EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline tieuvu2000  
#1 Đã gửi : 22/08/2019 lúc 09:35:08(UTC)
tieuvu2000


Danh hiệu: Junior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 15-07-2019(UTC)
Bài viết: 210
Viet Nam
Đến từ: Hà Nội

Một nụ cười đẹp, thân thiện sẽ giúp bạn tạo được ấn tượng tốt với mọi người, mở ra nhiều cơ hội trong cuộc sống. Tuy nhiên, vì một lý do nào đó mà các răng cửa của bạn bị thương tổn, hoặc răng mọc không đúng vị trí trên cung hàm làm bạn không tự tin với nụ cười mình, lúc này việc trồng lại răng là một việc làm cần thiết. Vậy có mấy phương pháp trồng răng cửa? và trồng răng cửa có đau không ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!


==================>Liên hệ Nha Khoa Sunshine để được tư vấn miễn phí!

Để được tư vấn Miễn Phí cụ thể về phương pháp bọc răng sứ, cấy ghép implant cùng những dịch vụ nha khoa khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:


Với sự phát triển của ngành nha khoa hiện nay cùng với sự ra đời của phương pháp trồng răng sứ, thì sở hữu một hàm răng đẹp không còn khó khăn nữa! Để tiến hành trồng răng cửa Bác sĩ sẽ gây tê vào vùng cần phục hình, vì vậy trong suốt quá trình trồng răng bạn sẽ hoàn toàn không cảm thấy đau đớn gì hết! Tùy theo phương pháp bạn lựa chọn mà thời gian điều trị sẽ khác nhau.


UserPostedImage
==================>XEM NGAY trồng răng hàm giá bao nhiêu.

Các phương pháp trồng răng cửa?
Hiện nay, có 4 phương pháp nha khoa cơ bản để phục hình răng cửa bị sứt mẻ, bể gãy hay mất. Vậy những công nghệ đó là gì? chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Mão răng

Là một mão sứ để bao bọc quanh răng, giúp bảo vệ thân răng. Mão răng áp dụng trong các trường hợp răng bị mẽ, răng sâu nhiều, răng đã chữa tủy sẽ giòn nên dễ vỡ, phục hình thẩm mỹ khi răng không mọc đúng vị trí trên cung hàm,…

====================>XEM NGAY trồng răng cửa giá bao nhiêu.

Cầu răng

Được áp dụng trong các trường hợp bạn bị mất một hay nhiều răng, là 1 khối các răng có các răng trụ ở hai bên và ở giữa là các răng chuyển tiếp có chức năng thay thế răng đã mất. Để làm cầu răng, bác sĩ sẽ mài nhỏ hai răng trụ hai bên để tạo hình cho răng. Sau khi cầu răng đã hoàn thành sẽ được gắn cố định trong miệng bệnh nhân và được vệ sinh giống như răng thật.


==================>XEM THÊM trồng răng hàm số 7.

Hàm giả tháo lắp

Hàm tháo lắp được làm bằng nhựa cứng hoặc thép được giữ cố định trong miệng bệnh nhân bằng các móc. Với hàm tháo lắp bệnh nhân có thể tháo ra vệ sinh sau mỗi bữa ăn.

Cấy ghép Implant

Là phương pháp cấy ghép các trụ bằng titan vào trong xương có tác dụng thay thế chân răng đã mất và làm chụp răng lên trên chân răng nhân tạo đó. Đây là phương pháp trồng răng giả tiên tiến và được áp dụng rất nhiều, trụ implant sau khi được cấy vào xương hàm có tác dụng giúp cho xương hàm tại vị trí bị mất răng không bị tiêu xương theo thời gian. Với phương pháp này, răng của bạn sẽ đảm bảo được độ bền chắc cũng như thẩm mỹ cao hơn rất nhiều so với phương pháp làm cầu răng.

====================>NGUỒN trồng răng cửa cố định.

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.095 giây.