EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 18/09/2019 lúc 08:31:42(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Có lẽ Zidane sẽ sớm phải ra đi vì không sắp xếp được Real Madrid

Một Real đầy ngổn ngang

Đã 7 tháng trôi qua kể từ ngày Zidane đến với Real Madrid, nhưng hiện tại, tất cả vẫn là đống ngổn ngang chưa thể giải quyết. Giờ đây, Real dễ dàng bại trận dưới bất kỳ một đội bóng nào.

303 triệu euro cũng được chi ra cho chuyển nhượng, Zidane cố gắng tìm ra công thức chiến thắng, nhưng tất cả dường như vẫn đang dậm chân tại chỗ. 

Một loạt những vấn đề nan giải đang diễn ra tại Real: Hàng thủ kết hợp thiếu ăn ý, lỏng lẻo, luôn có sai lầm cá nhân. Thibaut Courtois không biết cách bảo vệ khung thành. Duy chỉ có khu vực trung tuyến, dưới sự quản lý của Casemiro là ổn định nhất. 

4 trận ra sân chính thức, nhận về 6 bàn thua, Real Madrid không thể bào chữa cho những sai làm của mình được nữa. Công thức ổn định còn chưa tìm thấy, nói gì đến những chiến thắng. Tính đến thời điểm hiện tại, Real chẳng có một cái tên nào nổi bật.

Tân binh Eden Hazard là ngôi sao của Chelsea vừa chuyển tới Real. Nhưng anh chưa thể hòa nhập được với đội bóng, không có màn trình diễn nào nổi bật. Lý do vì trước khi mùa giải bắt đầu, Hazard đã gặp phải chấn thương, không thể ra sân với 100% thể lực.

Đầu tư không dưới 100 triệu euro cho Hazard, Zidane cho rằng tiền đạo người Bỉ này sẽ mang đến một cuộc cách mạng cho Real. Mùa giải mới đã diễn ra 4 trận, lúc này Zidane cần phải tập trung vào Hazard nhiều hơn trước khi quá muộn. 

Trông chờ vào người cũ 

Trước mắt, Zidane vẫn phải trông chờ vào những cầu thủ cũ của Real. Karim Benzema vẫn được tận dụng và tinh thần thi đấu của anh rất nỗ lực. Duy chỉ có James Rodriguez và Gareth Bale là chậm chạp, không còn được Zidane tin tưởng. 

Không có giải pháp nào khác, Zidane vẫn buộc phải lựa chọn những cái tên đã cũ. James Rodriguez đang có phong độ tốt trong những trận đấu vừa qua. Nếu Real cách mạng, chắc chắn anh là một nhân tốt không thể thiếu.

Bale thi đấu thiếu sự ổn định. Có trận anh vô cùng tỏa sáng, nhưng cũng có trận liên tiếp mắc phải sai lầm cá nhân. Bale dễ đánh mất mình sau những chấn thương. Nhưng dù sao ở thời điểm hiện tại, Bale vẫn là một nhân tố mà Real cần. 

Chính Zidane cũng đang gặp phải vấn đề

2 vấn đề lớn nhất mà Zidane đang gặp phải đó là: nhân lực và chiến thuật. Real đang thiếu  các tài năng trẻ, cầu thủ lớn cũng không có. Về mặt chiến thuật, sau nhiều lần thử nghiệm, Zidane vẫn chưa tìm ra công thức nào phù hợp với Real.

Có phải đây sẽ là dấu hiệu cho thấy HLV Zidane sẽ không thể gắn bó dài với Real Madrid? Có nhiều lời đồn đoán cho rằng, Zidane thực ra không muốn trở lại Real, ông chỉ bị hấp dẫn bởi những lời hứa của một CLB từng thống trị TTCN. 

Zidane đã từng đưa Real vô địch Champions League khi có Cristiano Ronaldo. Nhưng hiện tại, Cr7 đã rời đi, Real đang phải xây dựng lại đội hình, và chính Zidane đang có những bước đi sai lầm.




HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Guest
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.911 giây.