EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline winner0412  
#1 Đã gửi : 08/05/2019 lúc 12:59:01(UTC)
winner0412


Danh hiệu: Veteran Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-04-2013(UTC)
Bài viết: 2,497
Viet Nam
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 567 lần
Được cảm ơn: 1298 lần trong 745 bài viết

Thấy ông này hay lên mạng nói về bản thân là đã bỏ được cờ bạc để làm lại cuộc đời rồi, lại còn khuyên mọi người bỏ cờ bạc nữa, không ngờ bay giờ lại bị bắt vì đánh bạc thế này

Đúng là cuộc đời ai biết được chữ ngờ 

 

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ bị bắt vì đánh bạc

Nam danh hài bị cáo buộc tham gia sòng bạc cùng nhiều người ở vùng ven Sài Gòn.

Công an TP HCM ngày 7/5 cho biết đã bắt Cao Văn Tơ (56 tuổi, nghệ danh Hồng Tơ) về hành vi Đánh bạc theo Điều 321 BLHS 2015.

Việc bắt giam được đưa ra sau nhiều ngày danh hài bị tạm giữ để điều tra do tham gia sát phạt tại sòng bạc lớn ở vùng ven TP HCM.

Danh hài Hồng Tơ. 

Danh hài Hồng Tơ. 

Hồng Tơ từng được gọi là "nghệ sĩ đại gia" với giá cát-sê cao nhất nhì cả nước. Ông là một trong những danh hài ở phía Nam đầu tiên sở hữu xe sang và biệt thự.

Hồng Tơ là gương mặt được khán giả yêu mến qua nhiều vở cải lương, sau đó là những vở hài tại các sân khấu phía Nam. Đằng sau ánh đèn sân khấu, ông được cho là sống cô đơn sau đổ vỡ hôn nhân vài năm trước.

Danh hài từng có thời gian dài cờ bạc, thua toàn bộ tài sản. Sau khi vượt qua khoảng thời gian này, nghệ sĩ cho biết "mỗi lần nhắc về cờ bạc là thấy rùng mình".

THE WINNER TAKES IT ALL
Quảng cáo
Offline winner0412  
#2 Đã gửi : 08/05/2019 lúc 01:07:18(UTC)
winner0412


Danh hiệu: Veteran Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-04-2013(UTC)
Bài viết: 2,497
Viet Nam
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 567 lần
Được cảm ơn: 1298 lần trong 745 bài viết

Cờ bạc và nợ nần không chỉ làm sự nghiệp của Hồng Tơ tan tành mà còn khiến gia đình ly tán. Người vợ đầu sau nhiều lần khuyên nhủ Hồng Tơ bất thành đã chọn cách ra đi. Hiện chị và con trai định cư ở Mỹ.

Sau này, làm lại cuộc đời từ đổng đổ nát, nam diễn viên kết hôn với cô gái kém mình 23 tuổi. Hồng Tơ từng khẳng định khoảng cách tuổi tác không ảnh hưởng đến mối quan hệ với vợ.

“Tôi lớn nhưng tâm hồn rất trẻ, còn vợ tôi trẻ nhưng ra đời sớm nên khá chín chắn. Vợ chồng tôi không có khác biệt gì mà mọi thứ bù trừ cho nhau. Bản thân tôi đã trải qua đổ vỡ nên tôi biết mình cần làm gì. Tôi chủ động nương theo vợ, tạo ra sự hòa hợp để cả hai thấy thoải mái”, Hồng Tơ kể.

Nam diễn viên cho biết không giấu giếm bà xã quá khứ bất hảo của mình. “Ngược lại hạnh phúc vì những người từng ăn chơi rồi, hiểu sự đời rồi thì sẽ khó dính chàm nữa. Hơn thế, sự chăm lo cho gia đình của tôi khiến cô ấy tin tưởng nhất”, Hồng Tơ nói khi đó.

Nói về bản thân sau khi lấy vợ trẻ và có con nhỏ, Hồng Tơ tự nhận mình đã ngoan hơn trước rất nhiều. Nam diễn viên kể: “Đôi khi bạn bè rủ tôi đi chơi song tôi từ chối hết vì nếu đi thì vợ con ở nhà buồn. Còn cho vợ con đi cùng thì đến không gian quá ồn ào sẽ mệt mỏi. Vì vậy, tôi ở nhà cho lành. Ở tuổi này, chơi bời, nhậu nhẹt, tôi không còn thích thú nữa”.

Trong khi đó, Kim Loan - bà xã của Hồng Tơ - chia sẻ với truyền thông cô tin chồng trải qua nhiều thăng trầm, sai lầm sẽ biết chăm lo gia đình. Cô thú nhận lúc mới yêu bị sốc khi biết Hồng Tơ hơn mình 23 tuổi.

Tuy nhiên, bất chấp việc nam diễn viên khẳng định đã thay đổi, ngày 7/5 Công an TP.HCM đã khởi tố và tạm giam Hồng Tơ vì tội đánh bạc. Hồng Tơ đang bị tạm giam tại Chí Hòa để phục vụ công tác điều tra. Nguồn tin cho hay nam nghệ sĩ bị bắt tại một tụ điểm cờ bạc vào khoảng 2 tuần trước

THE WINNER TAKES IT ALL
Offline nguyenvanvanve  
#3 Đã gửi : 08/05/2019 lúc 02:50:23(UTC)
nguyenvanvanve


Danh hiệu: Veteran Member

Medals: Tipster: Tipster of the month

Nhóm: Member, Tipster of the month
Gia nhập: 22-12-2018(UTC)
Bài viết: 2,035
Đến từ: HÀ NỘI

Cảm ơn: 259 lần
Được cảm ơn: 399 lần trong 357 bài viết

Bỏ thế nào đc,tao cũng bỏ mấy lần rồi nhưng chưa lần nào thành công.

Offline longtinh  
#4 Đã gửi : 08/05/2019 lúc 03:21:55(UTC)
longtinh


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 16-07-2010(UTC)
Bài viết: 762
Đến từ: Song Hong

Cảm ơn: 148 lần
Được cảm ơn: 63 lần trong 59 bài viết
Ô này chơi nhiều môn quá,cá độ thì thôi,lại còn vào sới làm gì nó bắt cho
Offline winner0412  
#5 Đã gửi : 08/05/2019 lúc 03:32:45(UTC)
winner0412


Danh hiệu: Veteran Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 12-04-2013(UTC)
Bài viết: 2,497
Viet Nam
Đến từ: ha noi

Cảm ơn: 567 lần
Được cảm ơn: 1298 lần trong 745 bài viết

Originally Posted by: longtinh Go to Quoted Post
Ô này chơi nhiều môn quá,cá độ thì thôi,lại còn vào sới làm gì nó bắt cho

Không phải sới đâu, đánh bạc tại nhà ông ấy luôn

 

Công an TP.HCM đã khởi tố Hồng Tơ, tức Cao Văn Tơ (SN 1963, quê Tiền Giang) và 6 người nước ngoài về hành vi “đánh bạc”. Hiện cơ quan Công an đang mở rộng điều tra về ổ cờ bạc tại nhà của danh hài này ở đường Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú. 

Ổ cờ bạc tại nhà riêng danh hài Hồng Tơ: Tạm giữ nhiều người nước ngoài
Danh hài Hồng Tơ 

Nguồn thông tin cho hay, bước đầu những bị can bị bắt giữ thừa nhận hành vi đánh bạc ăn tiền. Riêng Hồng Tơ khai báo, do mê cờ bạc nên rủ bạn bè đến nhà thường xuyên để đánh bạc và không thu tiền xâu. 

Ngoài ra các bị can còn thừa nhận có đánh bạc ăn tiền ở nhiều địa điểm khác.

Đầu tháng 3 vừa qua, Công an Q.Tân Phú nhận tin báo của quần chúng về 1 tụ điểm cờ bạc ở 1 ngôi nhà trên đường Thoại Ngọc Hầu. Công an xác định đây là nhà của danh hài Hồng Tơ và thường xuyên có nhiều người ra vào để đánh bạc ăn tiền.

Qua một thời gian điều tra theo dõi, trinh sát Công an Q.Tân Phú đã bất ngờ ập vào ngôi nhà này, bắt giữ gần chục người đang có mặt trong nhà, có hành vi đánh bạc ăn tiền. Công an thu giữ lượng lớn tiền mặt là tang vật mà các đối tượng dùng để đánh bạc.

Do phần lớn người bị tạm giữ có quốc tịch nước ngoài nên Công an Q.Tân Phú đã củng cố hồ sơ, chuyển giao cho cơ quan CSĐT Công an TP.HCM để mở rộng điều tra, xử lý theo thẩm quyền. 

Ngày 8/5, Công an TP.HCM cũng thông tin về vụ việc, cụ thể, ngày 22/4, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Cao Văn Tơ (nghệ danh Hồng Tơ), Giáp Thành Tây; khởi tố bị can và áp dụng biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Hậu, Trần Văn Hùng, Nguyễn Văn Hữu và Dương Hoàng An về tội "đánh bạc". 

THE WINNER TAKES IT ALL
Offline gsnguyen  
#6 Đã gửi : 09/05/2019 lúc 09:40:31(UTC)
gsnguyen


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-05-2019(UTC)
Bài viết: 9
Viet Nam
Đến từ: SG

Được cảm ơn: 3 lần trong 3 bài viết

550 cây vàng ? chắc lều báo lại chém gió rồi ! hix mà a í dở quá , thời đại này rồi mà còn chơi offline làm giề cho bị túm

 

Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.912 giây.