EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline doccokhach  
#1 Đã gửi : 19/07/2019 lúc 11:07:45(UTC)
doccokhach


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 23-10-2016(UTC)
Bài viết: 66
Đến từ: Hà Nội

Mùa hè, nhiều gia đình chọn dùng điều hòa nhiệt độ để tránh cái nóng. Tuy vậy, bỏ ra một khoản ngân sách không nhỏ để mua sắm máy lạnh thì không ai là không cân nhắc. Để vừa mua được hàng tốt, độ bền cao, chế độ lắp đặt và bảo hành tốt để không phát sinh thêm những chi phí sửa chữa lặt vặt. Điều hòa Daikin đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí đặt ra ở trên, hãy cùng Long Bình Plaza tìm hiểu nhé.

 

 

Người tiêu dùng thông thái chọn máy điều hòa bền bỉ, tiết kiệm điện.

Theo khảo sát, hai trong nhiều những ưu tiên khi chọn mua máy điều hòa của người dùng hiện nay là độ bền cao và tiết kiệm điện. Khi giá điện tăng gấp đôi, gấp ba lần trước đây thì tính năng tiết kiệm điện được người mua đặt lên hàng đầu. Nhiều người sẵn sàng chi trả một số tiền nhỉnh hơn tí đỉnh để “rinh” về nhà một chiếc máy điều hòa có thương hiệu uy tín, tiết kiệm điện hiệu quả. Và đặc biệt bền bỉ để hạn chế tối đa những rủi ro trong quá trình sử dụng. Một trong những người đang chọn mua máy điều hòa tại Siêu thị Long Bình Plaza, anh T(Bình Thạnh) chia sẻ kinh nghiệm: “Những chiếc điều hòa không khí tiết kiệm điện hiệu quả là những chiếc điều hòa inverter. Tại Việt Nam, Daikin dẫn đầu về tính năng tiết kiệm điện sử dụng công nghệ Inverter Premium. Giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 66% (Chỉ số CSPF 7.4)”. Trong khi đó, một nhân viên bán hàng tại siêu thị điện máy X cũng cung cấp thêm thông tin về chiếc điều hòa nổi bật với tính năng tiết kiệm điện này: “Hệ thống biến tần của điều hòa không khí Daikin có khả năng tăng công suất để đạt được nhiệt độ mong muốn một cách nhanh chóng. Khi nhiệt độ trong phòng gần đạt được nhiệt độ cài đặt, máy sẽ duy trì ở nhiệt độ ổn định. Mà không làm lãng phí điện năng giúp tiết kiệm điện một cách đáng kể”.

Không những dẫn đầu với công nghệ tiết kiệm điện năng Inverter, điều hòa không khí Daikin còn có dàn tản nhiệt với thiết kế chắc chắn. Chịu đựng được mọi tác động bên ngoài giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi 100% sản phẩm Daikin đều được kiểm tra trước khi xuất xưởng. Hạn chế tối đa mọi sự cố phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Công nghệ Nhật Bản dẫn đầu về tính năng tiết kiệm điện, độ bền cao.

Trên thị trường hàng loạt thương hiệu máy điều hòa từ Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan,… điều hòa Nhật Bản vẫn chiếm được nhiều cảm tình của người dùng. Đa phần, các nhà sản xuất điều hòa trên thế giới đều sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất vào sản phẩm của mình. Trong số đó đáng chú ý nhất là điều hòa không khí Daikin. Không chỉ sở hữu công nghệ Inverter tiết kiệm điện, độ bền cao mà còn tích hợp công nghệ Hybrid Cooling điều tiết. Đồng thời nhiệt độ và độ ẩm, công nghệ luồng gió COANDA phân bố gió đều khắp phòng với luồng gió đi dọc theo trần. Hạn chế luồng gió trực tiếp vào người dùng ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chị H (Quận 2) cho biết: “Nhà có người lớn tuổi, tôi thực sự ấn tượng với máy điều hòa Daikin vì có tính năng điều khiển máy điều hòa qua điện thoại. Cho dù ở bất cứ nơi đâu, tôi vẫn có thể điều khiển nhiệt độ và tình trạng hoạt động của các máy điều hòa ở nhà trên điện thoại di động”. Bên cạnh đó, sử dụng khí gas R32 thân thiện môi trường giúp làm lạnh nhanh và an toàn cho người sử dụng. Cũng như sở hữu đội ngũ kiểm tra chống rò rỉ chuyên nghiệp. Giúp cho Daikin trở thành lựa chọn hàng đầu của những người tiêu dùng thông thái.

Những đặc tính nổi bật máy lạnh Daikin:

– Tiết kiệm điện: Giảm hoá đơn tiền điện đến 66%.

– Dẫn đầu với những công nghệ hiện đại: Hybrid Cooling, Luồng gió COANDA,…

– Dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp, tận tình và chu đáo.

Long Bình Plaza – Nhà phân phối điều hòa Daikin chính hãng lớn nhất tại Hà Nội

Siêu thị Long Bình Plaza tự hào là đơn vị phân phối máy lạnh Daikin chính hãng lớn nhất khu vực Hà Nội và các tỉnh phía Bắc.

Mua điều hòa nhiệt độ Daikin ở Long Bình Plaza bạn được gì ???

1.    Giá điều hòa Daikin rẻ nhất.

2.    Hàng chính hãng – Phân phối độc quyền.

3.    Lắp đặt bài bản, theo tiêu chuẩn của hãng.

 

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.113 giây.