EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 14/09/2019 lúc 06:03:45(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Phong độ giảm sút, De Gea vẫn được MU ưu ái cho hưởng mức lương cao nhất CLB

Dù phong độ thi đấu giảm sút nhưng thủ thành De Gea vẫn được MU trọng dụng khi tung ra bản hợp đồng gia hạn mới kèm mức lương 13.3 triệu bảng/mùa sau thuế. Hiện tại, Ge Dea đang hưởng mức lương cao nhất CLB. 

Sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng De Gea đã quyết định ở lại với MU. Anh chính thức đồng ý ký vào bản hợp đồng với thời hạn 5 năm tiếp với Quỷ Đỏ. Theo đó, De Gea sẽ được hưởng mức lương 13.3 triệu bảng/mùa sau thuế khi cống hiến cho đội chủ sân Old Trafford. 

Đây được xem là mức lương cao nhất so với các cầu thủ MU hiện tại. De Gea chính thức vượt mặt Pogba. 

Trước đây, khi chưa đặt bút ký kết hợp đồng, nhiều CĐV lo ngại anh sẽ chuyển sang thi đấu ở đội bóng khác. Chính De Gea cũng chia sẻ rằng anh đang phân vân chưa có quyết định cụ thể. Tuy nhiên sự kiện này đã chấm dứt những tin đồn ấy và khiến MU yên tâm hơn rất nhiều. Với một mức lương khủng như vậy, đủ hiểu Quỷ Đỏ muốn giữ chân thủ thành này như thế nào. Và tất nhiên, De Gea cũng không dại gì mà từ chối. 

Khi chia sẻ với truyền thông về những tin đồn De Gea sắp tới CLB mới, HLV Ole tự tin khẳng định rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục gắn  bó với MU lâu dài. Và ông đã chứng minh được lời nói của mình là sự thật. 

“Tôi tự tin rằng MU sẽ có De Gea trong khoảng thời gian sắp tới. Cậu ấy chưa bao giờ đề cập tới việc chuyển đến một CLB mới. De Gea nói rằng cậu ấy yêu MU và muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Chúng tôi tin tưởng De Gea và sẽ không để cậu ấy ra đi.”

“Trong nhiều năm qua, De Gea đã chứng minh được mình là thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đã cống hiến rất nhiều cho MU. Vì thế tôi hy vọng đến thời điểm phải kết thúc sự nghiệp, De Gea vẫn ở MU với đẳng cấp cao nhất. Trong thời gian tới, cậu ấy sẽ tiếp tục cống hiến cho đội bóng và bản hợp đồng mới sẽ nhanh chóng được công bố.’ HLV Ole phát biểu.

Hiện tại, dù không còn ở phong độ đỉnh cao như trước, nhưng CĐV vẫn luôn chờ đợi một ngày nào đó, anh sẽ tìm lại được chính mình. Kể từ mùa giải 2017-18, tỉ lệ mắc lỗi dẫn đến bàn thua của De Gea tăng lên gấp 4 lần, còn tỉ lệ cứu thua bị giảm đi 11%. Con số thống kê này đủ để chứng minh, thủ thành người Tây Ban Nha này không còn giữ được phong độ như trước. 


Ở mùa giải này, De Gea cũng đã mắc sai lầm khi để Van Aanholt đánh lừa, ghi bàn ở phút 90+3 khiến MU phải chấp nhận một trận thua cay đắng. Dù MU giữ chân De Gea thành công nhưng nhiều CĐV lo ngại rằng, liệu anh có làm Quỷ Đỏ trở lên tốt đẹp hơn? Hay mọi chuyện sẽ tệ hại đi với những sai lầm khi bắt bóng của anh. Con số thống kê trên thật đáng lo ngại.




HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.156 giây.