EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline lilytruong  
#1 Đã gửi : 22/03/2019 lúc 03:55:30(UTC)
lilytruong


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 24-12-2018(UTC)
Bài viết: 389
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không? Không phải ngẫu nhiên mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được truyền miệng là “một trong những đơn vị thẩm mỹ uy tín nhất Tp.HCM”. Mà hơn 80% khách hàng tìm đến Thẩm mỹ viện là do bạn bè, người thân sau khi trải nghiệm dịch vụ đã giới thiệu.

Nhờ “tiếng lành đồn xa”, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã được hàng triệu người Việt khắp các tỉnh thành cả nước biết tới. Từ những phẫu thuật thẩm mỹ nổi bật nhất tại Thẩm mỹ viện như bấm mí, cắt mí, mở rộng góc mắt, nâng mũi, độn cằm V Line,… Tất cả ca phẫu thuật đều thành công mỹ mãn.

Khách hàng hài lòng về Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, không chỉ bởi tay nghề của Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, mà còn từ cách phục vụ tận tình chu đáo, tư vấn nhiệt tình từ đội ngũ nhân viên; hay không gian làm đẹp trang trọng nhưng thân thiện, cùng hệ thống phòng mổ, thiết bị đạt chuẩn quốc tế. Và chính những phản hồi tích cực mà khách hàng gửi đến Thẩm mỹ viện, chính là động lực giúp chúng tôi ngày một cải thiện, nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa.



Có rất nhiều khách hàng sau khi tìm đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng để phẫu thuật thẩm mỹ chia sẻ rằng: Họ làm đẹp không phải chỉ để “đẹp” bên ngoài; mà hơn hết là “đẹp” ở sâu bên trong. Không thể phủ nhận rằng, phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp nhiều người trở nên tự tin hơn rất nhiều. Và chính sự tự tin và xinh đẹp là “cú hích” đưa họ tới đỉnh cao của sự thành đạt, và tìm được “một nửa” hạnh phúc cho riêng mình mà không còn phải lo lắng Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng có tốt không nữa.

Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng – Yếu tố “chốt khách” cho Thẩm mỹ viện

Để đánh giá chất lượng của một Thẩm mỹ viện có tốt hay không, thì hơn 70% là dựa vào tay nghề của người bác sĩ. Đó cũng là lý do chính thôi thúc nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Bởi tất cả các ca thẩm mỹ sẽ do chính Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đảm nhận từ A đến Z (thăm khám – tư vấn – phẫu thuật – chăm sóc hậu phẫu).



Sau nhiều năm tu nghiệp và tham gia các hội thảo ở bệnh viện, Thẩm mỹ viện lớn tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Australia,… cũng như là thành viên cốt cán trong Hội Phẫu thuật thẩm mỹ quốc tế ISAPS. Đặc biệt là gần 20 năm cầm “dao kéo” thực hiện hàng ngàn ca thẩm mỹ mỗi năm. Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết tới là một trong những “bàn tay vàng” của ngành thẩm mỹ Việt. Đưa “thương hiệu” Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng vươn tầm thế giới.

Trên hết, Giám đốc Thẩm mỹ viện – Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn quan niệm, người bác sĩ thẩm mỹ không chỉ cầm kéo làm đẹp cho khuôn mặt hay vóc dáng của một người. Mà phải có cái Tâm, chữa lành những thương tổn mà khuyết điểm ấy mang lại cho mỗi khách hàng. Để họ không còn mặc cảm, tự ti và nhìn ra hy vọng trong chính bản thân mình. Đó cũng giống như câu châm ngôn mà Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn hướng đến.



Thẩm mỹ viện của người Việt – chất lượng đẳng cấp quốc tế

Nhằm mang đến tỷ lệ ca phẫu thuật thẩm mỹ thành công đạt 100%, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn chú trọng trong việc nhập khẩu những máy móc, công nghệ, và vật liệu thẩm mỹ đạt chất lượng nhất. Đặc biệt, những chế độ, ưu đãi tại Thẩm mỹ viện cũng được khách hàng ưng ý, phản hồi rất tích cực.

- Công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ tiên tiến: Thẩm mỹ viện trang bị Máy Laser Petit Lady Action II (nhập từ tập đoàn Lutronic – Hoa Kỳ) giúp trẻ hóa vùng kín toàn diện, chỉ trong 15 phút. Hay công nghệ nội soi hiện đại, giúp ca nâng mũi diễn ra chuẩn xác từng milimet.



- Vật liệu phẫu thuật thẩm mỹ an toàn: Các ca nâng mũi sẽ được bảo hành sụn trọn đời, vì Thẩm mỹ viện nhập khẩu sụn sinh học từ Hàn Quốc, đã qua kiểm định nghiêm ngặt. Hay Filler dùng để nâng mũi, xóa nếp nhăn được Thẩm mỹ viện nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Cam kết thân thiện với cơ thể, không gây biến chứng.

- Phục vụ tận tình chu đáo: Thẩm mỹ viện sẽ hỗ trợ khách hàng nghỉ dưỡng miễn phí trong 2 – 3 ngày với những ca phức tạp. Hoặc những khách hàng ở xa. Bạn sẽ được đội ngũ y tá chuyên nghiệp chăm sóc tận tình, chu đáo, giúp vết thương hồi phục nhanh nhất có thể.

>>> XEM NGAY DỊCH VỤ KHUYẾN MÃI KHÁC: Nâng ngực khuyến mãi lên đến 3 tỷ

Hiện tại Thẩm mỹ viện Bác Sĩ Ngô Mộng Hùng đang có chương trình KHUYẾN MÃI lên đến 50% chỉ duy nhất trong tháng này. Chị em đã có nhiều cơ hội được làm đẹp với mức giá KHÔNG THỂ THẤP HƠN.

>>> CLICK VÀO HÌNH ĐỂ XEM CHI TIẾT ...

Bạn đang lo lắng không biết cắt mí mắt ở đâu đẹp? TMV Bác sĩ Ngô Mộng Hùng chuyên về dịch vụ cắt mí mắt bao gồm: Thẩm mỹ cắt mắt 2 mí - Thẩm mỹ cắt mí mắt hàn quốc đẹp như Sao Hàn.
Quảng cáo
mailove  
#2 Đã gửi : 23/03/2019 lúc 03:08:37(UTC)
mailove


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-03-2019(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: Cobacgao.com

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 26 lần trong 24 bài viết
Múc ngay Múc ngay Múc ngay Múc ngay Múc ngay Múc ngay
mailove  
#3 Đã gửi : 24/03/2019 lúc 09:07:38(UTC)
mailove


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-03-2019(UTC)
Bài viết: 222
Đến từ: Cobacgao.com

Cảm ơn: 5 lần
Được cảm ơn: 26 lần trong 24 bài viết
con khỉ
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.259 giây.