EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline ngomonghung2001  
#1 Đã gửi : 19/07/2019 lúc 04:34:08(UTC)
ngomonghung2001


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 554
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

I . Giải đáp những câu hỏi sau khi nâng mũi :

1 . Sau khi phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì hết sưng tím.?
Đối với mọi phẫu thuật dù tiểu phẫu , trung hay đại phẫu thì đều có quá trình sưng viên phù nề của vùng mô nơi phẫu thuật.




Nâng mũi bao lâu hết sưng tím một trong nhưng câu hỏi nhiều nhất sau khi nâng mũi. Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng sẽ giải đáp câu hỏi này.

Quá trình có 2 giai đoạn là viêm phù mềm và viêm nề cứng, trong đó viêm phù nề thường chỉ kéo dài trong khoảng thời gian 1 – 2 tuần đầu. Viêm nề cứng lại kéo dài vài tháng có khi cả năm.

Phẫu thuật nâng mũi cũng không ngoại lệ , nâng mũi mấy ngày hết sưng tím còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Chúng ta cần phải bình tĩnh theo dõi kết hợp với sự tái khám với bác sĩ để bác sĩ có sự điều hướng tốt cho bạn.

Một khuynh hướng thường thấy sau khi nâng mũi là sẽ đi từ trạng thái xấu ( còn sưng tím, nề cứng, chưa tạo dáng mũi đẹp... ) dần chuyển sang trạng thái tốt đẹp dần lên ( mũi hết sưng tím nề, mềm mại dần, thon gọn dần, ra dáng dần ...).




==============>Xem thêm nâng mũi cấu trúc là gì.


Một số trường hợp sưng lâu sau nâng mũi do :

*  Cơ địa có da rất dày, lỗ chân lông to, da dầu nhờn nhiều.

*  Đầu chóp mũi to nhiều. Trường hợp này theo nguyên tắc nâng mũi đúng sẽ giúp đầu mũi thon gọn hơn, nhưng thường là phải có thời gian, nhiều khả năng phải > 3 tháng. Thậm chí trong tháng đầu, đầu mũi có thể to hơn khi chưa phẫu thuật.

*  Một số trường hợp thì phù mềm sưng nề quá nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình phù cứng, thường sẽ làm thì này kéo dài hơn. Tuy nhiên, cách khắc phục là Bạn đến tái khám đúng và bác sĩ sẽ có phương cách giúp giảm nhanh tình trạng phù nề nhiều này và dĩ nhiên là giúp bạn mau đẹp.

*  Những tuân thủ sau khi nâng mũi giúp mũi nhanh lành.

*  Tuân thủ đúng những dặn dò về theo dõi và chăm sóc sau phẫu thuật của các Y, Bác sĩ .

*  Tránh đi lại hay vận động mạnh, làm nặng hay đụng chạm mạnh vùng mũi trong 1 tuần sau phẫu thuật, mà đặc biệt là 3 ngày đầu, nếu không sưng nhiều thì sẽ rất mau đẹp. Nhưng cũng tránh nằm bất động 1 chỗ.


2. Sau khi phẫu thuật nâng mũi bao lâu thì mới lành lại ổn định bình thường đẹp tự nhiên.


Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp ổn định như ban đầu.

*  Khoảng 2 -3 ngày đầu tiên mũi của bạn có thể sưng ( lời giải đáp đã có ở phần 1 ) và cảm giác thấy đau hoặc kệnh do chưa quen với sụn nâng mũi vừa mới được đưa vào .


*  Khoảng 3 -4 ngày tiếp theo, tình trạng sưng đau thuyên giảm và chấm dứt khoảng ngày thứ 7 – 10  sau nâng mũi. Thời gian này sẽ được tháo băng , cắt chỉ và nhìn thấy rõ dáng mũi mới

*  Đến tuần tuần thứ 2 : Mũi sẽ dần trở lại ổn định về dáng mũi chuẩn và lành lại hoàn toàn đẹp tự nhiên khoảng 1 tháng.




3. Sau khi nâng mũi bao lâu thì rửa mặt , trang điểm , đeo kính?
3.1  Nâng mũi bao lâu thì được rửa mặt?
Sau khoảng 7 – 10 ngày sau nâng mũi sau khi tháo băng và cắt chỉ khi đó vết thương đã liền da, nên bạn có thể rửa  mặt như bình thường.

Tuy nhiên cũng cần lưu ý là rửa mặt nhẹ nhàng thời gian rửa mặt cũng nên nhanh chóng để tránh làm ướt vùng mũi quá lâu , tốt nhất là sử dụng khăn ướt để rửa mặt để đảm bảo hơn.

3.2 Nâng mũi bao lâu thì trang điểm, đeo kính?
Trang điểm là nhu cầu làm đẹp không thể thiếu với mỗi chị em phụ nữ, chính vì vậy khi sửa mũi nhiều chị em vẫn thắc mắc không biết nâng mũi bao lâu thì được trang điểm.

Trong tuần đầu sau khi nâng mũi bạn không nên đụng chạm vào mũi , sờ nắn hay trang điểm có thể khiến dáng mũi bị nghiêng méo, ảnh hưởng đến sự định hình của mũi.

Hơn nữa, nếu chẳng may bị kích ứng mỹ phẩm trong khoảng thời gian này mũi sẽ bị nhiễm trùng, việc khắc phụcsẽ rất khó khăn vì da mũi lúc đó hãy còn yếu. Bạn chỉ nên trang điểm trở laị khi vết thương đã hoàn toàn lành, thời điểm tốt nhất là 2- 4 tuần sau nâng mũi

II . Một số lời chia sẻ của khách hàng sau khi nâng mũi tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng.
1. Một số lời chia sẻ nâng mũi dưới 1 năm.


Chỉ sau 5 ngày nâng mũi, dáng mũi đã thay đổi đáng kinh ngạc.

Cô nàng Bích Hoa vốn sở hữu gương mặt khá sang chảnh. Tuy nhiên, cô nàng vẫn chưa thực sự ưng dáng mũi hiện tại của mình nên đã quyết định tìm hiểu những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có thể nâng cao mũi và tạo dáng chuẩn theo ý mình.


Lời chia sẻ khi chọn thẩm mỹ viện nâng mũi của cô nàng :“…Mình có chị đồng nghiệp đã làm rồi và chị có chia sẻ bác sĩ làm dáng rất tự nhiên. Làm mũi xong nhanh lành vài hôm đã đi làm được bình thường.

Mà quả thật là nhìn dáng mũi của chị ấy đẹp, nếu không phải người quen biết lâu thì khó mà nhận ra chị đã phẫu thuật. Thế là mình tìm hiểu thêm thì thấy bác sĩ cũng vào ngành từ lâu rồi nên mình cũng tin tưởng được, không lăn tăn nhiều. Khi mình đến tư vấn rồi hẹn lịch làm luôn”.

==================>Xem hết bài viết tại nâng mũi bao lâu thì đẹp.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.871 giây.