • Sản phẩm phát triển: Biệt thự vườn Waterpoint, Nhà phố thương mại Waterpoint
 
VỊ TRÍ DỰ ÁN
 
Vị trí Waterpoint nằm trên đường DT824 thuộc huyện Bến Lức, tỉnh Long An bên cạnh thành phố Hồ Chí Minh , tại cửa ngõ vào đồng bằng sông Cửu Long, nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông , Waterpoint sẽ là một nam châm để thu hút người dân ở cả hai thành phố Hồ Chí Minh và đồng bằng sông Cửu Long đến khu đô thị ven sông mới này.
Sự phát triển Waterpoint có tiềm năng rất lớn để trở thành thành phố vệ tinh tiếp theo ở phía Nam, như là một phần không thể thiếu trong kế hoạch mở rộng của Thành phố Hồ Chí Minh được Chính phủ phê duyệt, nhờ vào sự tiếp cận tuyệt vời đến các quận trung tâm chính:
Quận 1 của Thành phố Hồ Chí Minh: Chỉ mất 45 phút lái xe bằng đường cao tốc Đông Tây (Đại lộ Võ Văn Kiệt) đến đường cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương
 
Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở Quận 7: Chỉ cách 30 phút lái xe từ Đại lộ Nam Sài Gòn (đường Nguyễn Văn Linh) đến đường cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương.
 
Nằm tại ngã tư các tuyến giao thông chính (Đường vành đai 4, đường cao tốc Sài Gòn - Trung Lương) và công viên giải trí 328ha Happy Land, Waterpoint sẽ trở thành thành phố vệ tinh quan trọng của tương lai.
 
Khả năng tiếp cận bằng xe hơi đến đồng bằng sông Cửa Long: Tiền Giang: 33km, Bến Tre: 47km, Vĩnh Long: 71km, Cần Thơ: 100km
 
Khả năng tiếp cận bằng xe hơi tại thành phố Hồ Chí Minh: Sân bay Tân Sơn Nhất: 29km, Chợ Lớn: 24km, Quận 1: 30km, Phú Mỹ Hưng: 28km
 
TIỆN ÍCH DỰ ÁN
 
Waterpoint được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm sống hoàn hảo. Bằng một tập hợp các sản phẩm cao cấp, Waterpoint có thể cung cấp tất cả cho một cuộc sống thỏa mãn hoàn toàn ở một nơi duy nhất.
 
  • Công việc: Khu kinh doanh, bệnh viện, trung tâm thương mại, và trung tâm triển lãm...
  • An cư: Cung cấp đầy đủ các loại nhà ở và kích cỡ đa dạng (biệt thự, nhà phố, căn hộ)
  • Mua sắm: Một khu vực trung tâm thương mại và không gian bán lẻ riêng biệt
  • Giải trí: Câu lạc bộ quốc gia, sân golf, bến du thuyền công cộng, và trung tâm văn hóa
  • Giáo dục: Đại học, trường học quốc tế, và các trường công lập
  • Chăm sóc: Giáo Hội, chùa, bệnh viện và trung tâm thiền
  • Gặp gỡ: Công viên, không gian ngoài trời, nhà hàng, quán cà phê, và trung tâm văn hóa
ĐÁNH GIÁ DỰ ÁN
 
Với định hướng phát triển là thành phố vệ tinh của thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở vị trí chiến lược ngay cạnh thành phố Hồ Chí Minh, cửa ngõ Khu vực đồng bằng sông Cửu Long và nhìn ra sông Vàm Cỏ Đông. Khu đô thị  Waterpoint sẽ là một nam châm thu hút nguồn lực cả về tài chính và nhân lực ở cả TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long về đây định cư, sinh sống hình thành một cộng đồng khu đô thị mới.
 
Được đầu tư vốn lớn đến từ chủ đầu tư uy tín có hơn 26 năm kinh nghiệm phát triển các cộng đồng dân cư, đặt biệt là phát triển các khu đô thị mới. Với một thiết kế hoàn chỉnh, quy hoạch hoàn hảo trên diện tích khu đất 355 hecta khép kín, tách biệt, 3 mặt sông, dự án Waterpoint Long An sẽ là một thành phố vệ tinh sầm uất có tiềm năng phát triển bật nhất khi hình thành.
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Hotline: 0935 568 038 hoặc 0934 754 038
Dự án Nam Long 26 năm phát triển với 3 sản phẩm chính Mizuki Park, Akari City và Waterpoint
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 6.441 giây.