EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline pipsmaster  
#1 Đã gửi : 23/04/2019 lúc 10:58:30(UTC)
pipsmaster


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 18-12-2016(UTC)
Bài viết: 34
Man
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

Bitcoin đang bước vào trận chiến sinh tử mà chỉ có 1 kẻ thắng thôi anh em. Nó đang tiếp cận lại bước tường cũ mà trong quá khứ đã có 1 lần bị đánh bại.

Bitcoin (BTCUSD: Coinbase H4)

 

hom-nay-trade-traderviet563.

Kèo sell BTC hôm qua vừa khớp lệnh.

Bức tường cũ mà mình vừa nói đến chính là quanh đỉnh cũ 5k5, nơi đây BTC đã test 1 lần trong quá khứ và bị vả 1 cú sấp mặt. Nhắc tới con số 5k5 mới nhớ chúng ta đã gần về tới đáy cũ của 2018 6k huyền thoại. Tính ra cũng không quá lâu khi BTC chỉ mới phá cái đáy này cách đây tầm 9 tháng.

Hôm qua BTC bật lên bằng 1 cặp nến pin bar khá nhẹ nhàng, tiếp diễn sóng tăng bắt đầu từ 4929 tới nay. Giờ anh em để ý cụm 3 nến mình đóng khung xanh cuối cùng, đó mới là nhân vật chính của chúng ta trong bài phân tích ngày hôm nay. Cụm 3 nến này, Theo price action chính tông, gọi là Inside Bar. Còn theo mô hình nến Maria Oza… à quên mô hình nến Nhật, gọi là Harami (người mẹ bồng con). Người Nhật lấy cái tên người mẹ bồng con cho cụm nến này nghe thật hay và dễ hình dung: nó gồm 1 nến mẹ lớn (mother bar) bao bọc toàn bộ nến con đằng sau nó, và nến con chính là Inside Bar.

Inside Bar cho thấy 1 sự chững lại của giá, lúc này market đang phân vân và chưa quyết định được sẽ đi Theo hướng nào. BTC đang tiếp cận đỉnh cũ, do đó sẽ có 2 kịch bản cho nó hôm nay: 1 là thoát ra khỏi Inside Bar phía trên và phá luôn đỉnh cũ, khi đó xu hướng tăng sẽ được tiếp diễn. 2 là giá rớt xuống từ đây. Mình vẽ thiếu 1 mũi tên rồi anh em, đó là mũi tên hướng lên.

Rất khó để đoán được kịch bản nào sẽ diễn ra, nhưng công việc của Trader không phải là dự đoán, chúng ta chuẩn bị cho tất cả kịch bản có thể và trade theo nó. Khi Inside Bar tiếp cận 1 vùng giá quan trọng (đỉnh cũ, đáy cũ), khả năng đảo chiều cao hơn 1 chút, do đó mình nghiêng hơn về kịch bản đảo chiều. Inside Bar tiếp diễn thường xuất hiện trong 1 xu hướng tăng hay giảm mạnh, và xu hướng của BTC hiện tại chưa rõ ràng cùng động lực yếu.

Ethereum (ETHUSD: Coinbase H4)

 

hom-nay-trade-traderviet570.

Kèo sell ETH hôm qua hoà vốn.

Giá chỉ vừa chạm vùng vào lệnh và chưa chạy được bao nhiêu. Nến đóng khung cũng là inside bar, và trong hoàn cảnh market hiện tại mình nghiêng hơn về kịch bản inside bar này phá xuống để giảm tiếp.

Kèo hôm nay cho ETH là đặt sell stop tại đáy mother bar (nến lớn) với stop loss trên đỉnh một chút, động lực phá vỡ sẽ đạp giá đi xuống.

XRP (XRPUSD: bitfinex H4)


Chart trước:


hom-nay-trade-traderviet569.

Chart hiện tại:


hom-nay-trade-traderviet568.

Kèo buy XRP hôm qua còn vài pip là trúng đáy.

Ta có 1 setup fakey đẹp vừa xuất hiện (đóng khung xanh). fakey là setup price action hơi khó phát hiện 1 chút, vì đôi khi nó gồm 3 nến, khi khác lại gồm 4 nến. Anh em chỉ cần nhớ fakey = 1 inside bar + 1 cú phá vỡ giả (false breakout) là được. Cú false break này có thể gồm 1 nến là 1 pin bar có đuôi vượt ra ngoài inside bar nhưng lại đóng cửa bên trong; hoặc có thể gồm 2 nến gồm 1 nến vượt ra ngoài, 1 nến rụt vào trong inside bar. Đây là setup thể hiện sự từ chối giá rất mạnh và khả năng giá sẽ đi ngược lại hướng phá vỡ.

fakey của XRP hôm nay chính là 1 bullish fakey, khi giá phá xuống nhưng lại đóng cửa bên trên. Anh em có thể buy cú breakout của fakey này tại đỉnh của pin bar(nến cuối cùng trong cụm), hoặc an toàn hơn thì buy cú break nến cao nhất.

Litecoin (LTCUSD: coinbase H4)

 

hom-nay-trade-traderviet567.

Kèo sell LTC hôm qua chưa vào được.

LTC đang hình thành 1 bear flag (cờ giảm) nhỏ trong cụm nến multiple inside bar(nhiều inside bar bị bao bọc bởi 1 nến mẹ). Hôm nay anh em có thể sell từ trên xuống bắt cú rơi của LTC.

Bitcoin cash (BCHUSD: Coinbase H4)

 

hom-nay-trade-traderviet566.

Kèo sell BCH hoà vốn.

Đóng khung xanh là setup inside bar-pin bar combo, trong đó inside bar cũng chính là 1 pin bar. Ta có thể sell cú break của setup này.

Binance coin (BNBUSDT: Binance H4)

 

hom-nay-trade-traderviet565.

Kèo buy BNB chưa vào được.

Inside bar hiện tại cho thấy khả năng phá xuống điều chỉnh sâu hơn. Chờ buy ở dưới.

NEO (NEOUSDT: Binance H4)

 

hom-nay-trade-traderviet564.

Kèo sell hoà vốn.

Tiếp tục sell từ trên xuống.

Các anh em có thắc mắc về bất kỳ đồng coin nào thì hãy để lại comment bên dưới, mình sẽ gửi chart nhận định đến anh em trong thời gian sớm nhất. Xin Cảm Ơn!

Tổng kết 4 kèo hoà vốn, 2 kèo chưa vào được.

 

Nguồn https://traderviet.com/forums/thi-truong-tien-dien-tu-crypto-currency.54/

Quảng cáo
Offline nguyenvucip  
#2 Đã gửi : 25/04/2019 lúc 02:19:43(UTC)
nguyenvucip


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 11-03-2019(UTC)
Bài viết: 4

UserPostedImage
Tình hình các trung tâm tiếng anh quận Bình Thạnh hiện nay
Hiện nay, quận bình thạnh là một trong những quận có nền kinh tế phát triển nhanh và mạnh của thành phố Hồ Chí Minh. Với rất nhiều các khu công nghiệp, các công ty liên doanh nước ngoài và trường đại học. Vì thế nên nhu cầu ngoại ngữ ngày càng trở nên cần thiết. Để đáp ứng nhu cầu của học viên có rất nhiều trung tâm tiếng anh ra đời. Tuy nhiên, chất lượng vẫn chưa đáp ứng được mong mỏi của mọi người. Chất liệu giảng viên còn thiếu và yếu. Giáo trình chưa thực sự phù hợp với trình độ của người Việt Nam. Dẫn đến tình trạng nhiều học viên sau khi hoàn thành xong khóa học không sử dụng được vào thực tế công việc. Vì thế lời khuyên dành cho các học viên là bạn nên tìm cho mình một địa chỉ trung tâm tiếng anh quận Bình Thạnh uy tín chất lượng. NewStar English Center – Giải quyết mọi vấn đề về ngoại ngữ cho bạn
UserPostedImage
Đến với NewStar English Center tận hưởng dịch vụ tuyệt vời
Nếu như bạn đang băn khoăn không biết giải bài toán học tiếng anh giao tiếp Bình Thạnh chỗ nào. Thì hãy an tâm NewStar English Center sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề.
  • Giải quyết bài toán mất gốc tiếng anh trong khoảng thời gian ngắn
Chúng tôi luôn tự tin rằng chúng tôi có đủ khả năng có thể biến những người đang mất gốc về tiếng anh, hay mới bắt đầu lại tiếng anh sẽ được học một cách nhanh và hiệu quả nhất. Với một chương trình đào tạo chuyên nghiệp chỉ trong vòng 3 tháng ngắn ngủi bạn có thể đạt được trình độ giao tiếp cơ bản nhất. Một điều mà chưa có bất kì trung tâm nào ngoài NewStar English Center làm được.
  • Chương trình đào tạo bài bản chuẩn quốc tế
NewStar English Center là trung tâm tiếng anh uy tín nhất khi có chương trình đào tạo chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, nó sẽ có những thay đổi để phù hợp với trình độ ngoại ngữ của học viên Việt Nam. Chúng tôi sẽ có cách để phân chia học viên theo trình độ. Mỗi cấp trình độ sẽ có một giáo trình khác nhau đảm bảo học viên sẽ học nhanh và hiệu quả bài bản nhất.
  • Dành cho mọi đối tượng đều có thể tham gia học
Tiếng anh giao tiếp không chỉ quan trọng với người đi học mà còn cả người đi làm. Chính vì thế nên với phương châm “phổ cập tiếng anh cho người Việt” chúng tôi sẽ có một giáo trình hoàn toàn phù hợp với tất cả mọi người. Từ học sinh, sinh viên cho tới người đi làm. Đảm bảo bạn dù có đi làm hay vướng bận việc học đều có thể linh động tham gia khóa học đầy đủ.
  • Học phí hợp lý
Bên cạnh việc mang đến cho học viên những khóa học chất lượng chúng tôi còn cam kết đưa ra mức học phí hợp lý nhất. Đảm bảo bất cứ ai cũng có thể theo học mà không cần lo lắng bất kỳ vấn đề gì.
  • Đảm bảo đầu ra cho học viên
Nhiều học viên băn khoăn vì ở nhiều trung tâm không cam kết đầu ra. Vì thế dẫn đến việc nhiều học viên sau khi kết thúc khóa học không áp dụng được những điều đã học vào thực tế. Vừa gây mất tiền lại tốn thời gian.
Nguyễn Vũ Sale - Thiết kế web CIP media
tranhongvan  
#3 Đã gửi : 05/05/2019 lúc 02:55:16(UTC)
tranhongvan


Danh hiệu: Master Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 22-06-2016(UTC)
Bài viết: 4,350
Man

Thanks: 5278 times
Được cảm ơn: 750 lần trong 629 bài viết
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.471 giây.