EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline mymy2000  
#1 Đã gửi : 15/09/2019 lúc 11:34:58(UTC)
mymy2000


Danh hiệu: Senior Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 02-06-2019(UTC)
Bài viết: 923
Woman
Viet Nam
Đến từ: Hồ Chí Minh

Được cảm ơn: 1 lần trong 1 bài viết

Trồng răng Implant là phương pháp trồng răng giả được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi, phương pháp này mang đến hiệu quả thẩm mỹ cao, phục hồi khả năng ăn nhai gần như răng thật và có độ bền vĩnh viễn nếu chăm sóc tốt. Tuy nhiên khi trồng răng, Bác sĩ sẽ có một số tác động đến xương hàm để đặt trụ Implant. Vậy trồng răng Implant có nguy hiểm không?

Giải đáp trồng răng Implant có nguy hiểm không?


Tương tự như các phương pháp làm răng giả khác, trồng Implant vẫn có thể gây nguy hiểm cho người điều trị nếu các yếu tố an toàn không được đảm bảo. Bên cạnh đơn vị thực hiện, yếu tố bản thân Khách hàng cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình làm răng. Cụ thể:

1. Về phía Khách hàng

+ Mức độ xương hàm


Chất lượng xương hàm là một trong những yếu tố quyết định đến mức độ thành công của một ca trồng răng Implant. Xương hàm đủ điều kiện về chất lượng và số lượng mới có thể nâng đỡ và giữ vững trụ Implant trong thời gian dài.

>>>>> XEM THÊM: Giá trồng răng Implant Hàn Quốc




Hiện nay các dòng trụ Implant đều có chiều dài tối thiểu là 6.0mm, đường kính nhỏ nhất là 3.0mm. Xương hàm tại vị trí cấy ghép đạt tiêu chuẩn chỉ khi có chiều dài và chiều chiều rộng lớn hơn hoặc bằng chiều dài và độ rộng của trụ Implant tối thiểu. Ngoài ra, xương hàm phải cứng chắc, xương ổ răng phải đầy đủ.

Trường hợp người mất răng lâu năm, bị tiêu xương hàm nghiêm trọng, Bác sĩ sẽ chỉ định cấy ghép xương để tạo điều kiện thuận lợi cho quy trình đặt trụ Implant.

Nếu Khách hàng thiếu xương ít hoặc chỉ cần ghép xương nhân tạo thì có thể thực hiện ghép xương trực tiếp tại Nha khoa Sunshine

Đối với các trường hợp tiêu xương quá nhiều, cần phải ghép xương tự thân thì sẽ được thực hiện ở bệnh viện và có ê kíp tiền mê hoặc gây mê hỗ trợ.

+ Độ tuổi

Trồng răng Implant thường không giới hạn độ tuổi. Tuy nhiên, theo các Bác sĩ chuyên khoa, độ tuổi tốt nhất để thực hiện cấy ghép Implant là 18 tuổi trở lên. Bởi, lúc này, hệ thống xương hàm đã phát triển ổn định, hoàn thiện và đáp ứng đủ các điều kiện để cấy ghép.



Nếu người trồng răng Implant quá nhỏ tuổi, các tác động vào xương hàm để đặt trụ Implant có thể ảnh hưởng đến quá trình hình thành cấu trúc xương hàm. Tâm lý Khách hàng nhỏ tuổi thường rất dễ căng thẳng và lo lắng. Vì vậy, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng và tham vấn ý kiến Bác sĩ nếu quyết định trồng răng Implant.

+ Sức khỏe tổng quát

Trước khi trồng răng, Bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát để đánh giá tình trạng sức khỏe, chất lượng và số lượng xương hàm. Theo đó, Khách hàng cần phải có sức khỏe, tinh thần tốt, không mắc các bệnh mãn tính như tiểu đường, tim mạch, nếu có cần kiểm soát bệnh để trồng răng Implant an toàn. Bác sĩ sẽ xem xét mức độ nặng nhẹ của bệnh mà quyết định có nên tiến hành đặt trụ Implant hay không.

+ Thói quen thiếu lành mạnh:

Sử dụng các chất kích thích có thể khiến trụ Implant bị đào thải và xuất hiện các biến chứng trong quá trình thực hiện. Chưa dừng lại ở đó, thói quen này còn ảnh hưởng tiêu cực đến quá trình hồi phục sau khi đặt trụ.

>>>>> THAM KHẢO THÊM: Trồng răng Implant giá bao nhiêu tiền?



2. Về phía đơn vị thực hiện

+ Vô trùng phẫu thuật:


Yếu tố vô trùng ảnh hưởng rất lớn đến vấn đề trồng răng Implant có nguy hiểm không. Theo đó, nếu tổng quan phòng, trang thiết bị cũng như dụng cụ không được vô trùng kỹ lưỡng, Khách hàng rất dễ bị nhiễm trùng trong và sau khi cắm Implant.
Bác sĩ thực hiện:

Thực tế, các biến chứng vẫn có thể xảy ra dù các yếu tố an toàn đã được chuẩn bị kỹ lưỡng. Với những Bác sĩ giàu kinh nghiệm, biến chứng sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng, nhờ đó mà quá trình làm răng vẫn diễn ra suôn sẻ, tốt đẹp.

+ Trang thiết bị hỗ trợ:


Ngày nay tỉ lệ xuất hiện biến chứng vô cùng thấp và hầu như không gây nguy hiểm gì nhiều bởi sự hỗ trợ đắc lực từ các trang thiết bị hiện đại. Do đó, các đơn vị thực hiện cần trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ để đảm bảo kết quả điều trị thành công nhất có thể.

CLICK NGAY ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN MIỄN PHÍ  >>> Trồng răng Implant có nguy hiểm không

Nha Khoa Sunshine
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 7.392 giây.