EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline hl8asia.viet  
#1 Đã gửi : 19/09/2019 lúc 05:35:01(UTC)
hl8asia.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 07-03-2019(UTC)
Bài viết: 919
Man
Philippines
Đến từ: Hl8viet.com

Thanks: 1 times
Được cảm ơn: 19 lần trong 19 bài viết

Công làm,.... thủ phá, Arsenal suýt thua trước Watford

Arsenal suýt nhận về thất bại trong trận tiếp Watford. Hiện tại, đội bóng của HLV Unai Emery đang gặp phải những vấn đề nghiêm trọng về đội hình thi đấu, hàng thủ lỏng lẻo, mỏng manh, dễ thất bại trước bất kỳ đội bóng nào. Công làm, thủ phá… Pháo thủ đang thực sự bế tắc trước cánh cửa chiến thắng.

Công làm,…

Pierre-Emerick Aubameyang là người mang về 2 bàn thắng cho Arsenal trong hiệp 1. Anh vẫn vậy, vẫn đẳng cấp, mạnh mẽ và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những người đồng đội của Aubameyang lại không giữ vững được tỉ số ấy.

Vào hiệp 2, Tom Cleverley giúp Watford gỡ lại 1 bàn chỉ sau 8 phút. Tiếp theo đó, Roberto Pereyra ấn định tỉ số 2-2 bằng một quả phạt 11m muộn. Với kết quả ngược dòng này, Quique Sanchez Flores hài lòng về đội bóng của mình. Ít nhất thì Flores cũng cảm thấy lạc quan khi Watford là một đội bóng cuối bảng, họ bị đánh giá yếu hơn Arsenal.

Nhưng Unai Emery thì đang gặp phải những vấn đề đau đầu, vì đội bóng của ông đã để tuột mất 3 điểm đầy tiếc nuối trước đối phương. Trong hiệp 1, Arsenal đã triển khai bóng theo đúng tinh thần, chiến lược của vị HLV Unai Emery. 2  bàn thắng là kết quả xứng đáng mà đội bóng của ông nhận được. Tuy nhiên ở hiệp 2, Arsenal tỏ ra yếu thế hơn hẳn trước Watford, thậm chí một chút nữa thôi, họ có thể nhận về thất bại.

…,thủ phá

Những phút đầu của hiệp 2, Matteo Guendouzi lại mắc phải sai lầm khi để mất bóng trong khu vực của mình. Hàng thủ của Arsenal phải đối mặt với sức ép lớn khi Watford dâng cao đội hình tấn công. 

Những khoảnh khắc phòng ngự khôi hài xảy ra, hàng thủ của Arsenal thi đấu lỏng lẻo, vô cùng rời rạc. Có vẻ như tinh thần của họ thực sự bị đánh bại bởi sự mạnh mẽ của các cầu thủ Watford. Những cuộc tranh chấp bóng diễn ra khiến Sokratis phải ngã xuống, Arsenal mất đi một thủ lĩnh.

Emery tung Lucas Torreira như một “chiêu cuối” đánh bại các Pháo thủ. Tình hình của Arsenal lúc này càng trở nên hỗn loạn hơn. Điều tồi tệ nhất là đội bóng của HLV Unai Emery để cho các tiền đạo của Watford di chuyển vào giữa hàng thủ mà không có rào cản nào. 

Luiz phạm lỗi vụng về dẫn đến quả đá phạt đền 11m cho Watford. Và tất nhiên Pereyra đã thực hiện quả đá một cách hoàn hảo, gỡ hòa cho Watford ở phút 81.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang có quá nhiều vấn đề rắc rối, đặc biệt là hàng công thi đấu vụng về, thiếu sự phối hợp. Mặc dù sơ đồ hàng tiền vệ hình kim cương hoạt động khá hiệu quả nhưng ở tuyến giữa của Pháo thủ lại tồn tại những lỗ hổng lớn. Điều đáng nói là tinh thần chiến đấu, thể lực của các cầu thủ Arsenal không ổn định, không duy trì được trong suốt trận đấu. 

Chung cuộc, thầy trò HLV Unai Emery đành ngậm ngùi rời sân chỉ với 1 điểm trong tay. Arsenal đã chính thức bị loại khỏi cuộc đua Top 4. Hiện tại họ xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20. 

 

 

HL8 Việt Nam - Trang cược Thể thao, Bóng đá cập nhật nhanh và đầy đủ nhất tỷ số trận đấu, kèo mới nhất

✅Chơi trên ĐT

✅Chơi trên Web

Link đăng ký trải nghiệm miễn phí: http://bit.ly/2WyHn89

--------------------------------------------------------------------

Hỗ trợ nhanh! 

📞 Hotline: +84 786854643/ +63 9065578817 

📲 Zalo: +63 9052340970

📨 Email: [email protected] 

📲 Skype: live:marketing_29842

💻 Website: http://bit.ly/2WyHn89

 

🎧 24/7 LIVE CHAT:  http://bit.ly/2WyHn89

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 8.107 giây.