EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 18/09/2019 lúc 02:46:47(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

MU lên kế hoạch nâng cấp hàng công, nhắm tới cặp đôi Maddison và Sancho

MU nhắm tới cặp đôi Maddison và Sancho

MU đang rơi vào tình trạng thiếu nhân lực trầm trọng cho hàng công. Sau 5 vòng đấu, Quỷ Đỏ chỉ mang về 8 bàn thắng, dù được hưởng 4 lần đá phạt đền. Trước tình hình này, BLĐ MU đang lên kế hoạch để chiêu vệ Maddison và Sancho.

Maddison là tiền vệ sáng tạo bậc nhất của Leicester. Nếu có được cầu thủ này trong đội hình, hàng công của MU sẽ chơi vô cùng lợi hại. Còn Sancho là cầu thủ chạy cánh của Dortmund, từng để lại nhiều ấn tượng tại các giải bóng đá lớn trên thế giới. 

Ghép cặp được 2 cầu thủ này trong đội hình là ý tưởng của HLV Ole. Ông muốn nâng cao chất lượng cho hàng công, tránh phụ thuộc vào Pogba. Ban lãnh đạo MU sẽ cố gắng đáp ứng yêu cầu này mặc dù chi phí chuyển nhượng khá đắt đỏ. 

Gary Neville chỉ trích Mino Raiola vụ Pogba

Pogba đã từng muốn dứt áo rời bỏ MU trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi nhưng không thành công. Cựu hậu vệ MU Gary Neville cho rằng, Pogba chưa thực sự là người muốn điều đó xảy ra, vấn đề nằm ở phía đại diện của tiền về này là Mino Raiola. 

“Raiola đang nhúng tay quá sâu vào tương lai của Pogba. Xúi giục, thúc đẩy cầu thủ rời MU chuyển tới CLB khác là điều ông ta làm, thật vô cùng xấu hổ.”

Ole Gunnar Solskjaer hài lòng với De Gea

Sau nhiều nghi ngờ, cuối cùng De Gea cũng đặt bút ký kết hợp đồng với Quỷ Đỏ. Bản hợp đồng mới này có thời hạn 4 năm, kèm tùy chọn gia hạn năm thứ 5. 

Trước đó, nhiều người cho rằng De Gea đã mất đi phong độ của mình. Nhưng HLV Ole luôn khẳng định hài lòng với thủ thành người Tây Ban Nha.

“Tôi rất vui mừng vì De Gea đã đồng ý ở lại gắn bó với CLB. Anh ấy đã có nhiều cống hiến cho MU, và trong tương lai, chúng tôi vẫn cần đến sự đóng góp của De Gea.”

“Điều quan trọng là De Gea hiểu được giá trị của CLB và những gì chúng tôi đang triển khai. Tôi muốn có De Gea và sự giúp đỡ của anh trong việc truyền đạt kinh nghiệm cho thế hệ trẻ MU.” 

MU để mắt tới tuyển thủ Kosovo

Kể từ khi Lukaku ra đi, HLV Ole vẫn đang tìm kiếm người phù hợp để thay thế. Rất có thể, HLV người Na Uy này sẽ nhắm tới tiền đạo của tuyển Kosovo Vedat Muriqi.

Vedat Muriqi chỉ vừa mới gia nhập Fenerbahce với giá 3.1 triệu bảng. Sau 3 trận đầu tiên ra mắt, anh đã ghi được 2 bàn thắng cho đội bóng. Fenerbahce cũng tuyên bố rằng sẵn sàng để cầu thủ này ra đi nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn.

MU theo đuổi Callum Wilson

Callum Wilson - tiền đạo 27 tuổi của Bournemouth cũng là cái tên được MU chú ý tới. Cầu thủ này đang ở độ tuổi chín của sự nghiệp, có thể lực và tiềm năng phát triển. Ở mùa trước, anh đã mang về 15 bàn thắng cho Bournemouth ở các giải đấu khác nhau. Đến nay, Callum Wilson vẫn giữ được phong độ của mình.



 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

 
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 9.609 giây.