EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 14/09/2019 lúc 10:03:26(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Barcelona: CĐV lo lắng, chuyện gì đang xảy ra với Lionel Messi

270 phút thi đấu trong mùa giải 2019/20 của Barca đã chính thức chôi qua. Tuy nhiên, đội bóng vẫn chưa để lại ấn tượng nào. Ngay cả Lionel Messi cũng “mất tích”.

Messi “mất tích” khó hiểu

Sau 3 vòng đấu, Barca chỉ mang về được 4 điểm. Đây là khởi đầu hết sức tệ hại, khi đội bóng đã mạnh tay chi 255 triệu Euro để mua sắm thêm cầu thủ vào đợt hè qua. 

Thiếu vắng Messi, Barca như mất đi thủ lĩnh và không thể kiểm soát được lối chơi của toàn đội. Đánh rơi 5 điểm ở vạch xuất phát, không biết liệu Barca sẽ ra sao nếu tiếp tục thi đấu mà không có Messi.

Ngoài ra ở thời điểm hiện tại, ngoài Messi, một số cầu thủ khác của Barca cũng đang bị chấn thương là Luis Suarez, Ousmane Dembele, Neto và Junior Firpo. Chưa bao giờ HLV Ernesto Valverde rơi vào tình trạng “khốn khổ” như hiện tại. Đưa ra giải pháp thay thế cầu thủ phù  hợp cũng khiến ông đau đầu.

Messi bị chấn thương vào ngày ⅝ khi anh mới quay trở lại tập luyện. Tuy nhiên thông tin này chưa được Barca công bố, ban lãnh đạo mới chỉ thông báo việc Messi gặp một số vấn đề về sức khỏe và phải nghỉ ngơi ngắn hạn.

“Messi cần được nghỉ ngơi trong một thời gian ngắn, sức khỏe của anh không có gì nghiêm trọng nên mọi người không cần phải lo lắng”.  HLV Ernesto Valverde chia sẻ.

Tuy nhiên thực tế, có lẽ Messi đang gặp phải chấn thương nặng nên mới vắng mặt suốt thời gian qua. Cho tới thời điểm hiện tại, anh vẫn phải vận động theo chế độ riêng của các chuyên gia y tế.

Cuối tuần này, Barca tiếp tục trận đấu với Valencia, và Messi cũng không thể vào sân cùng các đồng đội của mình. Mặc dù rất cần đến sự có mặt của ngôi sao số 10 nhưng Barca không thể mạo hiểm để Messi vào sân trong tình trạng chưa phục hồi.

Messi đang quá tải?

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Messi gần như “miễn nhiễm” với các chấn thương. Anh chưa từng gặp phải chấn thương nào nghiêm trọng tới mức phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài. Nhưng hiện tại, anh không còn trẻ, việc phục hồi sau chấn thương sẽ diễn ra lâu hơn so với trước.

Theo thống kê cho thấy, 9 mùa gần nhất Messi ra sân nhiều hơn 50 trận đấu cho Barca. Chưa kể, anh còn gồng mình cống hiến cho các giải đấu lớn cùng Argentina. Chưa khi nào thấy Messi thực sự nghỉ ngơi. Anh luôn phải vắt kiệt sức mình, thậm chí đã có lúc cơ thể bị mệt mỏi quá tải.

Bước sang tuổi 32, sức bền cũng không còn được như trước. Đã có nhiều thời điểm Messi bộc lộ vấn đề về thể lực của mình. Nhưng có vẻ như chính anh và Barca luôn muốn lờ đi, không bao giờ thú nhận về điều đó.

Trách nhiệm của Messi ở Barca là vô cùng nặng nề. Không có anh, những người đồng đội còn lại giống như những mảnh ghép riêng biệt không thể ăn khớp nhau. Barca đang bị phụ thuộc vào Messi quá nhiều. Sẽ tiếp tục là thảm họa của Barca nếu ngôi sao số 10 tiếp tục vắng mặt trong các trận đấu tới.

 

 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 9.263 giây.