EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline stark2210  
#1 Đã gửi : 23/05/2019 lúc 04:45:56(UTC)
stark2210


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 06-07-2018(UTC)
Bài viết: 14
Viet Nam
Đến từ: TPHCM

Nói về giường ngủ gỗ sồi thì rất nhiều người ưa chuộng không chỉ tầng lớp có tiền mới sử dụng được mà những người eo hẹp hơn một chút cũng có thể sử dụng vì thường thì những sản phẩm gỗ có tuổi thọ tận 20 năm. Đó mới là giá trị thật và cũng là điểm thu hút người tiêu dùng.

giường ngủ gỗ

giường ngủ sỗ

Mẫu thiết kế giường gỗ tự nhiên được thiết kế đơn giản với dáng thấp cùng chân gỗ nhỏ, to bản và chắc chắn có gam màu nhẹ nhàng cùng đầu giường bọc đệm êm ái, độc đáo và tinh tế. Đây là sản phẩm phù hợp với không gian căn phòng nhỏ tạo nên sự sang trọng cho nơi nghỉ ngơi.

mẫu giường đẹp

Các mẫu giường đẹp có kiểu dáng hiện đại của Đồ Gỗ Tâm Thu toàn bộ sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên . Tất cả đều là những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng, qua tẩm sấy xử lý tác nhân mối mọt, ẩm mốc.

giường ngủ giá rẻ tphcm

Không chỉ mang dáng dấp của những chiếc giường thuần Việt, nhiều loại giường ngủ giá rẻ tphcm hiện nay được thiết kế theo kiểu Nhật, kiểu Ý hay châu Âu… Việc chọn lựa một chiếc giường gỗ đẹp không hề khó, chủ yếu là chiếc giường ấy có màu sắc và kiểu dáng thật sự hợp với căn phòng ngủ của bạn.

giuong ngu go

giường gỗ sồi

Nhẹ nhàng, giản đơn, mộc mạc nhưng mẫu giường gỗ sồi đẹp giá rẻ này còn chất chứa cả sự tinh tế, hoàn hảo và tinh tươm. Màu sắc gỗ sáng nhẹ, bề mặt trơn mịn giúp phòng ngủ trở nên tươi mới hơn. Cả căn phòng đều đầy sự sống và gần gũi với thiên nhiên giúp giấc ngủ của chủ nhân luôn thư thái hơn.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 4.873 giây.