EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 14/09/2019 lúc 10:38:56(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Đội hình MU tan nát vì chấn thương, Messi vẫn mất tích với Barca

MU tan nát đội hình vì chấn thương

Trả lời phỏng vấn về trận đấu gặp Leicester City ở vòng 5 Premier League sắp tới, HLV Ole chia sẻ: "Hiện tại MU đang gặp rắc rối khi có quá nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Tôi chưa thể tìm ra chân sút tốt gánh cả đội bóng trong trận đấu này". Có đến 7 cầu thủ trong đội hình 1 bị chấn thương: Diogo Dalot chấn thương hông, Paul Pogba chấn thương mắt cá, Luke Shaw chấn thương gân khoeo, Anthony Martial chấn thương cơ bắp và Eric Bailly gặp vấn đề ở đầu gối. Trong tuần trước, cả hai cầu thủ Aaron Wan-Bissaka và Jesse Lingard đều rời MU vì lý do sức khoẻ.

Điều này cho thấy đội bóng MU đang trong tình trạng bế tắc. Có lẽ phải dùng đến một số cầu thủ trẻ trong trận đấu sắp tới, nhưng sẽ gặp rất nhiều khó khăn với một Leicester đang tỏa sáng.

HLV Jurgen Klopp xuất sắc nhất tháng 8

Sau cuộc bầu chọn, HLV Jurgen Klopp là người có lượt bình chọn nhiều nhất và trở thành HLV xuất sắc nhất tháng 8 của Premier League. Sự thành công của ông là nhờ vào việc đưa Liverpool 4 trận toàn thắng trong tháng 8. Tuy rằng HLV Klopp chưa chạm tới kỷ lục 27 lần giành giải nhất của Sir Alex Ferguson nhưng thành tích này chứng tỏ sự nỗ lực và cố gắng của ông trong 6 năm sau.

Barca xác định ngày Messi trở lại

Bị dính chấn thương bắp, tiền đạo Argentina nghỉ thi đấu khoảng 6 tuần. Trong 6 tuần ấy, Messi không hề xuất hiện tại buổi tập chung nào với các đồng đội của mặt. Sự vắng mặt của ngôi sao số 10 khiến phong độ của Barca bị giảm sút nghiêm trọng. Sau 3 vòng đấu, đội bóng của HLV Ernesto Valverde chỉ mang về được duy nhất 3 điểm.

Cuối tuần này, Barca sẽ tiếp Valencia, tuy nhiên Messi tiếp tục vắng mặt ở trận đấu này. Trước một loại câu hỏi về việc Messi mất tích, HLV Ernesto Valverde chia sẻ rằng tiền đạo người Argentina sẽ vắng mặt ít nhất ở 2 trận đấu sắp tới. 

“Ban đầu, chấn thương của Messi đươc các chuyên gia y tế đánh giá là không có gì nghiêm trọng. Nhưng rồi vết thương mở to hơn, bởi vậy chúng tôi sẽ không mạo hiểm để cậu ấy ra sân. Messi vẫn đang trên đà hồi phục và phải tập luyện theo chế độ riêng của chuyên gia. Tôi không muốn tạo ra sự kỳ vọng nào nhưng khả năng cậu ấy có mặt trong trận đấu sắp tới là rất khó.”

Hazard đá trận đầu tiên ở Liga

Ở vòng 4 Liga, Real Madrid đã mang Eden Hazard trở lại. Đây là điều bất ngờ dành cho các CĐV.  Nhiều người đặt kỳ vọng và cho rằng Real đang chuẩn bị lột xác.

“Tất cả chúng ta đã chờ đợi ngày Hazard ra sân thi đấu từ rất lâu. Tới nay, cậu ấy đã sẵn sàng cho điều đó.” HLV Zidane chia sẻ.

Trước đó, Hazard đã bỏ lỡ 3 vòng đầu tiên tại Liga vì bị chấn thương. Sự trở lại này của anh là một nhiệm vụ cao cả “mang đến chiến thắng cho Real Madrid” khi đối đầu Levante.



HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 9.304 giây.