EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Vwin.Viet  
#1 Đã gửi : 15/09/2019 lúc 03:05:54(UTC)
Vwin.Viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 31-10-2013(UTC)
Bài viết: 7,853
Viet Nam
Đến từ: Viet Nam

Cảm ơn: 46 lần
Được cảm ơn: 125 lần trong 113 bài viết

Tuần này, Cúp C1 sẽ bước vào loạt đấu đầu tiên của vòng bảng, mời bạn điểm qua các 8 bảng đấu UEFA CHAMPION LEAGUE 2019/2020 để có cái nhìn toàn cảnh và xem kèo của lượt đấu đầu tiên.

1. Bảng A: PSG, Real Madrid, Club Brugge, Galatasaray 

Không khó để xác định được 2 đội bóng đi tiếp sẽ là Paris Saint Germain và Real Madrid. Bởi 2 đối thủ còn lại của họ là những đội bóng tầm trung. Dù cho cả Club Brugge và Galatasaray đều là những đội bóng có thể gây ra sự khó chịu. Tuy nhiên nếu chơi đúng phong độ thì việc PSG lẫn Real vượt qua vòng bảng là điều quá đơn giản. Điều mong chờ duy nhất là cuộc cạnh tranh ngôi nhất bảng giữa PSG và Real. Trong bối cảnh PSG gần như sẽ mất Neymar, còn Real đã không còn sự phục vụ của Ronaldo thì lần đụng độ giữa 2 đội sẽ trở nên cân bằng hơn chứ không còn nghiêng về Real như vòng 1/8 cách đây 2 năm nữa. (→ KÈO CƯỢC THẮNG BẢNG A CÚP C1 - CLICK ĐỂ XEM ↵)

2. Bảng B: Bayern Munich, Tottenham, Olympiacos, Sao Đỏ Belgrade

Tưng tự như Bảng A thì Bảng B vẫn sẽ là cuộc dạo chơi của Bayern lẫn Tottenham. Không còn đôi cánh Robbery nhưng Hùm Xám lại có sự bổ sung của một loại những cái tên đình đám. Trong khi đó, Tottenham lại đang là Á quân của giải đấu. Thế nên, cả Olympiacos và Sao Đỏ Belgrade nên nghĩ về cuộc cạnh tranh 1 suất xuống chơi tại Europa League, hơn là cố gắng lọt vào vòng đấu tiếp theo của C1. (→ KÈO CƯỢC THẮNG BẢNG B CÚP C1 - CLICK ĐỂ XEM ↵)

3. Bảng C: Man City, Shakhtar Donetsk, Dinamo, Atalanta

→ KÈO CƯỢC THẮNG BẢNG C CÚP C1 - CLICK ĐỂ XEM ↵

Một bảng đấu quá dễ dàng của thầy trò Pep Guardiola. Xét về mọi phương diện từ chất lượng đội hình, phong độ thi đấu, danh tiếng và nhiều thứ khác nữa thì Man City hoàn toàn vượt trội so với 3 đội bóng còn lại. Sẽ là ngôi vị đầu bảng cho đại diện nước Anh. Vị trí thứ 2 là sự cạnh tranh cân bằng giữa 3 cái tên: Shakhtar Donetsk, Dynamo Zagreb và Atalanta. CLB nào tận dụng tốt cơ hội hơn sẽ là đội bóng tiếp theo vượt qua vòng bảng. 

4. Bảng D: Juventus, Atletico Madrid, Bayern Leverkusen, Lokomotiv Moskva

→ KÈO CƯỢC THẮNG BẢNG D CÚP C1 - CLICK ĐỂ XEM ↵

Juventus sẽ gặp lại Atletico ở mùa giải năm nay ngay tại vòng Bảng. Năm ngoái, chính Ronaldo là người đã gieo sầu để đại diện nước Ý đánh bại Atletico ở vòng ⅛. Năm nay, với những sự đầu tư mạnh mẽ, Atletico sẽ có cuộc cạnh tranh sòng phẳng với Juve trên con đường chinh phục C1. Rõ ràng, 2 vị trí đi tiếp gần như mặc định cho cả Juve lẫn Atletico. Còn Leverkusen và Lokomotiv Moskva, họ nên nghĩ tới việc cạnh tranh 1 suất chơi tại C2 hơn là bung hết lực lượng để đối đầu với Juve hay Atletico.

5. Bảng E: Liverpool, Napoli, FC Salzburg, Gent

→ KÈO CƯỢC THẮNG BẢNG E CÚP C1 - CLICK ĐỂ XEM ↵

Liverpool đang là đương kim vô địch. Còn Napoli lại là một trong những đội bóng tên tuổi của Italia. Vậy cơ hội nào cho Salzburg và Genk? Trừ phi cả Liverpool lẫn Napoli cảm thấy cuộc sống này quá chán nản và muốn tập trung ở quê để nuôi cá và trồng thêm rau, nếu không sẽ chẳng có bất kỳ bất ngờ nào xảy ra cả. 2 suất đi tiếp nghiễm nhiên thuộc về đại diện nước Anh và đại diện nước Ý.

 

🎯️ ĐĂNG KÝ VWIN 🎯️

🔥🔥🔥 3 LẦN GỬI TIỀN - 3 LẦN NHẬN THƯỞNG  🔥🔥🔥

✔️ Bước 1 : Điền thông tin từ link Đăng ký V W I N - tháng 9/2019 , chọn mã khuyến mãi muốn nhận
✔️ Bước 2 : Nạp tiền để kích hoạt tài khoản và nhận thưởng - hướng dẫn từ A →Z 

 

6. Bảng F: Barcelona, Dortmund, Inter Milan, Slavia Praha

Một lần nữa Barcelona và Inter Milan tiếp tục gặp nhau tại vòng Bảng. Và lần này cả hai lại có duyên tại bảng tử thần. Nếu năm ngoái, Tottenham là kẻ ngáng đường thì năm nay được thay thế bởi Borussia Dortmund.

Dĩ nhiên việc luôn có sự ổn định khi thi đấu ở C1 trong những năm vừa qua mang tới cho Barca kinh nghiệm để họ biết cách vượt qua vòng Bảng. Và 1 suất đi tiếp khó lòng thoát khỏi đội chủ sân Camp Nou.

Trong khi đó, suất còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Inter và Dortmund. Còn Slavia Praha đơn giản họ không có cửa. Dortmund đang thăng hoa với bộ 3 Sancho, Marco Reus và Paplo Alcacer. Nhưng nên nhớ rằng, Inter Milan cũng đang có dấu hiệu trở lại khi liên tục mang về những bản hợp đồng chất lượng như Lukaku, Sanchez và đặc biệt là sở hữu HLV Antonio Conte. Nếu đội bóng nào mắc sai lầm, chắc chắn họ sẽ phải nhường suất đi tiếp cho cái tên còn lại. (→ KÈO CƯỢC THẮNG CÚP C1 - CLICK ĐỂ XEM ↵)

7. Bảng G: Zenit, Benfica, Lyon, RB Leipzig

Đây có lẽ là bảng đấu cân bằng nhất. Nhưng tính cạnh tranh sẽ là cao nhất.Zenit, Benfica, Lyon, Leipzig không ai nổi bật hơn ai. Và vì thế cơ hội được chia đều cho cả 4 cái tên kể trên. Có lẽ 2 đội bóng đi tiếp chỉ được xác định ở vòng đấu cuối cùng.

8. Bảng H: Chelsea, Ajax, Valencia, Lille

Chelsea được tham dự Champions League nhờ vô địch Europa League mùa trước. Ở mùa giải này, họ không còn sự phục vụ của Hazard dẫn đến những chuệch choạc đầu mùa giải. Frank Lampard rõ ràng đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng khi lúc này phần lớn nòng cốt của The Blues là những cầu thủ trẻ.

Bên kia chiến tuyến, Ajax thể hiện mình không phải đối thủ dễ chơi vì lọt vào tới Bán kết mùa năm ngoái. Còn Valencia cũng chẳng phải tay mơ để các đội bóng khác có thể bắt nạt. 2 suất đi tiếp sẽ là sự cạnh tranh của 3 cái tên kể trên. Còn Losc, dù họ không thua thiệt quá nhiều, nhưng để có thể vượt qua vòng bảng, thì đó vẫn là điều khó dành cho họ. (→ KÈO CƯỢC THẮNG CÚP C1 - CLICK ĐỂ XEM ↵)

KÈO VWIN CÁC TRẬN UEFA CHAMPION LEAGUE - ĐÊM THỨ 3 http://bit.ly/vwviet2

UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 2.749 giây.