EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 15/09/2019 lúc 10:03:03(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Trồng răng Implant có đau không luôn là nỗi lo lắng của nhiều người khi có ý định trồng lại răng. Bài viết này sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích về phương pháp trồng răng này. Hãy cùng nha khoa Sunshine tham khảo nhé!



Trồng răng Implant có đau không?

Có thể khẳng định cấy ghép Implant hoàn toàn không đau và nguy hiểm vì 2 lý do sau:

– Xuyên suốt quá trình thực hiện bệnh nhân được gây tê hoặc gây mê cục bộ tại vùng cần phẫu thuật. Một số trường hợp gây mê hoàn toàn sẽ thực hiện tại các bệnh viện lớn bảo đảm. Giúp bệnh nhân không có cảm giác đau nhức.

– Quá trình cấy ghép Implant nhẹ nhàng và nhanh chóng chỉ khoảng 10 đến 15 phút cho 1 trụ Implant nên bệnh nhân sẽ không kịp cảm nhận được đau nhức thì đã hoàn thành rồi.

Sau khi thuốc tê hết tác dụng bệnh nhân sẽ có cảm giác hơi khó chịu và ê ẩm tại vùng cấy nhưng cảm giác này sẽ giảm dần trong 2-3 ngày tiếp theo. Bên cạnh đó, Bác sĩ cho bạn thuốc giảm đau và kháng viêm nên không cần quá lo lắng nhé!

>>>>> XEM THÊM: Trồng răng Implant có nguy hiểm không?



Không như giải pháp bắc cầu răng sứ cần phải mài cùi răng, thì cấy ghép răng Implant là hoàn toàn thay thế độc lập, không ảnh hưởng gì tới tủy, và các răng thật còn mạnh khỏe kế cạnh.

Các trụ Implant được làm từ chất liệu Titanium là chất liệu thân thiện với cơ thể con người, ổn định và tồn tại vĩnh viễn trong xương hàm như một phần không thể thiếu của cơ thể.

Răng Implant không gây ra nguy hiểm và đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh thực tiễn trong suốt hơn 50 năm qua. Biểu hiện là bệnh nhân cấy Implant đầu tiên năm 1965 tại Thụy Điển, răng Implant tồn tại suốt đời trong xương hàm của bệnh nhân này cho đến khi ông qua đời, trong khi các răng thật đã thoái hóa, rụng theo tuổi tác.

>>>>> THAM KHẢO THÊM: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



Một số lầm tưởng làm mọi người cho rằng trồng răng Implant nguy hiểm nhưng điều này là không đúng:

– Sau khi cấy ghép thấy nước bọt luôn có màu hồng và máu, thật ra đó chỉ là sự tiết dịch bình thường và không hề có bất cứ nguy hiểm gì.

– Sưng nhẹ vùng phẫu thuật: đây là phản ứng hoàn toàn bình thường và tự nhiên như bất kỳ tiểu phẫu nào khác. Sưng nhiều hay ít tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người, có thể sẽ kéo dài từ 1-3 ngày, sau đó sẽ hết hẳn.

Trồng răng Implant ở đâu tốt Hà Nội?

Nha Khoa Sunshine là một trong những nha khoa trồng răng Implant tốt nhất Hà Nội với cơ sở trang thiết bị hiện đại, bác sĩ là chuyên gia trong lĩnh vực trồng ghép răng và nha khoa thẫm mỹ nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm về kết quả, chất lượng và hoàn toàn không đau.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ  >>> Trồng răng Implant có đau không 

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.556 giây.