EU9 KTO Asia 
logo

Thông báo

Icon
Error

Tùy chọn
Xem bài viết cuối Go to first unread
Offline oppabet.viet  
#1 Đã gửi : 10/11/2019 lúc 04:37:23(UTC)
oppabet.viet


Danh hiệu: Sportsbook Representative

Nhóm: Sportsbook Representative
Gia nhập: 23-01-2019(UTC)
Bài viết: 2,054
Đến từ: oppabet

Cảm ơn: 20 lần
Được cảm ơn: 18 lần trong 15 bài viết

Dự đoán Marseille vs Lyonnais, có thể nói, ở thời điểm hiện tại cả Marseille lẫn Lyonnais đều sở hữu đội hình có sức mạnh gần tương đồng nhau. Minh chứng rõ ràng nhất là mức tỷ lệ đồng banh mà các chuyên gia dành cho 2 đội ở trên sàn giao dịch. Song, vẫn đang có những lí do để người chơi có thể đặt niềm tin vào Lyonnais trong cuộc so tài này dẫu cho đây là trận đấu mà họ phải chơi trên sân khách.

Dù rằng, trận đấu tới đây Marseille được chơi tại chảo lửa Velodrome nhưng đội bóng của HLV Rudi Garcia lại không tự tin vào một chiến thắng. Bởi so với đội khách thì phong độ lúc này của Marseille hoàn toàn không tốt một chút nào. Trong 3 trận đấu gần nhất của mình, Marseille đã để thua tới 2 lần trong khi đó họ chỉ có được 1 chiến thắng. Hệ quả, đoàn quân của HLV Villas-Boas đã gieo sầu cho những ai tin tưởng mình đến 2 lần theo châu Á.

BÊN KIA CHIẾN TUYẾN, SAU QUÃNG THỜI GIAN DÀI THI ĐẤU CHỆCH CHOẠC CUỐI CÙNG LYONNAIS CŨNG ĐANG DẦN LẤY LẠI PHONG ĐỘ VỚI 3 CHIẾN THẮNG LIÊN TIẾP TRƯỚC NHỮNG ĐỐI THỦ SỪNG SỎ.

Kéo theo đó, Depay cùng đồng đội đã đem về trọn vẹn cả 3 niềm vui dành cho những nhà đầu tư tin tưởng họ. Hơn nữa, nhìn về thành tích đối đầu trong quá khứ thì Lyonnais cũng đang áp đảo chủ nhà với 5 chiến thắng trong khi họ không thua. Rõ ràng, Lyonnais đang là bến đỗ lý tưởng cho những ai quan tâm trận đấu này.

Cho những ai chưa biết, Marseille đang là đội bóng có những sự khởi đầu tương đối chậm chạp ở  thời gian gần đây. Cụ thể hơn, ở 3 trận đấu gần nhất của mình trên mọi mặt trận thì Marseille đã có đến 2 lần để cho các đối thủ vươn lên dẫn trước trong khoảng thời gian nửa đầu trận đấu. Trong khi đó, ở 3 trận đấu gần nhất thì Lyonnais đã chiếm ưu thế trước đối thủ ngay khi hiệp 1 kết thúc tới 2 lần.

Dự đoán Marseille vs Lyonnais, Pick: Lyonnais, Lyonnais h1, Xỉu

THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT

 

Muốn Nhận 100% Thưởng Chỉ Cần Đăng Ký Oppa888 

 Link đăng ký tại ĐÂY!!!   

 

 Nguồn:https://www.nhacaiuytin68.com/du-doan-marseille-vs-lyonnais-04h00-11-11-vdqg-phap/

🎉THƯỞNG OPPA888 100% HẤP DẪN NHẤT🎉
UserPostedImage
Quảng cáo
Ai đang xem chủ đề này?
Di chuyển  
Bạn không thể tạo chủ đề mới trong diễn đàn này.
Bạn không thể trả lời chủ đề trong diễn đàn này.
Bạn không thể xóa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể sửa bài của bạn trong diễn đàn này.
Bạn không thể tạo bình chọn trong diễn đàn này.
Bạn không thể bỏ phiếu bình chọn trong diễn đàn này.

Powered by YAF.NET | YAF.NET © 2003-2024, Yet Another Forum.NET
Thời gian xử lý trang này hết 5.254 giây.