EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngomonghung2001  
#1 Đã gửi : 19/07/2019 lúc 09:27:58(UTC)
ngomonghung2001


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 554
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

"Vùng kín" bị rộng ra đáng kể sau sinh là một trong các vấn đề đa dạng chị em gặp phải. Điều này khiến cho chị em phát triển thành hơi tự ti khi sắp gũi chồng, gây tương tác chất lượng cuộc sống tình dục. Do đó, làm sao để có được "vùng kín" se khít như thời chưa sinh đẻ là ao ước của rất đa dạng chị em phụ nữ. Hãy cũng Thẫm mỹ viện Ngô Mộng Hùng tìm hiểu nào.


Hiểu được tâm lý ấy, trên mạng xã hội hiện tại cực kỳ rộng rãi shop online rao bán thuốc, gel khiến cho se khít "vùng kín". Theo 1 trương mục bán hàng online, viên se khít vùng kín xuất phát từ Hàn, tiêu dùng một liệu trình là "vùng kín" đã khít hơn cả hồi con gái. Đây là sản phẩm không thể thiếu cho chị em sau sinh. Sử dụng sản phẩm này đặt vào "vùng kín" và chúng sẽ phát huy tác dụng. Nhiều chủ bán hàng còn khẳng định nhiều người sắm hàng tiêu dùng 2 viên là đã se khít "vùng kín" hoàn hảo. Nhiều nơi cũng rao cả thuốc uống khiến cho se khít "vùng kín", sở hữu giá 300.000 đồng, sử dụng 1 liệu trình đảm bảo se khít "vùng kín".


Theo một chủ shop bán hàng online, viên se khít "vùng kín" nguồn gốc từ Hàn, dùng 1 liệu trình là "vùng kín" đã khít hơn cả hồi con gái.


Bên cạnh thuốc thì gel khiến se khít "vùng kín" cũng được quảng cáo rầm rộ. Theo lời quảng bá của những người bán hàng này, gel làm se khít "vùng kín" được khiến cho hoàn toàn từ thảo dược, với hiệu quả tức thì, chỉ buộc phải sử dụng 5-10 phút trước khi "yêu" sở hữu lộ trình 3-10 ngày. Bên cạnh đó, các sản phẩm này còn được quảng cáo ko chỉ giúp làm cho hẹp "vùng kín", làm cho hồng "vùng kín" mà còn chữa khỏi các bệnh viêm nhiễm. Giá cả nghiêng ngả mang nhiều mức khác nhau, từ 150.00 – 300.000 đồng.


UserPostedImage

===============>Xem thêm cách xông se khít vùng kín.

Theo lời quảng bá của những người bán hàng này, gel khiến se khít "vùng kín" được làm hoàn toàn từ thảo dược, với hiệu quả tức thì.

Trước các thông báo ấy, rất nhiều chị em náo nức muốn tiêu dùng thuốc, gel khiến cho se khít "vùng kín" nhưng lại e sợ liệu mang ảnh hưởng gì đến sức khỏe. Vậy mang phải sử dụng bất cứ sản phẩm nào để se khít "vùng kín" hay không?

Chưa sở hữu bất cứ dòng thuốc khiến cho se khít "vùng kín" nào được Bộ Y tế cho phép lưu hành sử dụng

Theo BS sản phụ khoa Lê Thị Kim Dung (Bệnh viện Đa khoa Nông nghiệp), chưa biết thực hư của các sản phẩm làm se khít "vùng kín" ra sao nhưng mang 1 sự thực mà toàn bộ người phải biết: "Chưa mang bất cứ văn bản nào cũng như quyết định nào của Bộ Y tế cho phép tiêu dùng các cái gel, thuốc làm cho se khít "vùng kín" này. Do đó, việc tự tiện tiêu dùng thuốc làm se khít "vùng kín" khó giảm thiểu khỏi những hậu quả mà bạn không mong muốn".



Với riêng những sản phẩm gel khiến se khít "vùng kín", chuyên gia nhấn mạnh những cái thuốc được quảng cáo là gia truyền, thảo dược cực kỳ khó kiểm định về chất lượng, nguồn gốc. Nói chung, những sản phẩm gel, thuốc khiến cho se khít "vùng kín" đang bị phóng đại tác dụng. "Một số mẫu thuốc khiến se khít "vùng kín" được quảng cáo sở hữu tác dụng thu nhỏ ngay tức thì khiến người sắm tin tiêu dùng nhưng điều này đích thực siêu nguy hiểm, mang thể gây viêm nhiễm phụ khoa, thậm chí ung thư bọng đái vì sở hữu thể gây biến đổi tế bào trong cơ thể", BS Dung nhấn mạnh.

Chuyên gia khẳng định, để thu nhỏ "vùng kín" một bí quyết an toàn, hiệu quả về lâu dài, tốt nhất chị em nên tập bài tập Kegel giúp cơ mu cụt săn chắc.


Chuyên gia khẳng định, để thu nhỏ "vùng kín" một phương pháp an toàn, hiệu quả về lâu dài, rẻ nhất chị em bắt buộc tập bài tập Kegel giúp cơ mu cụt săn chắc nhằm khắc phục tình trạng âm đạo giãn rộng sau sinh. Ngoài ra, chị em mang thể phẫu thuật thẩm mỹ thu hẹp âm đạo tại các bệnh viện uy tín. Đây là một tiểu phẫu nhỏ, các bệnh viện sở hữu chuyên khoa sản to đều có thể thực hành được.



Bài tập Kegel giúp thu hẹp âm đạo



Bài 1: Tập Kegel trên giường



Bạn sở hữu thể nằm lên giường hoặc sàn nhà, đưa chân lên cao rồi hạ xuống, thực hiện từng chân 1 rồi tới cả hai chân. Trong lúc giơ chân với thể hài hòa sở hữu động tác vặn người sang trái hoặc sang phải đều đặn.



Bài 2: Tập Kegel mang ngón tay



Rửa sạch tay trước khi tập luyện, đưa vào âm đạo và sử dụng âm đạo kẹp lấy ngón tay của bạn. Tiến hành 2-3 lần mỗi ngày, mỗi lần liên tục 12 nhịp.



Bài 3: Co cơ âm đạo



Siết chặt cơ âm đạo trong 5 giây rồi thả lỏng, mỗi lần tập làm liên tục 10 lần như vậy, mỗi lần nghỉ từ 10-20 giây. Thực hiện tổng cùng 3-4 lần tập trong một ngày.



Bài tập này bạn với thể thực hiện bất kỳ lúc nào, nhắc cả khi đứng, ngồi hoặc nằm.



Bài 4: Ngồi xổm và co thắt âm đạo



Chân dang ra hai bên, đứng rộng hơn so với vai, mường tượng bạn đang ngồi lên 1 dòng ghế và bạn từ từ ngồi xuống, cho đến lúc đùi đồng thời mang sàn nhà thì lại đứng lên để trở lại vị trí bắt đầu và lặp lại 12 nhịp như vậy. Lưu ý trong khi hạ người xuống thì bạn phải giữ cho thân người càng thẳng càng tốt, đầu gối không vượt quá các ngón chân. Tiến hành 2-3 lần mỗi ngày.

==================>Xem hết bài viết tại thảo dược se khít vùng kín thái lan.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.866 giây.