EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 22/08/2019 lúc 02:42:44(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Chắc hẳn nhiều người cũng đã biết, tùy từng phương pháp trồng răng được khách hàng lựa chọn mà thời gian trồng răng mất bao nhiêu thời gian cũng không giống nhau. Sau đây, nha khoa Sunshine sẽ nhanh chóng phân tích chi tiết những thông tin xoay quanh vấn đề này cho những ai còn đang thắc mắc.



Trồng răng giả lâu nay vẫn là phương pháp được nha sĩ khuyên dùng với những ai mất một hoặc nhiều răng. Do đó, ngày càng nhiều khách hàng có nhu cầu thực hiện dịch vụ nha khoa này. Hầu hết những ai muốn trồng răng giả đều đang quan tâm tới các yếu tố về chất lượng cũng như giá cả và cả thời gian thực hiện.

Theo đó,  trồng răng mất bao nhiêu thời gian phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, các phương pháp mà bạn lựa chọn để trồng răng giả có vai trò quyết định vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi phân tích thời gian thực hiện dịch vụ này theo từng phương pháp khác nhau:

>>>>> CLICK ĐỂ XEM: Trồng răng bị gãy chi phí như thế nào?



Phương pháp hàm giả tháo lắp

Đây là kỹ thuật trồng răng giả khá đơn giản và tiết kiệm chi phí nhất so với các phương pháp khác. Thời gian thực hiện kĩ thuật này cũng diễn ra nhanh chóng. Không tính thời gian chờ đợi làm hàm giả thì bạn chỉ tốn khoảng 1 – 2 giờ hẹn là có thể hoàn tất quy trình trồng răng giả bằng hàm tháo lắp.
Phương pháp trồng răng bằng cầu răng sứ

Phương pháp này được khá nhiều người lựa chọn bởi tính thẩm mỹ cũng như việc thực hiện chức năng ăn nhai mà nó đem lại khá cao. Quy trình trồng răng bằng cầu răng sứ chỉ tốn của bạn khoảng 2 – 3 tiếng, chưa tính thời gian điều trị tủy và chế tạo mão sứ.

>>>>> XEM THÊM: Trồng răng sứ giá bao nhiêu tiền?



Phương pháp cấy ghép răng implant

Phương pháp cấy ghép răng implant là phương pháp hiện đại, đem lại hiệu quả cao nhất trong số các kĩ thuật trồng răng giả.  Cấy ghép implant sẽ đem lại cho bạn tính thẩm mỹ cao, chức năng ăn nhai như răng thật và ngăn ngừa tiêu xương.

Thời gian thực hiện kỹ thuật này kéo dài lâu hơn so với những phương pháp trồng răng giả khác. Và còn tùy thuộc chủ yếu vào tình trạng sức khỏe của từng trường hợp bệnh nhân không giống nhau.

Trên đây là những thông tin về thời gian trồng răng mất bao nhiêu thời gian với từng phương pháp mà bạn nên biết. Tuy nhiên, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào tình trạng răng miệng của bạn mà thời gian thực hiện các kỹ thuật trồng răng giả sẽ có sự khác biệt.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ  >>> Trồng răng mất bao nhiêu thời gian?

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.099 giây.