EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline henmotmai  
#1 Đã gửi : 07/11/2019 lúc 10:44:06(UTC)
henmotmai


Danh hiệu: Active Member

Nhóm: Member
Gia nhập: 07-11-2019(UTC)
Bài viết: 1
Viet Nam
Đến từ: Hanoi

Trong nền kinh tế thị trường,chất liệu làm tủ bếp có rất nhiều mẫu mã đa dạng.Thế nhưng chỉ có 2 loại cơ bản:gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Hiện tại,từ nhiều năm kinh nghiệm của khách hàng tiêu dùng về gỗ có thể chắc chắn 1 điều như đinh đóng cột rằng: Độ bền của chất liệu từ gỗ tự nhiên so với gỗ công nghiệp hiện nay gần như gần như nhau. Chính vì vậy, việc lựa chọn nguyên vật  liệu làm tủ bếp còn dựa vào sở thích của mỗi người, mỗi gia đình.

Chất liệu làm tủ bếp từ gỗ mang trong mình những lợi thế riêng về chất lượng,màu sắc, đường vân. Hầu hết đều dựa trên kiểu cách và kiến trúc nội thất của ngôi nhà bạn và quan điểm của mỗi người để lựa chọn loại chất liệu gỗ nào sao cho ưng ý nhất.
●        Nếu gia đình bạn yêu thích theo phong cách hiện đại, trẻ trung và muốn bộc lộ cá tính năng động của bản thân thì bạn nên chọn làm tủ bếp bằng chất liệu liệu gỗ công nghiệp.
●        Còn gia đình bạn có sở thích theo lối sống truyền thống và hướng tới cổ xưa thì bạn nên chọn làm tủ bếp bằng chất liệu gỗ tự nhiên.

LÀM TỦ BẾP BẰNG VẬT LIỆU GỖ CÔNG NGHIỆP 


– Chất liệu gỗ công nghiệp được cấu thành từ bột gỗ kết hợp với phụ gia công nghiệp và keo được ép ở nhiệt độ cao và tạo thành những tấm gỗ phẳng mịn. Thế nhưng, để cấu thành sản phẩm từ tủ bếp thì rất cần có bề mặt dán bên ngoài tấm gỗ như :bề mặt dán Acrylic, Laminate ,Verner vân gỗ .
– Đặc điểm chung của các loại bề mặt dán là đều có thể chống chịu được trầy xước  và phong phú cao về màu sắc: từ những màu trơn trẻ trung,mang phong cách hiện đại cho đến màu vân gỗ sang trọng,lịch sự . Nếu như  gia đình bạn đang tìm kiếm mã tủ bếp , lạ mắt thì bảng màu đa dạng của gỗ công nghiệp sẽ đáp ứng được nhu cầu của gia đình bạn. Đây có thể nói là điểm nổi bật và khác biệt của vật liệu gỗ công nghiệp.
Dưới đây chúng ta hãy cùng xem xét và hiểu rõ về 2 loại vật liệu gỗ công nghiệp được sử dụng phổ biến nhất trong phòng bếp hiện nay : gỗ Acrylic và gỗ Laminate.

Tủ bếp làm bằng vật liệu gỗ Acrylic


●        Vật liệu từ gỗ Acrylic đang là sản phẩm nội thất được nhiều lựa chọn.Bởi độ bóng như  gương mang đặc điểm bề mặt sáng bóng đẹp mắt,độ bền cao và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Phong cách thiết kế đa dạng với nhiều tông màu sắc khác nhau. Đây được coi là công nghệ hiện đại nhất hiện nay tại Việt Nam mà chỉ có An Cường mang phong cách Châu Âu mới có đủ tiềm năng về đội ngũ cũng như khả năng về tài chính mới có.
●        Tủ bếp từ chất liệu Acrylic cao cấp có khả năng chịu nhiệt tốt ,chịu lực cao ,chống trầy xước ,cong vênh . Loại tủ này,đa phần được thiết kế với màu săc đơn, nhẹ nhàng, ấm cúng.Tuy không màu mè nhưng vẫn rất đẹp mắt cho gian bếp của gia đình bạn. Vì vậy, bạn có thể tha hồ mà lựa chọn được cho mình màu sắc phù hợp nhất.

Tủ bếp làm bằng vật liệu gỗ Laminate


●        Vật liệu từ gỗ Laminate được cấu thành từ code gỗ công nghiệp MDF lõi xanh chống ẩm tốt và  bề mặt dán Laminate An Cường có 2 mặt.
●        Bề mặt tủ từ gỗ Laminate có khả năng chịu trầy xước rất  tốt với nhiều tông màu sắc khác nhau khoảng gần 300 màu khác nhau từ màu vân gỗ chủ đạo cho đến những màu trơn, bóng. Chính vì thế, bạn có nhiều lựa chọn về màu sắc sao cho ưng ý nhất cho bộ tủ bếp gia đình bạn.

LÀM TỦ BẾP BẰNG VẬT LIỆU GỖ TỰ NHIÊN 


Làm tủ bếp từ chất liệu gỗ tự nhiên khi dùng rất dễ gặp tình trạng căng phồng và co ngót do điều kiện thời tiết nước ta nhiệt đới ẩm gió mùa.Bởi vậy,đặc điểm nổi bật  của loại tủ bếp này là cánh tủ không thể làm phẳng được như gỗ công nghiệp mà cần phải ghép đai. Nhìn chung,loại gỗ tự nhiên này đều có các đường vân gỗ uốn lượn và mang màu sắc đậm, nhạt đặc biệt  nên rất thích hợp với những hộ gia đình có sở thích phong cách truyền thống, xa xưa mà lại vô cùng giản dị.
Trên thực tế hiện nay, gỗ tự nhiên được sử dụng nhiều nhất để làm tủ bếp gồm có: gỗ sồi mỹ, sồi nga, xoan đào,..Ngoài ra còn có gỗ căm xe,tần bì,gỗ thông,.. Đặc trưng của từng loại gỗ này như thế nào? Mời các bạn cùng xem tiếp những thông tin dưới đây nhé!
Tủ bếp làm bằng vật liệu gỗ sồi mỹ
●        Nguyên vật liệu làm tủ bếp bằng gỗ sồi mỹ tự nhiên được nhập khẩu từ Châu Âu dưới các dạng gỗ xẻ và đã qua sấy. Bề mặt gỗ được sấy tẩm bằng công nghệ hiện đại của nước ngoài bởi vậy có khả năng chịu căng phồng,co ngót và nứt nẻ và chống chịu mọt tấn công của ngoại cảnh.
●        Vật liệu sồi mỹ có màu nâu vàng nhạt được yêu thích nhất nhưng khi tạo nên sản phẩm tủ bếp thì màu hạt dẻ lại được tin dùng nhất. Thế nhưng,có thể nói sơn màu gỗ sồi mỹ với màu gỗ tự nhiên hay màu cánh gián,màu nâu sậm,tùy thuộc vào sự yêu thích của mỗi gia đình bạn.

Tủ bếp làm bằng vật liệu gỗ sồi nga


●        Nếu bạn là người trẻ trung,năng động nhưng lại thích vẻ đẹp mộc mạc,giản dị  từ những đường vân gỗ tự nhiên thì gỗ sồi nga là lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Gam màu vàng sáng nổi bật khá phù hợp với yêu thích của những người trẻ tuổi. Thế nhưng, vật liệu gỗ sồi nga còn có thể sơn màu hạt dẻ như gỗ sồi mỹ và màu cánh gián như gỗ xoan đào.

Tủ bếp làm bằng vật liệu gỗ xoan đào


●        Không còn quá xa lạ vật liệu từ gỗ xoan đào chắc hẳn các bạn đều biết. Chính độ bền của vật liệu đã tạo nên vẻ đẹp không quá hoa mỹ, quá phô trương nhưng lại toát lên vẻ tao nhã và trang trọng.Gỗ xoan đào có chứa lượng dầu cao nên thích nghi được với bất kỳ thời tiết nào. Nó không bị rạn nứt,hao mòn và dễ dàng làm sạch bụi bẩn.Vật liệu gỗ xoan đào có màu chủ đạo là màu cánh gián với vân gỗ lớn, bạn sẽ luôn cảm thấy được bình an và sự ấm cúng nhất trong gian bếp.
 Mong rằng với những kiến thức ở trên đây sẽ góp phần vào việc giúp bạn nênc chọn làm tủ bếp bằng vật liệu gì sẽ tốt nhất và bền lâu nhất từ Sửa chữa đồ gỗ Quang Tùng. Hy vọng bạn sẽ chọn cho gia đình được bộ tủ bếp ưng ý nhất.Chúc bạn thành công!
Tham khảo thêm: Sửa chữa đồ gỗ tại nhà Hà Nội

Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 3.631 giây.