EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline NhutMinh  
#1 Đã gửi : 14/08/2019 lúc 08:51:41(UTC)
NhutMinh


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 30-07-2019(UTC)
Bài viết: 518
Viet Nam
Đến từ: Tp Hồ Chí Minh



Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm khi đi làm đẹp. Vì sao dịch vụ này được đa phần đến 90% lựa chọn? Bởi không biết từ bao giờ, trong tiềm thức khách hàng đã mặc định nâng mũi cần cao đẹp như sao Hàn Quốc, từ đó lấy làm tiêu chí thực hiện.


1- Tại sao dáng mũi Hàn Quốc được giới trẻ ưa chuộng?

Người Hàn bản chất là thuộc bộ phận dân cư Châu Á nên đa phần bẩm sinh mũi tẹt da vàng nhưng tại sao họ sở hữu dáng mũi cao thanh tú đáng gen tỵ. Bởi vì không “an phận” với dáng mũi “tù túng” ấy mà họ luôn có ý thức cải thiện khắc phục nhược điểm vốn có.

Đây cũng là lý do nền công nghiệp thẩm mỹ Hàn Quốc phát triển mạnh, điển hình trong đó có phương pháp nâng mũi Hàn Quốc.

Thấy được sự hoàn hảo trong kết quả làm đẹp, sự hoàn thiện về phương pháp mà hiện tại nhiều cơ sở thẩm mỹ tại Việt Nam đã áp dụng và đưa dịch vụ này về nước nhà, giúp cho nhiều khách hàng có nhu cầu được tiếp cận gần hơn với nó.

Vì thế những năm gần đây khi lựa chọn cải thiện sống mũi, khách hàng đa số đã quan tâm đến nâng mũi Hàn Quốc tại đâu đẹp, nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?


2-Nâng mũi Hàn Quốc phù hợp đối tượng nào?

Tuy nhiên đây là phương pháp dành cho những đối tượng:

+ Người có sóng mũi thấp tẹt tính cho mọi cấp độ

+ Mũi ngắn, đầu mũi hếch

+ Mũi hỏng sau nâng bị vẹo, lệch..

+ Mũi gồ do bẩm sinh hoặc do các nguyên nhân khác

+ Nâng mũi kết hợp thu gọn cánh mũi

3-Nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện như thế nào?


Nếu thuộc 1 trong số những đối tượng trên, bạn cần đi chỉnh sửa mũi mới mong khắc phục triệt để khuyết điểm.

Để nâng mũi Hàn Quốc sao cho phù hợp với bạn, trước tiên bác sĩ sẽ thăm khám, nắm bắt tình trạng hiện tại, dựa vào đó lên phác đồ tỷ lệ cân đối với từng khuôn mặt khách hàng.

Tiếp đến là bước gây tê để giảm thiểu cảm giác khó chịu, sau đó bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi đưa chất liệu độn vào nâng mũi Hàn Quốc. Tùy từng cơ địa mỗi người để bác sĩ tính toán nâng mũi bằng tự sụn tự thân hay sụn sinh học định hình cho kết quả đẹp tự nhiên. Cuối cùng là khâu đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ.


>>> Tham khảo: Chi tiết về Nâng mũi Hàn Quốc.

Cụ thể khái quát về quy trình nâng mũi Hàn Quốc như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám, đo đạc tỷ lệ mũi cần nâng

Bước 2: Gây tê để giảm thiểu cảm giác khó chịu

Bước 3: Bác sĩ thao tác tiến hành thực hiện nâng mũi và khâu đóng vết mổ

Bước 4: Căn dặn và ra về

4- Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền?

Khi tìm hiểu nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền? Tốt nhất bạn nên tìm đến các thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, để đảm bảo nhận được lợi ích về giá cũng như hiệu quả, an toàn.

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu tiền

Bạn nên tìm hiểu giá thành nhưng của cơ sở nâng mũi uy tín để đảm bảo hiệu quả trước sau như ý, không bị “tiền mất tật mang”

Bởi với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm thực tế, giỏi chuyên môn, qua đào tạo chuyển giao công nghệ, phương pháp...mới đủ trình độ ứng dụng dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc.

Đồng thời tại các cơ sở làm đẹp uy tín thường niên hay có hoạt động tôn vinh vẻ đẹp, tri ân khách hàng nên có những chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn về chi phí. Nên lưu ý khi quan tâm đến giá thành, khách hàng nhớ kịp thời săn đón ưu đãi.

THẨM MỸ VIỆN NGÔ MỘNG HÙNG - ĐỊA CHỈ LÀM ĐẸP UY TÍN


Là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại khu vực Miền Nam, Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đầu tư cơ sở vật chất và công nghệ hiện đại, với đội ngũ y bác sỹ tay nghề cao, thực hiện các quy trình theo chuẩn của Bộ Y Tế. Chính vì vậy Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng đang là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn và cho những phản hồi tích cực
Để được giải đáp cụ thể hơn về những câu hỏi liên quan đến dịch vụ nâng mũi đẹp an toàn và hiệu quả, mời bạn Trang gọi điện đến Hotline 093.300.1.300 hoặc Tư vấn 028 3932 2222 - 028 3932 7777, chúng tôi sẵn sằng phục vụ bạn 24/7.

Tiếp theo: Serum nâng mũi Hàn Quốc có tốt không?

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.370 giây.